Quen thuộc bóng người càng đi càng gần, Thẩm Nguyệt Dung theo bản năng mà sửa sang lại một chút quần áo, tựa hồ là muốn dùng tốt nhất tư thái tới đối mặt đối phương.
Ân Hâm Hoa vừa bước vào Dung Hoa Cư liền nhìn đến tiểu nhân nhi ngồi ở cửa hoảng gót chân nhỏ bộ dáng, chính mình còn không có trước ra tiếng. Tiểu nhân nhi nhưng thật ra một bộ vui sướng từ trên mặt đất đứng lên, hướng về phía Ân Hâm Hoa hô: “Nha! Đại ma đầu, ngươi rốt cuộc tới nha?”
Trường Hoan nhảy nhót mà đến Ân Hâm Hoa trước mặt, ngẩng đầu nhìn nàng, ánh mắt lộ ra tưởng niệm thần thái. Dù sao cũng là thật sự lâu lắm không gặp, làm nàng có một chút ít tưởng Ân Hâm Hoa cái này ‘ chủ nhân ’.
Thẩm Nguyệt Dung đem nó tặng cho Ân Hâm Hoa, nhưng người nào đó lại không thực hiện quá chính mình thân là ‘ chủ nhân ’ quyền lợi.
Cái này làm cho Trường Hoan cảm thấy có chút thất bại, có phải hay không nó không xứng với Ân Hâm Hoa bản mạng vũ khí, vẫn là nói nó đã cùng hiện tại Tu chân giới tách rời lên.
Đơn giản tới giảng, chính là không thực dụng.
Nhìn Trường Hoan giống chỉ thỏ con dường như nhảy nhót mà đến chính mình trước mặt, nghe thấy này một tiếng ‘ đại ma đầu ’ không khỏi làm Ân Hâm Hoa gợi lên cánh môi, nàng cười nói: “Hồi lâu không thấy, ngươi vẫn là sẽ không hảo hảo nói chuyện?”
Ân Hâm Hoa thoạt nhìn là đang cười, buồn cười ý không đạt đáy mắt, rất có loại là ở uy hiếp Trường Hoan cảm giác.
Trường Hoan nuốt nuốt nước miếng, gãi đầu cười hắc hắc nói: “Ta này không phải đã lâu chưa thấy được ngươi, đều quên mất sao ~ ngươi một nhân loại liền không cần cùng ta cái này tiểu khí linh so đo quá nhiều.”
Nàng không nói, Trường Hoan thiếu chút nữa liền quên mất Thẩm Nguyệt Dung còn không rõ ràng lắm trước mắt người thân phận, đã có thể khổ nó. Trăm phương nghìn kế mà muốn làm Thẩm Nguyệt Dung nhận rõ nàng cái này tiểu đồ nhi thân phận thật sự, miễn cho một đầu đụng vào chết đều cho rằng nhà nàng tiểu đồ nhi là cái tốt.
Muốn nói Ân Hâm Hoa là người tốt sao?
Nàng cũng coi như người tốt, thân là ma tu, cũng không làm những cái đó thương thiên hại lí sự tình, nhưng nàng là ma tu, chỉ là cái này thân phận cũng liền cũng đủ làm nàng trở thành người xấu.
Thế gian vạn vật, luôn có nó tồn tại đạo lý. Là hắc, không nhất định là hắc, mà bạch cũng không nhất định là bạch.
Nào có người là hư, kia hắn liền này đồng lứa đều là hư đâu? Người tốt cũng có thể thành người xấu, như vậy người xấu tự nhiên cũng có thể thành người tốt.
Trong lúc này định nghĩa, Trường Hoan nói không rõ, quả nhiên, lòng người khó dò sao?
“Sư tôn ở nơi nào?” Ân Hâm Hoa nhìn lướt qua Trường Hoan, không có cùng nó ở tiếp tục so đo cái này râu ria sự tình, ngược lại là hỏi Thẩm Nguyệt Dung thân ở nơi nào.
Trường Hoan bước nhanh mà đi vào đường, nhìn một vòng nói: “Nguyệt Dung khả năng trong phòng tu luyện, ngươi tìm nàng làm gì a? Là có chuyện gì tìm Nguyệt Dung sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Đồ Nhi, Đảm Đương Ma Tu - Trầm Mặc Ca
RomanceTác phẩm: Đồ nhi, đảm đương ma tu Tác giả: Trầm Mặc Ca Tình trạng: Hoàn Văn án Nữ ma đầu Thẩm Nguyệt Dung ẩn nấp ở chính phái đệ nhất tông môn làm Thái Thượng trưởng lão, thu cái tiểu đồ nhi tất cả đều giỏi, duy nhất đau đầu chính là làm người quá c...