04

2.2K 206 14
                                    

choi wooje biết là sẽ không giấu được việc em bị moon hyeonjoon xỉ nhục em sau khi chia tay. nhưng không ngờ ngay ngày hôm sau khi chuyển đến, taeyoon đã biết. em cũng bất lực, giấu sao được trong khi nó luôn được bàn tán sôi nổi dù đã hơn một tháng.

taeyoon sau khi biết chuyện liền lôi em ra góc sân thể chất, chất vấn em sao không kể cho nó. wooje lúc bị nó nói nhiều như vậy lúng túng không biết trả lời bạn ra sao, đến khi em rưng rưng nước mắt thì taeyoon hốt hoảng xin lỗi rồi ôm mặt dỗ dành em.

"xin lỗi taeyoon mà, tớ không muốn taeyoon phiền lòng nên mới không nói cho cậu biết. taeyoon đừng dỗi tớ"

"được rồi không khóc nữa, sưng hết mắt bây giờ."

nó vừa nói vừa luồn tay xoa mái tóc mềm của em. để em bé to con dựa vào lồng ngực mình mà khóc.

toàn bộ cảnh này đều bị moon hyeonjoon đi ngang qua nhìn thấy. cho dù lúc đó hyeonjoon thấy bức bối trong lòng, nhưng rồi anh ta lại lần nữa bỏ qua cảm giác này rồi cười điểu em

"nhóc con mới bị đá mà kiếm được đứa khác rồi ha."

"mày nói gì đấy moon? nói gì thì nói to lên."

"không gì, đi thôi."

moon hyeonjoon bực bội, bước đi nhanh hơn để không nhìn thấy khung cảnh trước mắt.

--

thật ra moon hyeonjoon vẫn luôn để tâm đến choi wooje sau lần anh đá em đó. anh chắc chắn rằng mình đã hết tình cảm với một thằng nhóc trẻ con này rồi. anh ẩn danh tung tin đồn về em như những người truớc đó. nhưng hyeonjoon vẫn luôn muốn nhìn em, anh nhận ra em đã thu mình lại, luôn cúi mình khi đi trong trường.

tuần đầu tiên, hyeonjoon thấy wooje như vậy cảm giác trong lòng anh cũng chẳng có gì khác biệt. đến khi anh thấy mỗi ngày em đến trường mắt đều ửng đỏ, và có vẻ như cân nặng của em cũng giảm, hai má bắt đầu hóp lại, sắc mặt em cũng tiệu tụy dần. lúc đó, trong lòng anh cồn cào cả lên muốn túm em lại để chất vấn em nhưng lại giật mình.

à có liên quan đến mình nữa đâu.

nhưng những hình ảnh đó ám ảnh vào tận trong giấc mơ hằng ngày. dần dần trở thành ác mộng ám ảnh anh. đến ngày đầu tiên khi chia tay, ánh mắt ngấn nước của wooje cũng lặp đi lặp lại trong những giấc mơ.

moon hyeonjoon giờ mới nhận ra mình đã yêu em nhỏ wooje đến không dứt ra được.

nhưng giống như những mối tình chóng vánh trước đó, moon hyeonjoon vẫn nhìn người cũ bằng ánh mắt sắc lạnh và luôn nhếch mép cươi điểu.

rồi tim anh nhói đau khi thấy ánh mắt đượm buồn của em, rồi em dần tránh mặt anh.

a cái cảm giác này.

rồi khi hyeonjoon thấy em mỉm cười khi cậu nhóc tên noh taeyoon mới chuyển đến, úp mặt vào nhóc đó khi khóc. cảm giác khó chịu đó lại bắt đầu len lỏi đi khắp cơ thể anh.

noh taeyoon? kim junghyeon?




--
trai tồy lụy òi. mhj vẫn bị nty hành dài dài, còn kjy thì không lo vì anh ta là trùm:))))))

on2eus - emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ