Chương 14.1

559 72 1
                                    

Edit: Chè Sầu

Beta: Minh An

Bầu không khí càng trở nên xấu hổ.

Ninh Lâm nhanh chóng bình tĩnh lại, đối với cô ta thì tình huống lúc này quyết định sự sống chết của cô ta, cô ta tuyệt đối không thể hoảng loạn vì mỗi phản ứng của cô ta có thể khiến khán giả đều sẽ suy diễn ra nhiều hướng khác nhau.

Cô ta phải giả vờ như mình không biết chuyện này, nếu không cái nồi "kẻ thứ ba" này của Thương Lộc sẽ chuyển sang cô ta ngay lập tức.

Vì thế, Ninh Lâm lấy tay che kín miệng, vẻ mặt giống như phải mất một lúc lâu mới có thể chấp nhận sự việc này, sau đó miên cưỡng nở một nụ cười yếu ớt, nhỏ giọng nói: "Khi nào trở về, tôi sẽ hỏi Khương Diệc, tôi... Xin lỗi, tôi muốn đi toilet."

Nói xong, Ninh Lâm liền nhanh chóng xoay người chạy về phía toilet cách đó không xa, thoát khỏi hiện trường.

Tim đập loạn xạ, cô ta cố ép mình bình tĩnh lại.

Ổn rồi, cứ tạm thời như vậy trước đã.

Trước mắt cô ta sẽ không giải thích gì, để không gian cho cư dân mạng tự suy đoán, sau đó sẽ để các fan của cô ta đi giải thích giúp cô ta. Ninh Lâm sẽ khiến bọn họ tin rằng cô không biết chuyện này, cô ta là người vô tội.

Nhưng cô ta cũng không thể nói thẳng là mình không biết gì hết, bởi làm như vậy không những không thể tự giúp bản thân mà có khi còn hại Khương Diệc.

Ninh Lâm không trả luôn điện thoại lại cho tổ chương trình, nhân lúc hỗn loạn, cô nhanh chóng gọi cho Khương Diệc, nhưng lại không gọi được.

Lúc này, làn sóng công kích liền hướng về phía Thương Lộc, mọi người đều đang suy đoán sự việc này, chỉ có fan Ninh Lâm là nỗ lực bênh vực thần tượng nhà mình.

[Ai biết việc này là thật hay giả, đừng có vội đẩy nồi cho người khác cõng, thật nực cười.]

[Vãi cả vị hôn thê, lời này nói ra ai sẽ tin chứ?]

[Nếu Thương Lộc và Khương Diệc thực sự có quan hệ thì Ninh Lâm của chúng tôi cũng không liên quan nha.]

......

Nhà họ Khương.

Khương Diệc đã quỳ trong phòng đọc sách một hồi lâu, trên người cũng đã bị đánh vài gậy.

Mẹ Khương thương con vội vàng khuyên ngăn chồng: "Có gì thì từ từ nói, sao phải động tay động chân chứ, ông đánh nó thì có giải quyết được vấn đề đâu."

Ba Khương tức đến run người, chỉ vào Khương Diệc lớn tiếng mắng chửi: "Đến cả một người phụ nữ mà nó còn không dỗ được, tôi cần gì một thằng con trai vô dụng như này cơ chứ?"

Ông ta không ngờ Thương Lộc lại dám công khai hủy bỏ hôn ước với Khương Diệc. Lúc ông ta gọi điện cho Thương tổng hỏi về vấn đề này, thậm chí người kia còn không thèm nhận điện của ông ta mà chỉ để thư ký truyền lời lại với ông ta rằng nhà họ Thương hy vọng mối hôn sự này có thể được tiếp tục duy trì, nhưng điều kiện là Khương Diệc khiến cho Thương Lộc đổi ý.

[DROP] NỔI TIẾNG SAU KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH "NHỮNG NGƯỜI TÔI GHÉT NHẤT"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ