"Ace, không sai biệt lắm nên nghỉ ngơi......" Đứng ở nhếch lên thạch nham thượng, giữa trán có ngọn lửa liệu liệu thiếu niên trước giương mắt nhìn hạ không trung sau, cúi đầu hướng tới bị hắn tạp hố tiểu đồng bọn đề nghị nói.
"Mới không cần!" Ace nghe vậy lập tức nhảy lên triều hắn chém ra hỏa quyền biểu đạt chính mình phẫn nộ cùng cự tuyệt.
Mới vừa rồi kiến thức Tsunayoshi giơ tay đem sân huấn luyện oanh xuất đạo khảm ngọn lửa, Ace nháy mắt bị khơi dậy thắng bại dục, càn quấy hạ chính là cho chính mình tranh thủ tới rồi tỷ thí cơ hội.
Đến nỗi nguyên bản bị an bài mang theo hai sao con út đặc huấn các đại ca, đang cùng lão cha cùng nhau ngồi ở nơi sân bên ngoài quan chiến.
"Làm ta một lần nữa ngẫm lại, loại tình huống này nên như thế nào giáo........." Marco bắt tay đáp ở đầu gối, nhìn tròng lên làm vũ khí tay khải sau chiến lực càng trình N tăng gấp bội lớn lên tiểu hài tử lâm vào trầm tư.
"Sao, liền Ace tới nói cũng coi như có điều thu hoạch đi......" Cùng Marco song song ngồi Vista bất đắc dĩ trong giọng nói mang theo điểm vui mừng. Hắn vừa mới rõ ràng thấy được, vốn dĩ ở Haki học tập thượng luôn là thiếu căn gân tiểu tể tử, ở bị cùng tuổi tiểu đồng bọn bức cấp thời điểm cư nhiên lăng là nghẹn ra vài tia Busoshoku.
Thiêu thiêu trái cây là danh xứng với thực mạnh nhất tự nhiên hệ trái cây, nóng cháy ngọn lửa cùng nhưng nguyên tố hóa đặc điểm, ở Ace siêu cường chiến đấu thiên phú hạ bị khai phá trở thành có thể chen vào tân thế giới cường giả đội ngũ cường đại lực lượng. Này nào đó trình độ thượng cũng dẫn tới Ace ở Haki học tập tiến tới hoãn chậm —————— thành thạo thả mạnh mẽ năng lực cùng với này hoàn toàn bất đồng lại mới lạ Haki, ở đánh nhau khi xác thật thực dễ dàng theo bản năng liền lựa chọn người trước.
Nhưng không biết hay không là xuất phát từ sở hữu cũng là ngọn lửa năng lực người sử dụng quan hệ, Tsunayoshi hiển nhiên ở ứng đối ngọn lửa khi có tương đương quen thuộc kinh nghiệm, này khiến cho hắn cơ hồ có thể hoàn toàn bỏ qua Ace kia nóng cháy công kích sở mang đến uy hiếp. Hơn nữa......
"Đứa nhỏ này, ngươi sẽ Busoshoku Haki vì cái gì không nói sớm nha, Tsunayoshi!?" Lần đầu chính mắt kiến thức ấu đệ vũ lực giá trị Thatch thật vất vả hoãn khẩu khí, lại thấy Tsunayoshi bắt lấy vẫn là đoàn hỏa Ace đột nhiên ném hồi hố, cái này lại có chút há hốc mồm mà sờ sờ chính mình Punk đầu.
"Busoshoku? Đó là cái gì?" Tiến vào tử khí hình thức sau nhĩ lực tương đương tốt Decimo nghi hoặc mà nhìn về phía bốn phiên đội trưởng.
Izou nhướng mày: "Ngươi không biết? Vậy ngươi dùng cái gì bắt lấy nguyên tố hóa Ace?" Kia chính là hàng thật giá thật một đoàn hỏa, tiểu tử này là nói giơ tay bắt lấy liền giơ tay bắt.
"Ta xem Marco làm như vậy quá." Thiếu niên ứng tiếng nói.
Mọi người bị hắn thẳng thắn trả lời làm cho sửng sốt, sau đó mới nhớ lại lần đầu Ace đánh làm hắn kiến thức trái cây năng lực danh nghĩa tìm Marco tỷ thí khi trường hợp, Marco lúc ấy lấy một chân bám vào Busoshoku đá đánh đánh úp về phía Ace kết thúc kia tràng tỷ thí.
BẠN ĐANG ĐỌC
【KHR + OP】 Ta ở bạch đoàn quét rác những ngày ấy
FanficSawada Tsunayoshi tại tham quan gia tộc vận tải đường thuỷ sản nghiệp danh nghĩa tàu chuyến khi, bị phản đồ tập kích rơi vào trong biển. "Rớt trong nước sẽ bị vọt tới dị thế giới cái này giả thiết quá cẩu huyết hảo sao? Ngươi này còn không bằng Lamb...