Vừa dứt lời, tiểu cô nương chạy tới Ân Hâm Hoa bên người, kéo lấy nàng quần áo, nhu nhu hỏi: “Đại tỷ tỷ, Trường Hoan, các ngươi có thể lưu lại mấy ngày sao? Tiểu Nguyệt Nhi còn không muốn cùng các ngươi tách ra.”
Ân Hâm Hoa nhìn về phía tiểu cô nương mở to song đẹp con ngươi, bên trong ảnh ngược nàng lạnh nhạt dung nhan.
Nàng kéo kéo khóe miệng, nửa ngồi xổm xuống thân mình, đem chính mình tầm mắt cùng tiểu cô nương ngang hàng. Thon dài như ngọc ngón tay đem tiểu cô nương tay nắm lấy, Ân Hâm Hoa cười nói: “Đại tỷ tỷ phải về bầu trời đi, cho nên, ngươi nên về nhà.”
Xúc không kịp phòng nghe thấy Ân Hâm Hoa này phiên hống tiểu hài tử nói, đem Trường Hoan sợ tới mức không nhẹ.
Nó hồ nghi mà liếc tiểu cô nương liếc mắt một cái, trong lòng tưởng, loại này lời nói, vừa nghe chính là giả, tiểu cô nương tổng không thể đủ tin tưởng đi?
“Thật vậy chăng?” Tiểu cô nương chẳng những không có hoài nghi, ngược lại là đối Ân Hâm Hoa nói tin tưởng không nghi ngờ, hơn nữa còn đối nàng lời nói biểu đạt không tha.
“Nếu…… Nếu ta tưởng đại tỷ tỷ, đại tỷ tỷ có thể từ bầu trời xuống dưới tìm ta sao?”
Tiểu cô nương nói được vẻ mặt nghiêm túc, phía sau vài người đều ngây ngẩn cả người.
Trung niên đại thúc: “……”
Ngu như vậy? Thật là hắn chất nữ?
Trường Hoan: “……”
Quả nhiên là ngốc tử.
Ân Hâm Hoa dùng xem ngốc tử ánh mắt, thần sắc cổ quái mà nhìn chằm chằm nàng hồi lâu, phát hiện cặp kia thanh triệt thấy đáy con ngươi một mảnh trong sáng.
Cái này làm cho nàng trong lòng thình lình xảy ra mà có loại chột dạ áy náy, trước kia cũng không phải không đã lừa gạt người, vì sao lần này làm chính mình dị thường chột dạ đâu?
Ân Hâm Hoa trong đầu suy nghĩ cuồn cuộn, mặt ngoài như cũ bất động thanh sắc. Nàng cười cười, buông lỏng ra tiểu cô nương tay trả lời, “Có thời gian lại nói.”
Tiểu cô nương còn muốn nói cái gì, nhưng miệng mới vừa một trương, trước mắt người liền đứng lên, xoay người cùng Trường Hoan nói lặng lẽ lời nói.
Nàng tựa hồ rất khổ sở Ân Hâm Hoa hành động, ngón tay giảo quần áo, chậm rãi cúi đầu, hơi cuốn lông mi rơi xuống, che khuất đáy mắt cuồn cuộn mịt mờ.
Trung niên nam nhân thấy thế, nhẹ nhàng mà vỗ vỗ tiểu cô nương bả vai, tương tự đang an ủi đối phương.
“Người đã đưa đến, ta chờ trên người còn có quan trọng sự, chỉ sợ vô pháp dừng lại.” Ân Hâm Hoa xoay người hướng tới trung niên nam nhân chắp tay nói.
“Nếu là như thế này, cũng là không có cách nào sự tình. Bất quá, tại hạ này có chút tiểu ngoạn ý nhi, nếu là các hạ không chê nói, xin hãy nhận lấy, lấy biểu đạt lòng biết ơn.” Trung niên nam nhân đáp lễ, hơn nữa phân phó gia đinh đem đã sớm chuẩn bị tốt đồ vật lấy lại đây.
“Ta này chất nữ là trong nhà độc đinh mầm, mất tích lâu như vậy, người trong nhà tìm hồi lâu không có kết quả, hiện giờ có thể bình an trở về, thật là đa tạ nhị vị.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Đồ Nhi, Đảm Đương Ma Tu - Trầm Mặc Ca
Любовные романыTác phẩm: Đồ nhi, đảm đương ma tu Tác giả: Trầm Mặc Ca Tình trạng: Hoàn Văn án Nữ ma đầu Thẩm Nguyệt Dung ẩn nấp ở chính phái đệ nhất tông môn làm Thái Thượng trưởng lão, thu cái tiểu đồ nhi tất cả đều giỏi, duy nhất đau đầu chính là làm người quá c...