30

473 63 4
                                    

Đầu tiên là thấy Ekaterina bị tập kích, lại phát hiện Liliza từ khoang thuyền chạy tới trên boong tàu, lo lắng đồng bọn an nguy không Vongola Decimo lòng nóng như lửa đốt.

Cái này cũng quản không được tay không thủ hạ lưu tình, trực tiếp trọng quyền xuất kích. Trước cấp thoạt nhìn nhất da dày thịt béo Doberman bang bang mấy quyền, sau đó lại từng cái đem đi đầu hải quân đều tấu một lần.

Vongola Decimo ra tay đánh những cái đó binh tôm tướng cua, liền không tồn tại cái gì năm năm khai. Đều là trăm phần trăm thắng tuyệt đối, một quyền qua đi bao ngươi tái khởi không thể.

"Tsunayoshi cư nhiên một người bao viên?" Marco nghe xong Vista đám người thuật lại, chỉ cảm thấy có chút bất đắc dĩ, "Nghe được ra tới là thật sự tức giận, đảo cũng là khó được....."

Không phải không tin Tsunayoshi thực lực, chỉ là vị này thông thường thời điểm tính cách thật là mềm đến có thể. Còn trì độn, bị mắng đều không nhất định phản ứng đến lại đây.

【 Trêu chọc ta có thể cười mà qua, dám đối với ta đồng bạn ra tay liền chờ chết!!!!! 】

Nói không chừng Tsunayoshi cùng tóc đỏ sẽ rất có đề tài. Nhưng là lời này không thể thật sự nói ra, bằng không người nào đó nghe vị liền tới rồi.

"Doberman tên kia cư nhiên dám trước công chúng chửi bới lão cha cùng Tsunayoshi?" Một bên Jozu chau mày ngữ khí nguy hiểm, "Bọn họ nhưng thật ra càng thêm càn rỡ!"

Thatch: "Tsunayoshi làm tốt lắm, lần tới đến lượt ta đi giết bọn hắn cái phiến giáp không lưu!"

Ace: "Vậy ngươi nhưng đến mang lên ta, làm cho bọn họ tới nếm thử ta mang Busoshoku hỏa quyền đi!"

"Bất quá cách 5, 6 con thuyền lớn khoảng cách, vẫn là như vậy hỗn loạn trường hợp, cư nhiên có thể tinh chuẩn mà nhận thấy được đồng bạn tình huống, đứa nhỏ này Kenbunshoku là thật không được. Chính là chờ hắn trở về khả năng đến tăng mạnh một chút huấn luyện, hiện tại đại khái suất vẫn là dựa bản năng ở sử dụng đi?" Izou vuốt cằm tự hỏi.

"Xác thật, là hắn cái thứ nhất nhận thấy được hải quân hành động, hơn nữa là ở một tiếng đồng hồ trước liền cùng chúng ta phát ra nhắc nhở. Tuy rằng là rất mơ hồ nhắc nhở, nhưng hắn kia hai cái muội muội đối hắn biết trước năng lực phi thường tin phục, ở hắn đưa ra sau cơ hồ không chút do dự liền bắt đầu đề phòng. Nói vậy hắn còn ở quê hương thời điểm Kenbunshoku chuẩn xác suất liền tương đương mà cao, chỉ là chính hắn không quá sẽ khống chế, cho nên mới không có gì tin tưởng." Vista cũng đi theo hồi ức một chút ngay lúc đó cảnh tượng.

"Dạy hắn sự tình vẫn là tìm lão cha thương lượng một chút đi, loại này trời sinh đỉnh cấp Kenbunshoku, làm chúng ta giáo sợ là sẽ lầm người con cháu." Marco gãi gãi đầu.

"Còn có lâu như vậy, như thế nào không gặp Tsunayoshi lại đây cùng trò chuyện?" Marco còn nhớ rõ lần trước nhà mình đệ đệ chỉ là đốt một chút lửa đã bị nhắc nhở muốn ăn kẹo dinh dưỡng tình huống, trong lòng không khỏi có chút lo lắng, "Người không có việc gì đi?"

Haruta xua xua tay: "Người không có việc gì, ngủ một giấc tung tăng nhảy nhót!"

Vista bổ sung: "Hiện tại đang vì chính mình bị truy nã mà hoài nghi nhân sinh."

【KHR + OP】 Ta ở bạch đoàn quét rác những ngày ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ