Nhuyễn manh Q đạn xơ cọ miễn tử "duang~" một chút bị bắn ngược tới rồi trên mặt đất, để lại cho người khổng lồ tứ hoàng bất quá là trong nháy mắt mỏng manh xúc giác.
Râu bạc nhìn nghiêng ngả lảo đảo phác lại đây người thiếu niên, lộ ra một chút kinh ngạc biểu tình. Tuy rằng hắn sớm đã đơn phương nhận định đứa nhỏ này sẽ trở thành con hắn, nhưng trên thực tế hai người giao lưu số lần ít ỏi không có mấy. Dài nhất một lần nói chuyện, vẫn là ở Tsunayoshi thỉnh cầu lưu tại trên thuyền trở thành thực tập thuyền viên lần đó.
Hắn còn nhớ rõ khi đó đứa nhỏ này yên lặng đứng ở chính mình trước mặt cảnh tượng. Tiểu thiếu niên đỉnh uy áp nỗ lực ngửa đầu nhìn về phía hắn, khiến cho nữu cái đặc có thể thấy cặp kia chảy dạng kiên định màu sắc màu hổ phách hai mắt. "Hắn tựa như viên tiểu thảo", tứ hoàng trong lòng toát ra như vậy một cái ý tưởng. Mềm mại lại cũng cứng cỏi, kia nhỏ gầy trĩ ấu thân hình, lộ ra cổ sinh cơ bừng bừng hơi thở.
Râu bạc lúc ấy liền bắt đầu sinh nhận nuôi đứa nhỏ này ý tưởng, có lẽ này cái non nớt cây non cuối cùng cũng không thể trở thành che trời đại thụ, nhưng hắn vẫn như cũ hy vọng có thể chứng kiến hắn trưởng thành.
Tựa như hắn mặt khác nhi tử như vậy, hắn danh hào sẽ che chở này chỉ cánh chim mạt phong ấu điểu, khiến cho hắn có thể tại đây phiến rộng lớn biển rộng thượng tự do mà bay lượn.
Có chút mới lạ với tiểu hài tử khó được cùng hắn thân cận, râu bạc khuynh hạ thân dùng chính mình bàn tay to đem người nâng dậy, ở tiểu bằng hữu đứng vững khi còn thuận tay rua rua xúc cảm cực hảo miễn mao: "Kho lạp lạp, tiểu tử bỗng nhiên như vậy cấp, là gặp chuyện gì nhi?"
Tsunayoshi sớm bị sợ tới mức mất hồn mất vía, hoàn toàn không chú ý tới lão thuyền trưởng biểu tình cùng lược hiện thân mật động tác. Hắn hoảng không chọn lộ mà túm chặt lão nhân ống quần, há mồm bắt đầu ngao ngao mà kêu: "Ô ô a a a, có quỷ a! Vừa mới......"
"Cáp, quỷ? Đây chính là Moby Dick hào, sao có thể có quỷ?! "Haruta biên nói biên quay đầu xin giúp đỡ thuyền y, "Marco, mau đến xem xem gia hỏa này, có phải hay không ăn thứ gì ra ảo giác? Vẫn là sáng nay phía trên bị đâm kia một chút xảy ra vấn đề, hắn buổi sáng cũng nói nghe được thanh âm gì đó......."
Marco lập tức tiến lên, ngựa quen đường cũ mà ấn xuống phịch tiểu tử bắt đầu quan sát sắc mặt của hắn, thậm chí còn lay một chút hắn mí mắt xem đồng tử: "Ân....... Thoạt nhìn không có gì vấn đề a?"
Thatch cũng đã đi tới sờ sờ tiểu hài tử đầu quan tâm đến: "Có phải hay không quá khẩn trương dẫn tới? Tsunayoshi, nếu là không nghĩ đi ra nhiệm vụ cũng không có quan hệ! Muốn đi ra ngoài đi lại nói tuần sau chúng ta đội đi mua sắm thời điểm, mang ngươi đi yếm cũng là giống nhau......."
Izou hướng tới cưng chiều hình thức toàn bộ khai hỏa huynh đệ mắt trợn trắng: "Hắn không nhỏ! Điểm này việc nhỏ không đến mức...."
"Không phải, ta mới không có việc gì," thấy bọn họ đều không tin, cũng không nghe chính mình nói chuyện. Tiểu hài tử nóng nảy, hai mắt tình trực tiếp khóc thành đôi trứng tráng bao, "Là thật sự có nhìn đến! QwQ"
BẠN ĐANG ĐỌC
【KHR + OP】 Ta ở bạch đoàn quét rác những ngày ấy
Fiksi PenggemarSawada Tsunayoshi tại tham quan gia tộc vận tải đường thuỷ sản nghiệp danh nghĩa tàu chuyến khi, bị phản đồ tập kích rơi vào trong biển. "Rớt trong nước sẽ bị vọt tới dị thế giới cái này giả thiết quá cẩu huyết hảo sao? Ngươi này còn không bằng Lamb...