•
Sau ngày hôm đó Jaewon và Hanbin đã trở về bên nhau. Họ đã cùng nhau sửa chữa lại ngôi nhà tình yêu đã bị tổn thương không ít ấy.
Ngôi nhà đã âm u khi họ rời xa nhau nó như thể được sống lại, tiếng cười lại một lần nữa được vang lên trong hạnh phúc.
💗
Đấy có lẽ là nỗi ám ảnh mà cả đời Hanbin và Jaewon không thể quên được, chỉ một chút nữa thôi là có lẽ họ đã đánh mất nhau trong cái dòng đời hối hả này mất rồi.
Nó như thể là một lời cảnh cáo trong tình yêu vậy, nhờ có nó mà họ có thể rút kinh nghiệm mà giữ chặt lấy tay nhau hơn trong cả cái chặn đường dài phía trước.
Jaewon đã dành nhiều thời gian hơn để ở bên Hanbin, bù đắp cho người con trai đã bị chính bản thân làm tổn thương.
Jaewon biết trái tim của anh đã bị nhàu nặn bởi hắn, tổn thương cũng là do một mình hắn tạo ra nên trong lòng vẫn luôn hiện lên cái bóng ma của sự tội lỗi.
Nhìn lại khoảng thời gian mà Hanbin đã bị dày vò bởi hắn. Dù bị chính Jaewon, tình yêu của mình làm tổn thương nhưng anh vẫn chọn cách nhẫn nhịn mà ở bên cạnh hắn. Nhiêu đây thôi cũng đủ để biết anh đã yêu hắn đậm sâu đến mức nào.
Hanbin cũng đã thay đổi không ít sau cái đợt chia tay ấy. Anh thường xuyên tâm sự với Jaewon, chọc hắn cười,... Anh đã trồng thêm cây thường xuân bên ban công, trong nhà thì để một chậu cây nha đam mong sao cho Jaewon bớt căng thẳng.
Biết rằng Jaewon vì bị stress nên mới có những thay đổi như thế làm cho anh chỉ muốn ôm hắn vào lòng mà che chở để giúp vơi đi phần nào lo âu dù biết bản thân không đủ to lớn để bao bọc hết cái cơ thể ấy.
•
Họ đã cùng nhau đến biển và đấy là kế hoạch do hắn đề nghị trước. Jaewon biết Hanbin rất thích đi đến đấy vì lúc trước khi ở bên nhau anh luôn nhắc về nó, nhắc đến rất nhiều cứ như một thói quen vậy. Nhưng những lúc như thế hắn chỉ nhìn anh mà mỉm cười rồi bảo:
"Tháng sau nhé? Em nhất định sẽ dẫn anh đi."
Tháng sau mà Jaewon nói chẳng có thật đâu vì nó chỉ là một câu nói suông. Anh biết đó chỉ là một lời hứa chẳng sẽ chẳng bao giờ được thực hiện nên chỉ biết mỉm cười mà bảo:"Ừm, anh sẽ đợi..."
Hanbin bảo rằng anh muốn được đến biển, muốn biết cảm giác đi chân trần mà đứng trên lớp cát trắng mịn, được ánh nắng mặt trời nắng ấm nóng chíu rọi vào cơ thể.
Anh đã từng nghe mọi người nói biển rất tuyệt vì nó mang đến một cảm giác tươi mát nhưng bản thân lại chưa bao giờ được đến cả và chắc hẳn đấy là ước muốn duy nhất của anh khi ở cái đô thị tấp nập và nhộn nhịp này.
Hanbin cứ tưởng chừng lời hứa ấy sẽ chẳng bao giờ được thực hiện bởi Jaewon, nhưng nào ngờ hắn lại đề nghị cùng nhau đi biển.Lúc ấy trong lòng Hanbin như đang có một cơn mưa tình yêu vậy, anh chỉ biết nhào đến mà ôm chặt lấy hắn rồi đặt lên môi một nụ hôn mà thôi. Jaewon thì ôm anh thật chặt, rồi hôn lên mái tóc bồng bềnh của người con trai bé nhỏ.
💗
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hwabin] Hate
Nouvelles𝙃𝙖𝙣𝙗𝙞𝙣 𝙜𝙝é𝙩 𝙝ắ𝙣. 𝙃𝙖𝙣𝙗𝙞𝙣 𝙜𝙝é𝙩 𝙘á𝙘𝙝 𝙝ắ𝙣 𝙦𝙪𝙖𝙣 𝙩â𝙢 𝙖𝙣𝙝. 𝙃𝙖𝙣𝙗𝙞𝙣 𝙜𝙝é𝙩 𝙣ụ 𝙘ườ𝙞 𝙢à 𝙝ắ𝙣 𝙙à𝙣𝙝 𝙘𝙝𝙤 𝙖𝙣𝙝. 𝙃𝙖𝙣𝙗𝙞𝙣 𝙜𝙝é𝙩 đô𝙞 𝙢ắ𝙩 𝙘á𝙤 ô𝙣 𝙣𝙝𝙪 𝙘ủ𝙖 𝙝ắ𝙣. ...𝙜𝙝é𝙩 𝙢ọ𝙞 𝙩𝙝ứ 𝙫ề 𝙝ắ𝙣... ...