Thẩm Nguyệt Dung cười lạnh một tiếng, tựa hồ là ở cười nhạo bọn họ thiên chân, quạnh quẽ tiếng nói giống như một trận gió lạnh đánh úp lại, thổi đến bọn họ sau lưng chợt lạnh, cả người run bần bật.
“Bổn quân đệ tử, các ngươi đứng ở cái gì thân phận đi lên cùng bổn quân muốn người. Mất công vẫn là Tu chân giới số một số hai Phân Thần kỳ tu sĩ, cũng không biết có liêm sỉ một chút?”
Nàng quét đang ngồi mọi người liếc mắt một cái, nói tiếp: “Các ngươi cũng nói, nàng Ân Hâm Hoa là bổn quân đệ tử, như vậy mặc dù nàng thật là ‘ Ân Hâm Hoa ’ bản nhân, xử lý nàng người cũng không phải là các ngươi này đàn râu ria người.”
“Bổn quân đệ tử, không dung ngươi chờ ở này hồ ngôn loạn ngữ.”
Thẩm Nguyệt Dung khoanh tay mà đứng, lãnh mắt nơi đi đến, phảng phất phủ lên băng sương, đông lạnh đến nhân sinh hàn.
Đặc biệt là hằng ngày trầm mặc ít lời, vẫn luôn lạnh một khuôn mặt Thẩm Nguyệt Dung thình lình xảy ra nói như vậy trường, rồi lại như thế cường thế nói. Trong khoảng thời gian ngắn căn bản là không có bao nhiêu người có thể phản ứng lại đây, liền tính là phản ứng lại đây, phần lớn nhân tâm đều tưởng chính là, nga, nguyên lai nàng cũng sẽ nói như vậy lớn lên một đoạn lời nói a?
Bất quá, Thẩm Nguyệt Dung lời này, làm không ít người đều trầm mặc, thật có chút người lại không cho là như vậy.
Có vị lão giả vuốt râu dài, chậm rì rì mà mở miệng nói: “Nguyệt Dung Quân, lời này sai rồi! Ta chờ thật là không có lập trường tới nhúng tay……”
Lão giả nói, còn chưa nói xong, đã bị Thẩm Nguyệt Dung lạnh lùng mà đánh gãy, “Vậy ngươi chờ hiện giờ đang nói chút cái gì vô nghĩa?”
Lão giả: “……” Không phải, đây là nơi nào tới hư thói quen? Sao lại có thể đánh gãy người khác nói chuyện đâu? Cỡ nào không lễ phép hành vi a!
“Khụ khụ……” Qua Thần nhìn thoáng qua lão giả kia xoát địa một tiếng hắc trầm hạ tới mặt, trong mắt ngậm cười ý, nhưng sắc mặt lại là nghiêm túc mà làm bộ ho khan vài tiếng nói: “Nguyệt Dung Quân, chúng ta vẫn là trước hết nghe nghe Lý trưởng lão muốn nói cái gì đi?”
Tuy rằng Thẩm Nguyệt Dung mới vừa khởi bộ dáng, hắn nhìn thật là rất sảng, chính là đâu ~ nơi này dù sao cũng là Thiên Lam Tông, tốt xấu cũng muốn cấp đối phương một chút nho nhỏ mặt mũi sao ~
Như vậy mới có thể thể hiện ra bọn họ Nguyên Hoa Tông cùng Thiên Lam Tông hữu hảo chung sống hoà bình vịt ~
Mộ Hàn sâu kín mà nhìn nhà mình chưởng môn sư huynh liếc mắt một cái, lại nghe thấy hắn nói những lời này, thật đúng là nói được…… Kia kêu một cái nội hàm.
Bị đột nhiên nhắc tới tên ‘ Lý trưởng lão ’ đang nghe thấy Qua Thần nói sau, thế nhưng còn có một tia cảm động. Hắn hướng tới Qua Thần đầu đi một cái cảm kích ánh mắt, Qua Thần đại lão hơi hơi mỉm cười, phất đi trên người tuyết, ẩn giấu trên người công.
Thiên Lam Tông tông chủ thấy được lúc sau, chỉ nghĩ mắng thượng một câu ‘ mẹ nó thiểu năng trí tuệ ’, hắn thuộc hạ chẳng lẽ cũng chỉ có Chử Văn Tôn giả này một cái người thông minh sao!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Đồ Nhi, Đảm Đương Ma Tu - Trầm Mặc Ca
Любовные романыTác phẩm: Đồ nhi, đảm đương ma tu Tác giả: Trầm Mặc Ca Tình trạng: Hoàn Văn án Nữ ma đầu Thẩm Nguyệt Dung ẩn nấp ở chính phái đệ nhất tông môn làm Thái Thượng trưởng lão, thu cái tiểu đồ nhi tất cả đều giỏi, duy nhất đau đầu chính là làm người quá c...