5

1.3K 119 0
                                    

"Trảo ngồi tù sao? Nghe tới còn man hợp tình hợp lý......"

"Cái quỷ a! Vì cái gì muốn ở chung quanh đều là bị treo giải thưởng hải tặc trước mặt đề ngồi tù a?!?" Haruta phát ra linh hồn chất vấn.

"Gì, treo giải thưởng?" Bắt giữ đến không ổn tin tức thiếu niên động tác cứng đờ.

"Đúng vậy, chúng ta," Thatch chỉ chỉ chính mình cùng chung quanh huynh đệ, "Còn có trên thuyền rất nhiều người đều là cõng tiền thưởng truy nã nga!"

Ace càng trực tiếp, hắn sờ sờ túi quần móc ra nhất nhất đánh Huyền Thưởng Lệnh ( quỷ biết vì cái gì hắn tùy thân mang theo này đó ), chỉ chỉ mặt trên ấn mặt: "Xem đây là Marco, còn có ta, Thatch, những người khác......"

Bất quá thiếu niên kỳ thật cũng chưa kịp xem nhiều như vậy, rốt cuộc trên cùng kia trương cũng đã đủ kinh người.

"13 trăm triệu 7400!!!!!" Người thiếu niên trừng lớn hai mắt, lộ ra cực độ khiếp sợ biểu tình. Hắn nhìn nhìn Marco, lại nhìn nhìn Huyền Thưởng Lệnh thượng cùng Marco giống nhau như đúc mặt.

"Y ———————" rốt cuộc ý thức được gì đó tiểu hài tử phát ra sắc bén tiếng kêu sợ hãi, một đầu tạc khởi xơ cọ làm người nhớ tới chấn kinh con thỏ.

"Khụ, này không có gì yoi." Tuy nói tiền thưởng truy nã ngạch trình độ nhất định có lợi được với là đối một cái hải tặc thực lực khẳng định, nhưng là dùng để hù dọa cái tiểu hài tử, nhiều ít có điểm không đối vị. Ít nhất nên khiêm tốn một chút. Vì thế Marco bổ sung câu: "Chúng ta lão cha, cũng chính là thuyền trưởng tiền thưởng truy nã là 5 tỷ 4600."

"5 tỷ!!!!" Này đều để được với Vongola kỳ hạ một công ty niêm yết năm thu vào! Tiểu thủ lĩnh khiếp sợ: "Các ngươi nơi này phía chính phủ như vậy có tiền sao!?"

"Ách, cũng muốn trảo được đến mới được đi?" Marco bỗng nhiên ý thức được, đứa nhỏ này đối tiền thưởng truy nã chú ý điểm khả năng cùng bọn họ nghĩ đến không quá giống nhau.

"Nói cũng là," giống như get tới rồi cái gì điểm thiếu niên bình phục không ít, hắn bắt đầu từng trương phiên kia đánh Huyền Thưởng Lệnh, sau đó sửa dùng một loại xử sự không kinh ngữ khí bắt đầu toái toái niệm, "Kim ngạch tới rồi tình trạng này, trên cơ bản chính là ý nghĩa lớn hơn thực chất. Liền tính thật sự có người có thể bắt được, có thể bắt được tiền mặt khả năng tính không lớn."

"Thao tác đến hảo một chút, nguyện ý gia nhập phía chính phủ nói đại khái còn có thể đổi điểm khác thanh danh địa vị linh tinh đồ vật. Cự tuyệt gia nhập nói liền biến thành địch nhân, có lẽ còn sẽ bị đánh thượng càng cao tiền thưởng truy nã bị đuổi giết cũng nói không chừng. Như vậy tưởng tượng hoàn toàn chính là tốn công vô ích sao......"

"Nói rất có đạo lý —————— không đúng, vì cái gì ngươi phải dùng như vậy thuần thục ngữ khí thảo luận có thể hay không bắt được chúng ta tiền thưởng a!" Thiếu chút nữa bị kỳ quái ngôn luận bộ đi vào Haruta một giây thanh tỉnh, "Tưởng lấy oán trả ơn sao xú tiểu quỷ!!!!"

"Ai??? Sao có thể lạp! Ta mới sẽ không làm như vậy!!!" Nam hài bãi xuống tay phủ nhận, ục ục mà đem đầu diêu thành trống bỏi.

【KHR + OP】 Ta ở bạch đoàn quét rác những ngày ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ