31

371 52 4
                                    

Lanh lảnh trời quang dưới, tân thế giới mở mang mặt biển mênh mông vô bờ. Trên mặt biển phiêu đãng một con thuyền thuyền nhỏ, buồm bị cột lên, cũng chưa từng nhìn thấy có thuyền mái chèo đong đưa.

"Nhu thuật · hải lưu!" Vài đạo hải lưu theo tiếng dựng lên, thúc đẩy thuyền nhỏ hướng râu bạc lãnh địa nhanh chóng tiến lên.

"Làm được không tồi, Basil!" Jinbe hướng đang ở làm nhu thuật huấn luyện cá heo biển nhân ngư đưa ra một cái cơm nắm, "Đã có thể thuần thục khống chế hải lưu. Trước nghỉ ngơi một chút, ăn một chút gì bổ sung thể lực!"

Jinbe đối chính mình mới thu tiểu đồ đệ cảm thấy phá lệ tự hào. Phải biết rằng nhân ngư cùng cá người tuy nói là cùng tộc, nhưng lại ở hình thể thượng có rõ ràng sai biệt. Đặc biệt là không đầy 30 tuổi nhân ngư vô pháp biến hóa ra hai chân, khiến cho bọn họ ở trên đất bằng khó có thể bảo trì tứ chi cân bằng, này dẫn tới tuyệt đại đa số nhân ngư vô pháp ở lục trên mặt sử dụng Karate cùng nhu thuật. Nhưng Basil lại ở phương diện này thể hiện rồi cực tốt thiên phú, nửa tháng không đến liền nắm giữ trong đó yếu lĩnh, chính là khen câu thiên tài cũng không quá.

"Cảm ơn, Jinbe lão đại!" Basil cười tiếp nhận cơm nắm, sau đó nhìn Jinbe buông buồm. Hải hiệp Jinbe là vị phi thường ưu tú đà tay, ở đối buồm tiến hành rồi một chút điều chỉnh sau, liền có gió biển tiếp nhận mới vừa rồi "Nhân công hải lưu" mang theo thuyền nhỏ tiếp tục đi trước.

Hải hiệp quay đầu lại nhìn về phía ngồi ngay ngắn ở thuyền biên an tĩnh đang ăn cơm đoàn người trẻ tuổi cá. Hắn dáng ngồi đoan chính, cử chỉ văn nhã, thông thường nói chuyện phương thức cùng râu bạc trên thuyền mười sáu phiên đội trưởng có chút gần, lại cùng nhân ngư đảo cư dân nhóm có rất lớn khác biệt.

Có lẽ hắn không nên đem nhân ngư đảo cư dân quan niệm cùng thói quen ngạnh tròng lên vị này người trẻ tuổi trên người, vốn dĩ cũng không ai yêu cầu quá một người cá hoặc cá người cần thiết là như thế nào như thế nào. Jinbe ở trong lòng tự xét lại, sau đó trầm mặc mà nhìn lại hứng thú bừng bừng mà đem mỗ trương lệnh truy nã lấy ra tới cẩn thận đoan trang Basil.

Câu cửa miệng nói: Thực bất ngôn, tẩm bất ngữ. Nhưng tiểu thuyền buồm thượng liền bọn họ hai người, an tĩnh lâu rồi khó tránh khỏi có chút nhàm chán. Hải hiệp suy nghĩ chính mình nên cùng mới thu tiểu đồ đệ tìm điểm đề tài tâm sự, vì thế liền theo Basil ánh mắt dừng ở kia trương bị lật xem vô số biến lệnh truy nã thượng.

"Thật là lóa mắt ngọn lửa, nhưng là cùng ngươi nhan sắc lại không giống nhau." Jinbe mở miệng nói, "Ta nghe Marco nói ' sí đêm ' cùng ngươi tuổi không sai biệt lắm, các ngươi là cùng nhau lớn lên sao?"

"A? Sí.......ngài là đang nói Tsunayoshi điện hạ?" Có chút không thích ứng hải quân tự mình khởi danh hiệu, Basil mê mang mà ngẩng đầu.

"Tuy rằng thực đáng tiếc, nhưng là ta cùng Tsunayoshi điện hạ khi còn bé cũng không có sinh hoạt ở cùng cái địa phương." Phản ứng lại đây người trẻ tuổi cá xua tay phủ nhận, "Ta là bị sư phụ nhặt được cũng thu lưu lưu lạc nhi, cho nên vẫn luôn đi theo sư phụ bên người. Tsunayoshi điện hạ là sư phụ hài tử, từ trước vẫn luôn cùng sư mẫu bị bảo hộ ở một cái khác quốc gia."

【KHR + OP】 Ta ở bạch đoàn quét rác những ngày ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ