𝐂𝐫𝐚𝐜𝐤

629 63 7
                                    

𝙏𝙝ờ𝙞 𝙜𝙞𝙖𝙣 𝙡à 𝙢ộ𝙩 𝙩𝙝ứ đã 𝙩𝙧ô𝙞 𝙦𝙪𝙖 𝙩𝙝ì 𝙨ẽ 𝙘𝙝ẳ𝙣𝙜 𝙩𝙝ể 𝙦𝙪𝙖𝙮 𝙡ạ𝙞 đượ𝙘, 𝙢ọ𝙞 𝙩𝙝ứ 𝙘ũ𝙣𝙜 𝙗ị 𝙘𝙪ố𝙣 𝙩𝙝𝙚𝙤 𝙙ò𝙣𝙜 𝙩𝙝ờ𝙞 𝙜𝙞𝙖𝙣 𝙢à 𝙩𝙝𝙖𝙮 đổ𝙞.


Đ𝙞ể𝙣 𝙝ì𝙣𝙝 𝙡à 𝙘𝙝𝙪𝙮ệ𝙣 𝙩ì𝙣𝙝 𝙘ủ𝙖 𝙖𝙣𝙝 𝙫à 𝙝ắ𝙣. 𝙉𝙜à𝙮 𝙩𝙝á𝙣𝙜 𝙣𝙜ọ𝙩 𝙣𝙜à𝙤 𝙩ừ 𝙣𝙝ữ𝙣𝙜 𝙣𝙜à𝙮 đầ𝙪 𝙮ê𝙪 𝙣𝙝𝙖𝙪 ấ𝙮 𝙘𝙝ẳ𝙣𝙜 𝙘ò𝙣 𝙣ữ𝙖.


𝙈ọ𝙞 𝙩𝙝ứ đ𝙖𝙣𝙜 𝙙ầ𝙣 𝙩𝙝𝙖𝙮 đổ𝙞 𝙫à 𝙘ả 𝙝ọ 𝙘ũ𝙣𝙜 𝙩𝙝ế.



💗



Sau 3 năm yêu nhau thì ngôi nhà tình yêu nhỏ nhắn kia đã xuất hiện không ít các vết nứt, tuy không lớn nhưng nó lại là sự kiện để mở đầu cho chuỗi ngày đau khổ ở tương lai.


Những tiếng cười thường ngày chẳng còn nữa, thay vào đó những trận cãi nhau không hồi kết, từ những thứ nhỏ nhất đến lớn nhất.


Khi cãi nhau Hanbin luôn là người phải rơi nước mắt trước còn Jaewon thì lại chọn cách bỏ mặc anh trong căn nhà lạnh lẽo ấy, dù hắn biết anh rất sợ phải ở một mình, sợ bị bỏ rơi.


Thời gian gặp mặt nhau thật sự ít ỏi vì lúc nào hắn cũng ở bên ngoài, nếu về thì rất trễ do công việc. Anh lúc nào cũng đợi hắn đến một hai giờ sáng, có hôm còn ngủ quên mất trên ghế khiến cả cơ thể ê ẩm.

Hanbin mất sắc hẳn, lúc trước nhìn anh vui vẻ, tươi cười như một bông hoa hướng dương nhỏ biết đi, mang theo nguồn năng lượng tích cực đi khắp nơi mà lan tỏa nó cho mọi người xung quanh.

Nhưng hiện tại đến cười cũng chẳng thể cười nổi, đôi mắt hiện rõ quần thâm, đây có lẽ là kết quả của việc thức khuya đợi tên người yêu bướng bỉnh kia, người con trai chẳng còn đem đến cho anh hạnh phúc nữa.







𝙍õ 𝙧à𝙣𝙜 𝙡à 𝙣𝙜ườ𝙞 𝙮ê𝙪 𝙠𝙞𝙖 𝙢à?

𝘽𝙖𝙤 𝙡â𝙪 𝙧ồ𝙞 𝙝ọ 𝙘𝙝ẳ𝙣𝙜 𝙣𝙜ồ𝙞 ă𝙣 𝙘ù𝙣𝙜 𝙣𝙝𝙖𝙪?

𝘾𝙝ẳ𝙣𝙜 𝙘ò𝙣 𝙘ườ𝙞 𝙫ớ𝙞 𝙣𝙝𝙖𝙪?

𝘾𝙝ẳ𝙣𝙜 𝙘ò𝙣 𝙣𝙝ữ𝙣𝙜 𝙘á𝙞 ô𝙢, 𝙝ô𝙣?

𝙏ạ𝙞 𝙨𝙖𝙤 𝙡ạ𝙞 𝙠𝙝ô𝙣𝙜 𝙝ạ𝙣𝙝 𝙥𝙝ú𝙘 𝙣𝙝ư 𝙩𝙧ướ𝙘, 𝙠𝙝ô𝙣𝙜 𝙘ò𝙣 𝙣𝙜ọ𝙩 𝙣𝙜à𝙤 𝙣ữ𝙖?








   Là do sự bất đồng của họ hay là do cuộc tình này bị bào mòn bởi thời gian. Sự thay đổi mạnh mẽ này đã khiến cho chuyện tình ấy trở nên vô vị và có lẽ nó cũng không còn được coi là tình yêu nữa.

Hanbin muốn níu kéo Jaewon nhưng không thể, sự ngọt ngào ấy chẳng còn hiện hữu trên người hắn nữa. Ánh mắt yêu chiều ngày ấy, những cái nắm tay nhau cùng đi dạo dưới ánh nắng mặt trời ấm áp, cùng nhau ngắm sao, Mọi thứ đều không còn.

Anh nhận ra, bên cạnh hắn chẳng còn thứ gọi là tình yêu nữa, níu kéo cũng vô vọng. Càng giữ bên cạnh càng khiến bản thân anh chịu nhiều tổn thương. Kể cả hắn cũng thể hiện sự mệt mỏi trong cuộc tình đã chết này
.

  𝘼𝙣𝙝 𝙘𝙝ọ𝙣 𝙘á𝙘𝙝 𝙘𝙝𝙞𝙖 𝙩𝙖𝙮. Để cả hai không còn chịu đau khổ. Giải thoát cho hai linh hồn mệt mỏi.



💗

[Hwabin] HateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ