Tsunayoshi theo bản năng chính là một đốn, dừng lại nguyên bản né tránh động tác, giơ tay chính là tiếp được Ace nắm tay. Không ngờ bởi vì này một lâm thời thay đổi, dưới chân phát lực không có đem khống hảo, tại thân thể trọng tâm ép xuống khi thế nhưng ngạnh sinh sinh đem dưới chân boong tàu dẫm nứt ra thật lớn một cái khẩu tử.
"A a a a a a a a!! Hư rồi!!! Boong thuyền hư rồi!!!!!" Thanh âm kia lại lần nữa từ bên tai vang lên, thậm chí bởi vì hoảng sợ mà gia tăng rồi vài cái đề-xi-ben.
Một loạt biến cố làm Tsunayoshi nháy mắt phân thần, mà Ace đạo thứ hai công kích đã nối gót tới. Cách một giây mới phản ứng lại đây Tsunayoshi muốn lại lần nữa chặn lại, lại không ngờ bị mới vừa hình thành cái khe vướng gót chân. Hậu quả chính là Tsunayoshi tuy rằng tiếp được công kích, thân thể lại bởi vì quán tính duyên cớ về phía sau đảo đi.
Loảng xoảng!!!!
Chỉ thấy Ace bản thân nắm tay lực đánh vào cùng trọng lực tăng tốc độ kết hợp đến cùng nhau, Tsunayoshi ngã xuống địa phương thế nhưng lăng là bị tạp ra thật lớn một cái hố.
Mọi người bị bất thình lình biến cố sửng sốt một chút, mà khởi xướng công kích Ace căn bản không dự đoán được sẽ có loại này hiệu quả, lập tức dừng lại xem xét Tsunayoshi tình huống:
"Tsunayoshi, ngươi không sao chứ?!"
"Ta, ta không có việc gì," vốn dĩ không gì sự Tsunayoshi bị bên tai tạc khởi kêu khóc thanh chỉnh đến đầu váng mắt hoa, hắn giãy giụa đứng dậy nhìn mắt hoàn toàn báo hỏng boong thuyền, "Thực xin lỗi, ta đem boong thuyền lộng hỏng rồi. ( T^T)!"
Vốn đang khí thế như hồng tiểu sư tử hưu một chút lậu khí, lại biến trở về ngày thường khóc chít chít đáng thương con thỏ, chuyển biến chi nhanh chóng đến làm người cứng lưỡi. Ace cũng bị người này làm cho không có tính tình, chỉ phải thở dài ngồi xổm xuống, nhìn cái kia trực tiếp đối với phá vỡ tấm ván gỗ bày ra cái 'orz' tạo hình Tsunayoshi bất đắc dĩ nói: "Ngươi gia hỏa này thật đúng là, vẫn luôn lo lắng thuyền nói như thế nào đánh nhau a? Tính, lần tới chúng ta đi đến trên đất bằng lại đánh một hồi được rồi......"
"Ai? Còn muốn lại đánh quá sao??" Thỏ thỏ giật mình.jpg
"A, bằng không lặc, ngươi tưởng tùy tiện có lệ mà cùng ta đánh một chút liền chạy trốn sao? Ta cảnh cáo ngươi môn đều không có!" Hỏa quyền chống nạnh jpg.
"Y ——————————"
"Y cái gì y?! Tiểu tử ngươi chính là kinh nghiệm không đủ, mới có thể như vậy ngây ngốc mà thua trận!" Không biết khi nào xuất hiện ở Tsunayoshi phía sau Haruta một tay đem người xách lên, cũng lớn tiếng tuyên bố, "Ta quyết định, quá hai ngày chúng ta đội có cái nhiệm vụ, ngươi cùng ta cùng đi!"
"Cái gì? Cái gì nhiệm vụ?" Siêu trực cảm bắt đầu báo động trước kia tuyệt đối không phải cái gì giống vật tư mua sắm như vậy bình thường sự tình, tiểu hài tử cảnh giác mà súc thành bao quanh.
"Ha? Đương nhiên là đi giáo huấn tập kích chúng ta địa bàn hải tặc lạp!" Mắt nhìn người nào đó đầy mặt cự tuyệt biểu tình, Haruta căn bản không cho hắn mở miệng cơ hội, "Ngươi còn nhớ rõ ngươi lên thuyền thời điểm bảo đảm quá sự tình đúng không? ' sẽ nỗ lực làm việc ' việc này cho ta nói được thì làm được a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
【KHR + OP】 Ta ở bạch đoàn quét rác những ngày ấy
FanficSawada Tsunayoshi tại tham quan gia tộc vận tải đường thuỷ sản nghiệp danh nghĩa tàu chuyến khi, bị phản đồ tập kích rơi vào trong biển. "Rớt trong nước sẽ bị vọt tới dị thế giới cái này giả thiết quá cẩu huyết hảo sao? Ngươi này còn không bằng Lamb...