16

1.2K 125 2
                                    

"Tsunayoshi, mau rời giường!!" Sức sống bắn ra bốn phía tóc đen tiểu hỏa xông vào tập thể ký túc xá nội, hắn hoan hô nhảy nhót mà vọt tới cái giường đệm trước, ý đồ đánh thức nào đó đem chính mình cuốn thành kén tằm gia hỏa.

"Ngô, làm ta ngủ tiếp một hồi ZzZZ........." ' tằm cưng ' mơ mơ màng màng mà phát ra thỉnh cầu, buồn ở trong chăn thanh âm mềm mại, nghe tới tựa như ở làm nũng. Chiêu này ở vừa mới đối phó Thatch khi rất là hữu hiệu, bị đáng yêu đánh bại đầu bếp trưởng phá lệ mà cho phép có người bỏ lỡ cơm sáng, thậm chí chủ động đưa ra cấp tiểu hài tử lưu phân tiện lợi làm cho hắn tỉnh lại sau điền bụng.

Nhưng là Ace là ai, hắn chính là liền Luffy đáng thương cẩu cẩu mắt đều có thể cự tuyệt, có được cứng như sắt thép trái tim ca ca trung ca ca!

"Không được!" Đối đáng yêu 100% miễn dịch huynh trưởng nắm khởi chăn run lên, xách lên thiếu chút nữa lăn trên mặt đất xơ cọ miễn tử liền ra bên ngoài chạy, "Ngươi đều ngủ sáng sớm thượng! Moby Dick đều mau đến ngạn, đi, chúng ta đi trên đất bằng đánh một trận!!"

"Ai? Cái gì??" Bị người cưỡng chế khởi động máy thỏ thỏ vẻ mặt mộng bức.

"Chúng ta đáp Striker hào qua đi!" Ace cánh tay hạ kẹp cá nhân, gấp không chờ nổi mà hướng chính mình phóng thuyền bé vị trí kia phóng đi. Hiển nhiên, tính nôn nóng hỏa quyền tính toán mang theo hắn tân tấn ấu đệ đi trước một bước.

"Các ngươi hai cái cho ta chờ một chút yoi!" Hóa thành bất tử điểu Marco đem người bắt được vừa vặn, bị một dưa một cái xách ở không trung tiểu bằng hữu chi oa gọi bậy: "Nha, Marco tiên sinh! / Làm gì a, Marco!?"

Một phen đội trưởng đem hai người ném về boong tàu, hắn trước xoa eo trừng mắt nhìn mắt Tsunayoshi: "Tiểu tử ngươi, kêu ngươi ca ta vì cái gì hậu tố muốn thêm ' tiên sinh '? Ít nhất cho ta giống Ace như vậy trực tiếp kêu tên yoi!"

Bị hắn như vậy nhắc tới, tiểu hài tử liền nhớ tới tối hôm qua kia tràng khổng lồ "Nhận thân đại hội ', lập tức ngượng ngùng lên: "A a, thực xin lỗi lập tức sửa bất quá tới........."

Marco xem hắn hoảng hoảng loạn loạn bộ dáng hít vào một hơi, hảo tâm mà buông tha nổ thành mao nhung cầu thỏ thỏ quay đầu nhìn về phía Ace: "Hai ngươi hôm nay đừng vội luận bàn, có khác việc cần hoàn thành đâu!"

Ace ngao ngao kháng nghị nói: "Ha, quá mức! Vì cái gì không thể a!?"

"Ace, ngươi sao đem Tsunayoshi mang đi?! Hắn cơm sáng còn không có ăn đâu!" Marco đang muốn nói cái gì, Thatch liền dẫn theo cái đại bento vọt lại đây.

"A đối, gomen Tsuna, đã quên ngươi còn không có ăn cơm sáng!"

Phản ứng lại đây Ace, ngượng ngùng mà gãi đầu. Ta liền nói ăn cơm như vậy chuyện quan trọng, như thế nào có thể bỏ lỡ!

"A, không quan hệ." Tsunayoshi không sao cả nói, "Ngẫu nhiên ta khởi chậm, cũng sẽ không ăn cơm sáng liền đi đi học. Cùng lắm thì liền cơm trưa ăn nhiều điểm....."

"Này như thế nào sẽ không quan hệ, bữa sáng là bữa sáng, cơm trưa là cơm trưa hảo đi!?" Vừa vặn tới đem bento tắc tiểu hài tử trong tay đầu bếp trưởng đối loại này ngôn luận rất là bất mãn.

【KHR + OP】 Ta ở bạch đoàn quét rác những ngày ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ