01

3.4K 221 18
                                    

"ê đằng kia có phải thằng nhỏ lớp 2t mà tụi kia nói không?"

"cái thằng ăn bám hyeonjoon ý hả? nó đấy. mặt trông sáng sủa mà không ngờ ha."

" nó tên gì vậy? tao nhớ là choi gì đấy"

" choi wooje"

em đang đi trên hành lang về lớp thì nghe người ta bàn tán về mình. em biết, người tung tin đồn em ăn bám hyeonjoon chính là anh ấy.

lúc wooje biết tin này cũng là một ngày sau khi anh nói lời chia tay với em. không biết lúc đó em buồn thế nào, đáng thương ra sao, moon hyeonjoon vẫn lạnh lùng với em. em có đến nhà anh để hỏi lí do chia tay nhưng hay thay, anh ta lại lấy lí do này để tung tin đồn là em ăn bám, đưa em lên đầu dư luận của toàn trường: "học sinh toàn diện lớp 2t choi wooje là kẻ ăn bám!!"

tin đồn này nổi đến nỗi lan truyền đến tai giáo viên chủ nhiệm của em, thầy bae. thầy cũng là một trong hai người duy nhất không tin em là người như vậy. thầy đã gọi em lên phòng giáo vụ gặp riêng thầy. thầy nói với em

"thầy tin wooje của thầy không phải là loại người như vậy. nhưng bây giờ em tính sao wooje?"

"em không biết thầy ạ, em không biết em nên chuyển trường không nữa."

wooje đáp lại thầy bae một cách ủ rũ, em hết kì vọng vào mọi thứ xung quanh rồi. kể cả tình yêu. em nghĩ đi nghĩ lại tại sao moon hyeonjoon lại làm vậy với em, tình yêu gần một năm giữa em và anh chỉ đến vậy. moon hyeonjoon rời đi không quay đầu nhìn em, ánh mắt lạnh lùng của anh dành cho em lúc em tìm đến nhà anh khiến em ám ảnh đến cùng cực.

"em cứ bình tĩnh nhé, nếu có gì nhớ tìm thấy với bạn học ryu. giờ em về lớp đi."

"em chào thầy ạ."

em lí nhí chào thầy rồi cúi gằm mặt đi ra khỏi phòng. vì cứ cúi gằm mặt xuống đất đã khiến em va vào người ta lúc vừa bước chân ra khỏi phòng. em ngã phịch người ra phía sau.

khi wooje ngước đầu lên.

là moon hyeonjoon!

em vội đứng dậy rồi cúi đầu, nhỏ giọng xin lỗi anh rồi nhanh chóng chạy đi. thầm nghĩ rằng anh thấy dáng vẻ này của mình chắc hả hê lắm nhỉ?

nhưng em đâu biết, khi thấy em như vậy tim moon hyeonjoon nhói lên.

mà với một tên tồi như moon hyeonjoon thì anh ta bỏ qua cảm giác đó và cười khẩy nói với hội bạn

"tao thành công rồi, làm kèo game đi tao trả."

"mẹ mày mà biết những gì mày làm thì thất vọng lắm đấy họ moon"

"bà ta cũng quan tâm đến tao đâu, đi thôi"


--
tôy chỉ muốn nói là: đồ tồy moon hyeonjoon ಠ⁠ಗ⁠ಠ

on2eus - emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ