noh taeyoon là bạn thời bé của em và anh minseok, ba đứa thân với nhau đến nỗi nhận bố mẹ của nhau. nhưng năm wooje và taeyoon lên cấp hai thì gia đình taeyoon chuyển đi, ba đứa vẫn giữ liên lạc với nhau, chia sẻ cho nhau về mọi thứ. trừ việc em và moon hyeonjoon, anh minseok chỉ nói hai đứa chia tay chứ không nói đến việc anh ta bịa đặt về em.
và có vẻ như bây giờ không giấu được rồi.
tiết học đầu tiên hôm nay tại trường mới của taeyoon là tiết tự học, nên nó cứ nhìn chòng chọc em mãi rồi hỏi liên tục một câu làm em cứng họng không biết trả lời sao
"em bé của tớ gầy rồi đúng không? mất hết má sữa rồi này. sắc mặt cũng không tốt, u chê mệt hả? hay ốm rồi? tớ xin chủ nhiệm cho cậu xuống phòng y tế nhé?"
"tớ ổn mà, tại dạo này ăn ít xíu thôi. không tin thì cậu hỏi anh minseok nhá, bao tin tưởng luôn."
taeyoon nghe vậy thì cười trừ, wooje vẫn không biết che giấu cảm xúc khi nói dối người ta. nó không vạch trần, xoa đầu em rồi nói
"tí ra chơi ta cùng đi ăn nhé. phải bồi bổ lại má sữa của tớ mới được."
wooje gật đầu rồi cặm cụi làm bài, em vui vẻ vì bây giờ sẽ có một người nữa bầu bạn với em. và bảo vệ em.
--
khi mà wooje cùng taeyoon cùng nhau đứng trước cửa lớp 3t, minseok ngạc nhiên đến há hốc mồm. vội bỏ bút rồi chạy ra nhéo má taeyoon, cười tươi
"nhóc phản bội về rồi nè."
"em phản bội hồi nào chứ! đi ăn thôi, phải bồi bổ má sữa cho cục cưng u chê."
taeyoon nói với minseok, tay vươn lên nhéo má em
"nhéo hong đã nữa rồi nè."
wooje mỉm cười trước những hành động và lời nói của cậu bạn như một thói quen. nắm cổ tay taeyoon kéo khỏi mặt mình
"nhéo hoài, đi ăn nào, bé cũng đói òi."
taeyoon nghe vậy cũng vui vẻ kéo tay em và minseok đi.
trong một giây ngắn ngủi trước khi noh taeyoon kéo em đi, em nhìn vào trong lớp của minseok. em thấy moon hyeonjoon đang nhìn về phía em.
ánh mắt anh nhìn lúc ấy như muốn giết em vậy, wooje sợ lắm, tim cũng nhói đau. ra anh ghét em đến vậy.
..
moon hyeonjoon đang chuẩn bị nằm xuống bàn thì nghe thấy lớp trưởng nói"miseok ơi nhóc họ choi lớp 2t đến tìm nè."
anh nhìn về phía em, bên cạnh em là một cậu nhóc lạ hoắc nhỏ như cây nấm. cứ cười đùa với em suốt, cả ryu minseok nữa. tự nhiên khó chịu vậy nhỉ?
rồi moon hyeonjoon đen mặt khi thấy nhóc lạ hoắc kia nhéo má em.
và có lẽ moon hyeonjoon không biết sắc mặt của mình bây giờ như muốn giết người vậy.
--
kiếp nạn đầu tiên và duy nhất của mhj sau khi đá em cwj: noh taeyoon 🤩
BẠN ĐANG ĐỌC
on2eus - em
Fanfictionwritten by: @tthamin có một choi wooje lụy người cũ có một moon hyunjoon vô tình với em