Chương 16.2

680 83 10
                                    

Edit: Chè Sầu

Beta: Minh An

Lúc này, Hàn Thành cùng biên kịch của mình cũng chạy tới.

Hàn Thành vẫn còn đang đau đầu về buổi thử vai, sau khi biết rằng vị thiếu gia Trì Yến này đang ngồi trong phòng giám sát của đoàn làm phim từ lúc bắt đầu đến tận lúc kết thúc, anh càng cảm thấy đau đầu hơn. Anh thấy hôm nay chuyện gì khó xử cũng chạy tới.

Nhưng Hàn Thành cũng chỉ có thể hỏi: "Trì tổng, anh đang làm gì vậy? Nếu trong đoàn làm phim chúng tôi có chỗ nào làm anh chưa hài lòng anh có thể thẳng thắn góp ý!"

Trì Yến tựa lưng vào ghế ngồi, từ từ trả lời: "Đi nhìn chung hoàn cảnh của đoàn làm phim. Cũng không tệ lắm."

Hàn Thành: "......"

Đi nhìn chung hoàn cảnh của đoàn làm phim? Hàn Thành cũng biết việc vừa rồi Trì Yến lấy video giám sát của buổi thử vai. Bây giờ Trì Yến còn nói lăng nói nhăng cái gì vậy?

Nếu đây là một bộ truyện tranh thì nhất định lúc này trên đầu Hàn Thành đã có vài vạch đen.

Đã như vậy, thế tại sao vừa rồi lúc anh mời Trì Yến cùng tới làm giám khảo buổi thử vai thì Trì Yến lại từ chối? Hơn nữa ở chỗ đó cũng có thiết bị ghi hình mà, tới phòng giám sát lấy camera theo dõi không phải là làm chuyện thừa sao? Đúng là suy nghĩ của kẻ có tiền, càng có tiền càng khó đoán.

Ngược lại, biên kịch phản ứng khá nhanh, hỏi: "Trì tổng có cao kiến gì với việc chọn người diễn nhân vật này sao?"

Vẻ mặt Trì Yến lười biếng, xua tay phủ nhận: "Không có, tôi chỉ là một thương nhân, xem thôi chứ không hiểu gì đâu."

Tuy rằng Trì Yến nói như vậy, nhưng trước khi rời đi anh để lại một câu: "Bất kể xảy ra chuyện gì, đạo diễn Hàn cũng nên chọn theo suy nghĩ của mình, nếu nhà họ Trì đã quyết định đầu tư bộ phim này, tất nhiên sẽ đảm bảo bộ phim thuận lợi công chiếu. Hy vọng đạo diễn Hàn có thể cho ra một tác phẩm tuyệt vời nhất."

*

Việc Thương Lộc và Ninh Lâm cùng đến buổi thử vai của đạo diễn Hàn Thành trở nên vô cùng hot trên mạng.

Xem giải trí mỗi ngày: Khiếp sợ! Thương Lộc và Ninh Lâm, những người ở trung tâm bê bối và vòng xoáy dư luận đã cùng nhau tham gia buổi thử vai cho bộ phim mới của đạo diễn Hàn Thành. Đây là tin tức có độ chính xác cao đó!!

Ai cũng biết đoàn phim của đạo diễn Hàn Thành đã bắt đầu quay, tin tức nữ số sáu rời khỏi đoàn làm phim cũng được chụp và đăng lên Weibo. Rõ ràng Thương Lộc và Ninh Lâm thử vai chính là để tranh vai diễn này.

Cư dân mạng không thể hiểu nổi.

[Không liên quan nhưng phòng làm việc của Ninh Lâm đã xóa bài Weibo liên quan đến trang trại hoa hồng. Cười chết tui rồi!]

[Trước là giành người yêu, giờ là giành vai, đây là kẻ thù truyền kiếp trong truyền thuyết phải không?]

Danh tiếng của Ninh Lâm đã sụt giảm đáng kể, những bình luận bây giờ cũng không quá có thiện cảm với cô ta.

[DROP] NỔI TIẾNG SAU KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH "NHỮNG NGƯỜI TÔI GHÉT NHẤT"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ