Edit + Beta: Minh An
Thương Lộc nói câu đó làm Lâm Nhan Nhan không biết nói lại như thế nào. Lâm Nhan Nhan tức đến xì khói, nghẹn cả một cục tức trong ngực.
Giờ phút này, tổ chương trình cũng thông báo tin đội của Thương Lộc giành chiến thắng.
Thương Lộc nhìn qua Lâm Nhan Nhan, khen ngợi cô nàng: "Cô giỏi thật đấy! Chúng ta thắng rồi."
Lâm Nhan Nhan: "?!"
Ồ... Vừa rồi Thương Lộc khen cô sao?
Không phải, vốn dĩ đội Thương Lộc thắng được là nhờ vào công của Lâm Nhan Nhan cô đấy! Đây là câu trần thuật sự thật chứ không phải là lời khen Thương Lộc dành cho cô!
Mãi đến tận khi số này của chương trình kết thúc, Lâm Nhan Nhan vẫn giữ nguyên lập trường của chính mình, vô cùng ghét Thương Lộc.
Thương Lộc cũng cảm nhận được địch ý mà Lâm Nhan Nhan dành cho cô.
Vì thế sau khi quay xong chương trình, lúc chuẩn bị ra về, Thương Lộc trực tiếp hỏi Lâm Nhan Nhan: "Lâm Nhan Nhan, cô ghét tôi sao?"
Lâm Nhan Nhan hơi bất ngờ. Sau đó cô nàng cố ý vạch ra vết thương trong lòng của Thương Lộc mà sát muối vào: "Đương nhiên! Cô không hiểu bản thân mình một chút nào sao? Mẫu người mà tôi thích á, là người giống như chị Ninh Lâm, vừa xinh gái lại còn dịu dàng. Cô làm sao mà so được với chị ấy!"
Thật ra Lâm Nhan Nhan không thích Ninh Lâm, nhưng cô biết nhắc đến Ninh Lâm thì Thương Lộc sẽ tức giận, nên cô mới cố ý nói như vậy để chọc giận Thương Lộc.
"Ừ, tôi biết rồi." Thương Lộc gật gật đầu tỏ vẻ mình đã hiểu, nhưng cô cũng không quan tâm tới chuyện này lắm, chỉ bình thản nói: "Vậy tôi cũng không thích cô."
Nói xong Thương Lộc đi đến xe ô tô của mình đỗ cách đó không xa, chỉ để lại cho Lâm Nhan Nhan một bóng dáng hiên ngang.
Lâm Nhan Nhan sững sờ đứng tại chỗ. Trên mặt cô nàng là sự bất ngờ, ngỡ ngàng cùng khó hiểu đan xen lẫn nhau.
Câu cuối cùng mà Thương Lộc nói có ý gì?
Cái gì mà cũng không thích cô? Vậy vốn dĩ ban đầu cô ấy...
Phi phi phi! Cô đang nghĩ linh tinh cái gì vậy?
Rõ ràng cô cùng Thương Lộc vẫn luôn ghét nhau! Cô sẽ không vì một câu nói không đầu không đuôi của đối phương mà tự ảo tưởng đâu, hứ!
Không lâu sau đó, người đại diện của Lâm Nhan Nhan cũng tới đón cô nàng.
Nhìn dáng vẻ bực bội của Lâm Nhan Nhan, người đại diện hỏi: "Đại tiểu thư, lần này là ai chọc em tức giận vậy? Sao em cứ cau có suốt thế?"
"Tất cả mọi người chọc em tức giận! Em ghét chương trình này thật đấy, chẳng hiểu sao ba lại bắt em đi! Mấy người này cũng quá đáng thật sự, ngày ghi hình đầu tiên bọn họ đã chấm điểm cho em thấp nhất rồi, biến em thành người bị ghét nhất chương trình!" Lâm Nhan Nhan nói tới đây thì cảm thấy tủi thân, sau đó giận dữ nói: "Nhất định người cho em điểm thấp nhất chính là Thương Lộc. Khi nào về nhà em sẽ phải nghiên cứu thật cẩn thận đối sách để lần ghi hình sau sẽ đè bẹp cô ta!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] NỔI TIẾNG SAU KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH "NHỮNG NGƯỜI TÔI GHÉT NHẤT"
RomanceTên Hán Việt: Tại "Toàn viên ác nhân" đích tổng nghệ lí bãi lạn bạo hồng Tác giả: Trúc Ngoại Sơ Cuồng Số chương: 86 chương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Xuyên thư, Hào môn thế gia, Nữ phụ, Giới giải trí, Nhẹ nhàng, Đô thị...