GWENETHAlam niyo ba angfeeling na ang sarap matulog lalo na kapag nahanginan yung kaloob-looban mo kaya minsan gusto ko lang magpanty para presko?
Pero kapag maingay sa labas parang gusto mo nang kitilin ang mga buhay nila.
Minulat ko yung mga mata ko nang may narinig akong putukan. Nagising ang buong katawan ko pati kaluluwa ng magiging anak anakan ng mga apo ko. Bumangon ako at may seryosong ekspresyon sa mukha, naglakad ako papunta sa pintuan pero na ka-lock at hindi ko na pinagaksayahan ng oras pero lalo akong nainis.
May pintuan sa kabila ng higaan ko, naglakad ako patungo doon pero bago pa ay may nakita akong brown na vase na hanggang tuhod ko. Kinuha ko ito at dinala papalabas, sinilip ko ang labas at tumingin ako sa baba nakikita ko sila nagbabarilan, kalat kalat sila. Si Flint na nakikipaglaro sa kamatayan...
Pero parang gusto ko ako na ang pumatay sa kanila.
"Ang iingay!" hinagis ko 'yung vase kung saan man malaglag, lahat napatingin sa vase na nabasag. Walang natamaan pero nabasag iyon sa isang lalaki at sure ako hindi ka anibba sa Black Ring.
"Flint, bakit naka-lock ang pinto ko?!" galit na sigaw ko, lahat sila napatingin sa akin.
Alam niyo bang hindi ako morning person? Halata naman diba?
"Mga hotdog kayo natutulog ako ang ingay ingay niyo! Ang sakit na nga ng ulo ko mga itlog 'to!" galit na galit na sigaw ko at pinagtuturo ko pa sila. Hingal na hingal akong pinagmasdan sila, medyo nagtaka ako bakit lahat sila nakatanga lang sa akin. Wait.. Parang presko...
Tumingin ako sa damit, nanlaki yung nga mata ko at napasinghap. Binaba ko yung dulo ng t-shirt ko kung kanino man 'to.
"Bastos!" napaatras ako at pumasok sa loob ng kwarto. Nakakabadtrip! Gusto ko lang naman matulog kasi ang sakit ng ulo ko! Parang sumasabog.
Umakyat ako sa higaan ko at sumandal sa head board. Saktong may salamin sa harapan ko, kumulot yung buhok ko. Argh hindi pwedeng habang buhay ka na lang straight? Wala akong plantsa sa buhok.
"kainis!" padabog akong huminga.
Pag may kumatok sa oras na 'to hindi na ako magpaplantsa. Please patulu----
*knock knock*
"Miss Gwen si Sarah po ito, bumaba na daw po kayo may dala rin akong damit."
sinubsob ko ang mukha ko sa unan at sumigaw.
***************************
FLINT
"Siya yung girlfriend mo?" tanong ni Benedict, I gazed at him. We're both sweaty and we're both removing our vest. Marbles lang ang bala ng baril namin tunog totoong baril lang, kaya parang may nabangon kaming halimaw kanina at nagbato pa ng vase. Sa kanya kami mamamatay.
I looked straight ahead.
"Yes." tipid kong sagot. Nakapasok na kami sa loob.
Damn that woman, she's so naïve all. They were looking at her and saw what's she's wearing, my black shirt and her purple underwear. Pero nagulat ako kanina na hindi si Gweneth ang nakita ko, A goddess but the way she spoke and moves it's still her. I grinned and shook my head, chances of winning is high huh. I tossed my vest to Emerson.
"Pababain niyo na si Gwen sa ayaw at sa gusto niya." utos ko kay Sarah, tumango naman siya at binigay sa akin ang towel at puting t-shirt. I stripped my long sleeves shirt and wiped the sweat on my body before putting a newly washed shirt.
Humarap ako kay Benedict na nakapagbihis na din. He's my cousin so we're not enemies but we are not in the perfect terms, I'm still fighter for my her. But why do I feel like I'm the only one who's fighting here?
BINABASA MO ANG
Kidnapping The Mafia Boss (EDITING)
RomanceWarning: strong languages and violence (this is far from reality xox) CURRENTLY EDITING