𝐇𝐚𝐩𝐩𝐲

240 31 3
                                    

Cũng như những chuyến đi chơi của các cặp đôi khác, họ cũng đã cùng nhau tạo nên những kỉ niệm đẹp bên nhau hết sức là đáng nhớ.
  
  
   Những hành động tinh tế của Jaewon đã không ít lần làm Hanbin đỏ mặt. Trái tim của Hanbin cứ liên tục đập mạnh khi bên cạnh tên người yêu này.


💗


  18h45

   Hình ảnh một dáng người nhỏ bé đang nằm lì trên chiếc giường mền mại của mình, mặc kệ những lời hối thúc từ phía người con trai đang đứng bên cạnh giường kia.
  
   Jaewon cứ lay người Hanbin mà bảo:
  
   "Hanbin à! Anh ngủ mãi như vậy là không được đâu, mau thức dậy đi mà, em muốn dẫn anh đi đến chổ này."
  
   "Chổ nào là chổ nào? Anh không muốn đi đâu hết, anh đang mệt lắm~"
  
   "Thôi nào Hanbin, anh không sợ biến thành heo à?"
  
   "Anh không sợ! Nếu Hanbin này mà biến thành heo thì vẫn còn có tên Song Jaewon nhà em mà, em sẽ phải nuôi anh đến chết."
  
   "Vậy sao? Nếu anh mà biến thành heo thì em sẽ đem anh đi nướng đấy!"
  
   Nói xong hắn nhào lên giường rồi bế anh đi vào nhà vệ sinh. Hanbin chống cự rất mảnh liệt như thể Jaewon định đem anh đi nướng thật ấy.
  
   Quằn quại lắm mới đưa được Hanbin vào. Jaewon đánh răng cho anh, rửa mặt, chải tóc nhưng khi hắn định thay đồ cho anh thì lại bị đá ra ngoài.
  
   Sau khi thay đồ xong, Hanbin mang gương mặt vẫn còn buồn ngủ mà hỏi Jaewon.
  
   "Em định dẫn anh đi đâu đấy?"
  
   "Một nơi rất náo nhiệt đấy, nào đi thôi!"
  
   Đi đến cửa hắn lại lật đật chạy vào trong, đến lúc đi ra thì mang theo một cái áo khoác hoodie.
  
   "Mặc đi anh, trời lạnh lắm đấy."
  
   "À, cảm ơn em nhé Jaewonie."
  
  
  
  
  



   Đi đến bãi biển, không khí tưng bừng và nhộn nhịp đã làm vơi đi cảm giác lạnh lẽo. Hình như ở đây đang có lễ hội thì phải?
  
    Hanbin quay sang chưa kịp hỏi thì Jaewon đã trả lời cùng với một nụ cười ôn nhu.
  
   "Ở đây đang tổ chức lễ hội đấy anh! Em biết vào tuần này ở đây có lễ hội nên em mới dẫn anh đến đấy, đẹp không hả?"
  
   "Đẹp lắm Jaewon à! Yêu em thiệt chứ!"
  
   Hanbin nhào đến ôm chặt lấy Jaewon nhưng vì bất ngờ, không kịp đỡ nên theo quán tính mà ngã ra đằng sau. Cả hai bật cười lên một cách rất vô tri.
  
   Hanbin đã thưởng thức những món ăn mà bản thân chưa bao giờ biết đến. Những món ăn này mang đậm mùi vị đặc trưng của biển cả.
  
   Những loại nước uống độc lạ, tất nhiên là sẽ có loại anh uống được và có loại khó uống nhưng tất cả chúng nó đều mang đến cho anh một cảm giác mới mẻ về ẩm thực.
  
   Hanbin cùng Jaewon đi giao lưu với mọi người xung quanh. Hai người họ cùng với những cặp đôi khác khiêu vũ trước ngọn lửa trại.
  
   Chẳng có ai ở đó nhìn họ bằng một ánh mắt khó chịu cả. Cứ thể mà thoả sức khiêu vũ và nhảy múa đến khi lễ hội kết thúc.
  
  
  
  
  

  
  
  
  
   Hanbin ngồi trên ghế, đôi chân anh đã bị sưng do nhảy quá nhiều. Nhìn xuống chàng trai đang xoa cái chân bị phồng của anh mà liên tục mắng yêu.
  
   Jaewon thật ấm áp, đầu tiên hắn đã dìu Hanbin đến ghế sau khi phát hiện anh bị đau chân. Tiếp đến hắn lấy một cái chăn khoác lên người anh, đi mua một ly sữa nóng mang đến cho Hanbin. Rồi ngồi xuống massage chân cho bớt sưng.
  
   "Bây giờ là mấy giờ rồi nhỉ?"
  
   "1h20 rồi đấy anh"
  
   "Trễ thế cơ à, nhưng anh vẫn muốn đi dạo bên bờ biển."
  
   Hắn nhìn anh rồi thở dài, nhưng một lúc sau hắn đã quay lưng lại.
  
   "Anh lên đi, em cõng anh đi."
  
   "Ừm..."
  
   Cả hai cùng nhau đi dạo bên bờ biển. Hanbin đã tâm sự với Jaewon rất nhiều, anh kể về tình yêu của bản thân dành cho hắn, kể về tháng ngày sau khi chia tay anh đã chật vật như thế nào.
  
   Jaewon chỉ biết vừa đi vừa lắng nghe nhưng khi Hanbin hỏi về tình yêu mà hắn dành cho anh thì tất cả mọi đường nét trên khuôn mặt của Jaewon đều thay đổi.



💗



Chap này tui viết xàm dữ thần luôn huhu😭😭

[Hwabin] HateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ