10

2K 182 21
                                    

sau hôm ấy, mối quan hệ của em với hyeonjoon đã tốt hơn nhiều. và gần như em và anh như trở lại thời điểm hai đứa yêu nhau vậy. mặc kệ sự khuyên ngăn của cậu bạn họ noh, wooje vẫn cứ đâm đầu vào lưới tình của moon hyeonjoon. cho dù em biết rằng, sẽ đến lúc em đau đớn một lần nữa vì anh, nhưng choi wooje chấp nhận điều đó.

mỗi ngày trôi qua đều có hình bóng anh bên cạnh làm cho wooje thấy an tâm hơn nhiều. nhưng cũng chẳng được mấy ngày, em lại lo lắng, sợ hãi mỗi khi đến trường. vì em lại nghe thấy lời đồn thổi của mọi người, rằng choi wooje em mặt dày, bám lấy anh dù đã chia tay. nhưng em không làm, vậy mà họ cứ bàn tán cái thông tin chả có thật ấy khiến em cảm thấy sợ hãi hơn bao giờ hết. họ chỉ trỏ, chế diễu sau lưng em. nhưng chỉ được vài hôm, cô gái đứng đằng sau tin đồn đó đã công khai xin lỗi em. và moon hyeonjoon hình như lại không quan tâm đến cảm xúc của em trước tin đồn đó.

nhưng wooje nào biết rằng, khi tin đồn đó đến tai moon hyeonjoon, anh đã âm thầm tìm ra thủ phạm và ép người kia phải ra mặt xin lỗi em.

sau lần đó, không ai đồn đoán gì về em nữa, em lại sống trong yên bình. rất yên bình. wooje cũng cười nhiều hơn trước, vui vẻ hơn nhiều, khoé miệng lúc nào cũng cong lên lộ rõ hai chiếc má bánh bao trắng bóc của em. nhưng em vẫn còn rụt rè với mọi người xung quanh, nhất là trong lớp em. và đặc biệt là em không còn hay làm nũng hyeonjoon để bắt anh đi chơi với mình như trước kia. chỉ cần wooje hỏi anh, thấy anh hơi nhăn mày là em đã hoảng lên nói thôi.

điều này thật sự làm moon hyeonjoon đau đầu và rất khó chịu. thứ anh muốn thấy là một choi wooje đáng yêu và cố chấp đòi hỏi anh cho bằng được trước kia cơ.

--
chạy dl vs lời hứa T1 thắng là up chap ms:))) đọc tạm sau em ziếc tiếp:)))

on2eus - emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ