"Ai, chia chiến lợi phẩm?" Tsunayoshi kinh ngạc mà thuật lại một lần huynh trưởng nói, mật sắc đồng tử bởi vì đối phương ý tứ mà hơi hơi trợn to, "Làm ta trước chọn, vì cái gì a?"
"Đương nhiên là bởi vì lần này tính xuống dưới ngươi xuất lực nhiều nhất a!" Haruta vừa nói vừa bẻ ngón tay bắt đầu số, "Đầu tiên là cung cấp con thuyền, hiệp trợ hướng dẫn, còn có phát hiện địch tình... Hơn nữa địch nhân cũng cơ bản là bị ngươi một người xử lý ai! Chúng ta lại đây giống như cũng chỉ thu cái đuôi."
Đương nhiên, còn có bị Tsunayoshi không cẩn thận một quyền chùy ra tới hai cái fan não tàn tự nguyện thượng cống chính mình tiểu kim khố nhân tố ở. Bất quá trong đó nguyên do, làm trưởng tỷ cùng huynh trưởng mấy người nhất trí cho rằng không cần cùng nhà mình đệ đệ nhiều hơn giải thích.
Râu bạc hải tặc đoàn chiến lợi phẩm phân phối phương pháp rất đơn giản, chính là trước đem đồ ăn, bình thường vũ khí ít hôm nữa thường tiếp viện đều dọn về đi bổ sung trong đoàn tồn kho; sau đó tài vật trừ bỏ muốn để lại cho trong đoàn một bộ phận làm tài chính ngoại, mặt khác cơ bản đều là làm nhiều có nhiều.
Nga, còn có thêm vào hơn nữa một cái: Chính là đặc thù chiến lợi phẩm tỷ như ác ma trái cây linh tinh, là ai trước tìm được liền về ai.
Bất quá hằng ngày mọi người đều sẽ cam chịu trước làm công lao đại người chọn lựa chiến lợi phẩm, cho nên trên thực tế vẫn là nhiều lao giả càng dễ dàng được đến giá cao giá trị chiến lợi phẩm.
"Tới, cái này cho ngươi." Vista hướng tiểu hài tử trong tay tắc cái đại rương gỗ, sau đó chỉ hướng bị thuyền viên nhóm cướp đoạt ra tới chất ở bên nhau tài bảo đôi, "Tùy tiện lấy, muốn chứa đầy cái rương này biết không?"
Tiểu hài tử nâng cái kia chừng hắn nửa người cao đại cái rương, người đều ngốc: "Này cái rương quá lớn đi?! Phân cho ta nhiều như vậy thật sự không thành vấn đề sao? Hơn nữa xuất phát trước còn nói quá ta phải trả lại chữa bệnh phí dụng cùng boong tàu duy tu phí làm sao bây giờ a?!"
"Cáp? Cái gì chữa bệnh phí cùng duy tu phí còn muốn ngươi phó a?" Whitey Bay liếc mắt một cái một bên mồ hôi đầy đầu mà tự cấp nàng trộm điệu bộ Haruta, trong lòng hiểu rõ.
{ tiểu tử này tiến bộ a, lừa dối người thế nhưng lừa dối tới rồi nhà mình đệ đệ trên đầu tới! }
Vì thế nàng quay đầu mãnh chụp hạ Tsunayoshi bối, đem tiểu hài tử chụp cái liệt khuynh: "Haiz, này ngươi cũng tin. Đừng bà bà mụ mụ, chạy nhanh cho ta chọn!!"
"Chọn hảo hảo liền bồi ta đi dạo phố," đại tỷ một tay ôm lấy tiểu hài tử cổ, một tay chỉ hướng dần dần tới gần đảo nhỏ, "Foodvalten đảo này đây sinh sản cùng bán ra cao chất lượng hàng dệt nổi tiếng tiểu đảo, nếu tới không đi đi dạo đáng tiếc!"
Tsunayoshi: "Ai?????"
Tóm lại, cuối cùng Tsunayoshi vẫn là không lay chuyển được nhiệt tình đại tỷ cùng các huynh trưởng, đi tới kia đôi tài bảo trước bắt đầu chọn lựa lên.
"Ân?" Cảm ứng được gì đó hắn có chút không xác định mà cầm lấy một quả đá quý mặt dây, thoáng tìm tòi quả nhiên cảm ứng được năng lượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【KHR + OP】 Ta ở bạch đoàn quét rác những ngày ấy
FanfictionSawada Tsunayoshi tại tham quan gia tộc vận tải đường thuỷ sản nghiệp danh nghĩa tàu chuyến khi, bị phản đồ tập kích rơi vào trong biển. "Rớt trong nước sẽ bị vọt tới dị thế giới cái này giả thiết quá cẩu huyết hảo sao? Ngươi này còn không bằng Lamb...