Edit + Beta: Minh An
Tổ chương trình không để yên mà còn cố tình nhắc đến Thương Lộc và Ninh Lâm, nói: "Bên ngoài vẫn luôn đồn rằng cô Ninh và cô Thương không hợp nhau lắm. Hẳn đây là lần đầu tiên hai người cùng xuất hiện trong một chương trình. Hai người có muốn nhân cơ hội giải thích một số chuyện không?"
Ninh Lâm lộ ra vẻ mặt bất đắc dĩ, nói: "Mọi người đừng đoán mò linh tinh. Nói thế nào thì tôi cùng cô Thương đã từng có cơ hội hợp tác với nhau hai lần. Chỉ tiếc rằng chúng tôi ở cùng một đoàn làm phim nhưng không có quá nhiều cảnh diễn chung với nhau. Lần nào cô Thương cũng đóng máy sớm, vì thế tôi mới không có cơ hội kết bạn và làm quen với cô Thương. Hôm nay tôi cũng muốn mượn cơ hội này để kéo gần quan hệ giữa mình và cô Thương."
Quần chúng ăn dưa luôn miệng khen Ninh Lâm vừa đẹp người vừa đẹp nết.
[Vì thế Ninh Lâm đang định giúp Thương Lộc làm sáng tỏ lời đồn Thương Lộc làm tiểu tam sao? Nếu mà hai người này làm bạn, chắc chắn lời đồn Thương Lộc làm tiểu tam sẽ tự biến mất đi thôi.]
[Huhuhu sao Ninh Lâm lại tốt bụng đến thế cơ chứ? Quả nhiên tui không nhìn nhầm người!]
[Ninh Lâm cũng tốt bụng quá rồi đó, còn biết suy nghĩ cho Thương Lộc nữa. Hy vọng "người nào đó" được Ninh Lâm cho bậc thang để đi xuống sẽ biết sử dụng bậc thang này một cách hợp lý!]
Nghe "lời đề nghị hữu nghị" của Ninh Lâm, khóe môi Thương Lộc không nhịn được mà giật giật.
Cô không thèm.
Hai người không thể làm bạn với nhau được.
Để chứng minh cho sự thật lòng của mình, Ninh Lâm ôm bó hồng kia đi đến gần chỗ Thương Lộc.
Khó có khi Thương Lộc lộ ra vẻ mặt sợ hãi. Cô khó chịu lùi vài bước về sau, buột miệng nói: "Cô đừng qua đây."
Ninh Lâm dừng chân lại đứng im nhìn Thương Lộc, cô ta không giấu nổi sự đau đớn và tổn thương trên mặt, tủi thân nói: "Tôi thật sự muốn làm bạn với cô mà. Bó hồng này cũng là tôi tự tay bó lại đấy!"
Lời này của Ninh Lâm đúng là khéo léo. Cô không nhắc đến sự thờ ơ của Thương Lộc mà chỉ nhắc đến tấm lòng của mình.
Bởi vì những lời chỉ trích kia Ninh Lâm không cần nói, cư dân mạng sẽ thay cô ta nói.
Đúng thật là như vậy. Giờ phút này, trên livestream, tất cả khán giả đều đứng về phía Ninh Lâm.
[Thương Lộc cũng hơi quá đáng rồi đó! Chắc hẳn Ninh Lâm cảm thấy tủi thân lắm!]
[Ninh Lâm đích thân tới chương trình này, muốn làm hòa với Thương Lộc, chủ động như vậy rồi mà Thương Lộc còn tỏ thái độ. Sự nhiệt tình bị hắt chậu nước lạnh như vậy đúng là buồn thật mà!]
[Buồn cho Ninh Lâm quá! Thương Lộc không nổi tiếng được đó là do vấn đề nhân phẩm của cô ta, đến cả sự tôn trọng tối thiểu nhất cũng không biết dành cho người khác.]
Ninh Lâm làm bộ muốn giải thích giúp Thương Lộc, sau đó giả vờ khó hiểu hỏi: "Chúng ta có hiểu lầm gì không?"
Thương Lộc tiếp tục lùi về sau một bước. Sau khi chắc chắn mình đã cách Ninh Lâm đủ xa, cô mới khó chịu gãi mu bàn tay của mình, nói: "Tôi bị dị ứng hoa hồng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] NỔI TIẾNG SAU KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH "NHỮNG NGƯỜI TÔI GHÉT NHẤT"
Storie d'amoreTên Hán Việt: Tại "Toàn viên ác nhân" đích tổng nghệ lí bãi lạn bạo hồng Tác giả: Trúc Ngoại Sơ Cuồng Số chương: 86 chương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Xuyên thư, Hào môn thế gia, Nữ phụ, Giới giải trí, Nhẹ nhàng, Đô thị...