𝐏𝐫𝐨𝐦𝐢𝐬𝐞

1.1K 74 3
                                    

𝙃𝙖𝙣𝙗𝙞𝙣 𝙜𝙝é𝙩 𝙝ắ𝙣.

𝙃𝙖𝙣𝙗𝙞𝙣 𝙜𝙝é𝙩 𝙘á𝙘𝙝 𝙝ắ𝙣 𝙦𝙪𝙖𝙣 𝙩â𝙢 𝙖𝙣𝙝.

𝙃𝙖𝙣𝙗𝙞𝙣 𝙜𝙝é𝙩 𝙣ụ 𝙘ườ𝙞 𝙢à 𝙝ắ𝙣 𝙙à𝙣𝙝 𝙘𝙝𝙤 𝙖𝙣𝙝.

𝙃𝙖𝙣𝙗𝙞𝙣 𝙜𝙝é𝙩 đô𝙞 𝙢ắ𝙩 𝙘á𝙤 ô𝙣 𝙣𝙝𝙪 𝙘ủ𝙖 𝙝ắ𝙣.

...𝙜𝙝é𝙩 𝙢ọ𝙞 𝙩𝙝ứ 𝙫ề 𝙝ắ𝙣...



💗



  Hanbin thương Jaewon lắm, từ lần đầu gặp gỡ đến tận bây giờ. Cảm giác hạnh phúc luôn quay quần bên anh mỗi khi gần tên người yêu ngọt ngào này.

  Hắn là một liều thuốc chữa lành của anh vào những ngày tồi tệ, vào những ngày thế giới chống lại anh, vào những ngày mà ánh sáng mặt trời đã không còn chiếu rọi vào linh hồn chịu nhiều tổn thương của anh.

  Thật thần kì, mỗi khi bên cạnh hắn anh lại có cảm giác yên bình đến lạ, thời gian như dừng lại để cho anh kịp hít thở, cho anh dựa vào hắn mà khóc, mà than vãn về những khó khăn anh gặp phải.

 
  Anh thích đôi vai rộng của hắn, nó như một bức tường sẽ bảo vệ anh đi qua những ngày giông bão. Cảm giác vững trãi để yên lòng dựa vào, thoát khỏi những vòng lặp nặng nề của đô thị sầm uất.

 
  Khi bên cạnh hắn anh mới có cảm giác được sống, được làm một con người, được làm chính bản thân anh và hơn cả thế nữa, bên hắn anh không hề chịu tổn thương mà ngược lại anh sẽ nhận được những thứ ấm áp nhất mà chỉ mình Jaewon mang đến.

 
  Hanbin rất thích ngắm nhìn mặt hắn, gương mặt luôn nở nụ cười tít mắt khi thấy anh. Đây có lẽ là thói quen hay sở thích thường ngày của Hanbin vào những ngày nghỉ chăng?
 

  Anh thường chui vào lòng Jaewon để ngồi , hưởng thụ hơi ấm của hắn, cảm giác an toàn chẳng cần phải lo lắng vì điều gì khiến cho bản thân an tâm hơn mà đánh một giấc.

 
  Jaewon thường hay hôn lên tóc khi anh ngủ.
 

  Hôn lên khoé mắt mỗi khi anh rơi nước mắt vì uất ức hay áp lực.

 
  Hôn vào tay khi người yêu bé nhỏ của mình bị lạnh.
 

  Hôn lên đôi môi căng mọng vào những ngày ngọt ngào, những đêm cùng nhau ngồi ở ban công ngắm sao, mỗi đêm, mỗi ngày.
 

  Anh luôn nhận được tình yêu từ Jaewon, và hắn cũng luôn nhận được tình yêu từ anh.
 

   Họ yêu thương nhau như thế đấy, cùng nắm tay nhau hướng đến cuộc sống ngày mai dù không biết phía trước là những khó khăn như thế nào. không thể sống thiếu nhau và họ đã hứa:
 

  "Anh ơi, sau này chúng ta mãi như thế này nhé anh"
 

  "Hửm? Ý em là sao Rangie?"
 

  "Sẽ bên nhau mãi mãi í"
 

  "Haha, sao em lại nói một điều hiển nhiên như thế chứ?"
 

  "Ta sẽ bên nhau chứ?"


  "Tất nhiên rồi Rangie, chúng ta sẽ bên nhau mãi mãi, 1 trăm năm, 1 nghìn năm, 1 tỷ năm, kể cả kiếp này hay kiếp nào cũng vậy. Ta sẽ ở bên nhau mãi mãi."
 

  "Em cũng vậy, sẽ luôn hướng về anh, Hanbin à. Và trái tim này của em đã bị anh cướp mất từ lúc nào rồi ."
 

  "Ai za, nói chuyện kiểu gì zậy hả? Thằng nhóc dẻo miệng này."

[Hwabin] HateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ