08

2.1K 203 2
                                    

trong kí ức của moon hyeonjoon, wooje là một đứa trẻ hay cười và cũng hay ốm vặt. nhưng một khi đã ốm là em ta sẽ nằm bẹp dí vì em quá yếu.

wooje yếu lắm, em không hay vận động nhiều. sức đề kháng của em cũng yếu nữa nên mỗi khi chuyển mùa hay chỉ là mặc đồ phong phanh dưới thời tiết man mát của mùa xuân thôi thì em đã ngã bệnh rồi. những lúc như vậy, moon hyeonjoon bất đắc dĩ trở thành người chăm bệnh cho em. lúc ấy anh thấy rất phiền, muốn bỏ quách đi cho xong. nhưng nghĩ đến vụ cá cược thì moon hyeonjoon lại cố gắng chăm cho em từng tí. rồi khi thấy em cười tươi như hoa khi nhìn thấy mình ngồi nơi mép giường với khuôn mặt đỏ ửng vì cơn sốt, moon hyeonjoon lại mềm lòng, thầm nghĩ nhóc này đáng yêu thật rồi dỗ dành đưa em vào giấc ngủ.

nhưng lần này thì moon hyeonjoon lại không thể chăm em nhỏ nữa rồi. anh làm tổn thương em, đẩy em ra xa nên giờ còn tư cách gì nữa đâu. nhớ đến khuôn mặt đỏ ửng vì sốt, mê man khó thở vì cơn sốt đó, trái tim moon hyeonjoon lại nhói lên.

'muốn gặp em quá, wooje.'

__
phía bên wooje cũng chẳng ổn xíu nào. taeyoon vốn không có kinh nghiệm chăm người bệnh, nó chỉ nhớ đâu đó lời mẹ dặn chăm người sốt cao thì đầu tiên hãy nhớ nấu cháo cho họ rồi mới cho người ta uống thuốc. tài năng nấu nướng của taeyoon cũng chả cao siêu gì, nấu được bát cháo trắng cho cậu bạn thì nó cũng suýt bỏng mấy lần. mãi mới cho em ăn được một chút và thuốc cũng không chịu uống. noh taeyoon quay đi để gọi ryu minseok giúp đỡ thì wooje níu lấy tay nó, mê man gọi tên tình cũ.

"joonie hyung đừng đi, em nhớ anh lắm..."

"joonie hyung..... hyeonjoon hyung..."

taeyoon nhìn em đến đau lòng, wooje của nó trong cơn sốt cao nhầm tưởng nó là tình cũ của em, gọi tên người ta còn chảy nước mắt nữa. nó hết cách quay lại xoa đầu em.

"bé ngoan wooje của tớ, tớ không phải là moon hyeonjoon. bé ngủ một giấc tỉnh lại có thể gặp hyeonjoon của bé đó."

wooje nghe xong thì nức nở, nằng nặc đòi gặp moon hyeonjoon tồi tệ kia. taeyoon tức lắm, cớ sự gì mà wooje của nó lại dính vào cái người tồi tệ kia. vừa lúc đó, ryu minseok cũng đến trước phòng em, thấy một màn này chỉ biết thở dài rồi nói với taeyoon.

"em đi lên trường đi, anh xin nghỉ chiều để chăm sóc wooje rồi."

"còn nữa, qua lớp anh, gọi moon hyeonjoon đến đây."

--
urihyeok sẽ nhanh chóng quay trở lại thôi. chúng ta cùng cổ vũ bé gấu trắng poby nha.

on2eus - emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ