từ lúc noh taeyoon chuyển đến, ngày nào moon hyeonjoon cũng mang cái sắc mặt cau có như muốn giết cả thế giới vậy. đến hội anh em của anh cũng không giám đụng vào, sợ quá phận một chút thôi là chầu ông bà ngay.
khi moon hyeonjoon nhận ra mình thật sự yêu nhóc con wooje đến mức không bỏ được, muốn tìm lại bên em thì noh taeyoon đã đến trước một bước ngăn cản anh tiếp cận wooje.
ngày nào cũng vậy, taeyoon luôn dính lấy wooje, bảo vệ em như châu báu ngàn năm, và vốn dĩ em là châu báu ngàn năm. ăn cơm ở căn tin cũng dành những phần ngon cho em, miệng còn nói gì mà " em bé phải ăn nhiều mới mau lớn được."
noh taeyoon ngày càng một quá giới hạn. moon hyeonjoon đã nghĩ vậy.
ngày hôm đấy anh thấy họ noh kia hôn em ở góc sân thể chất, nơi mà em đã dựa vào người kia để khóc.
khốn thật đấy, bây giờ lại nhìn em bên người khác.
ngay lúc đó, kim junghyeon đi bên cạnh đã thì thầm gì đó với anh.
..
"wooje này""vâng?"
"dạo này anh thấy thằng moon hyeonjoon nó lạ lắm, mặt nó như cái đít nồi ấy."
wooje nghe minseok nó vậy cũng ậm ờ, nhưng ánh mắt em chứa đầy nét u sầu. minseok thấy lạ liền hỏi
"sao nay mày lạ vậy, mọi khi nhắc đến thằng họ moon đấy là mày liến thoắng mà?"
"hôm qua em thấy hyeonjoonie ôm người ta, nhìn thân mật lắm. hyeonjoonie không cần em nữa rồi."
nói rồi em rơm rớm nước mắt. miseok vội lấy khăn giấy cho em. miseok thở dài, từ khi chia tay hyeonjoon, em luôn trực trào nước mắt, hễ nhắc đến hyeonjoon là em im lặng khóc.
"thằng họ moon kia nổi tiếng tồi tệ vậy rồi mày còn lụy nó, kêu bỏ thì không chịu."
cùng lúc đó noh taeyoon hậm hực đi đến chỗ wooje và miseok, vừa ngồi xuống là xả liền
"cái tên kim junghyeon khó ưa đó cứ ám em hoài, chia tay rồi thì tránh xa luôn đi còn cứ lượn lờ như ma vậy. biết vậy đừng chuyển về."
cáu bẳn vậy nhưng lúc quay sang nhìn wooje thì nó hoảng hốt
"trời ơi khóc nữa rồi, ai làm gì bé của tớ? minseokie hả?"
"ê ăn nói cẩn thận vào. ừ mà có khi do tao nhắc đến thằng moon hyeonjoon."
taeyoon nghe xong bất lực chỉ biết lực lườm người anh của mình, tay vuốt lưng em an ủi.
--
nói hành mhj nma vẫn mất nết hành luôn cwj 🤡
BẠN ĐANG ĐỌC
on2eus - em
Fanfictionwritten by: @tthamin có một choi wooje lụy người cũ có một moon hyunjoon vô tình với em