gửi tới các bạn reader trân quý.
mình có đọc lại các bình luận chia sẻ của mọi người, rằng mọi người nhớ em ra sao, đã đau đớn thế nào, buồn mà cũng hy vọng mọi người đã ổn hơn.
mình luôn tin rằng mọi thứ rồi sẽ ổn thôi, và bây giờ mọi thứ đã ổn thật rồi. dần dần sẽ ổn, và ai cũng đang hạnh phúc.
còn anh junkyu, anh yoshi, em jeongwoo, em junghwan là vẫn chưa có chap đây nè. chắc mình sẽ không đăng nữa đâu, mình xin lỗi, nhưng thật sự mình không muốn viết những câu văn thật nhớ nhung, thật buồn sầu nữa. mình muốn được hạnh phúc, mình muốn mọi người hạnh phúc, mình tin rằng em bé của chúng mình cũng đang hạnh phúc.
cảm giác hoàn thành một câu chuyện thật tuyệt mà cũng tiếc nữa. nó đã bắt đầu vào 22/12 khi giáng sinh cận kề, mình đã chăm chỉ update sáng tối ra sao thì càng ngày mình càng lười kk.
có lẽ chapter haruto nhớ em đang hơi bị nghiêng sang ship couple quá rồi. mình xin lỗi.
twelve là đứa đầu tiên của mình, cũng là đứa mình thấy tự hào nhất. hỏng phải vì vote và read cao nhất đâu hehe.
để lại cho mình những nhận xét và ý kiến nhe (≧◡≦) mình cũng muốn biết đâu là chapter yêu thích của mọi người nữa. thích đọc comments lắm hihi.
mình thì thích 'cả nhà nhớ em và em' nhất.
muốn nói nhiều lắm, nhưng thôi, kết thúc thôi. mọi thứ đã kết thúc rồi.
mình yêu mọi người.
mình yêu em.
BẠN ĐANG ĐỌC
『 treasure ; allbangyedam 』 twelve.
De Todocáo nhỏ, mọi người đều nhớ em, nhớ em, rất nhớ em.