Chương 11.2

578 79 6
                                    

Edit + Beta: Minh An

Sắc mặt Tống Trạch Khiêm trở nên khó coi ngay lập tức, đến cả kính râm cũng không che nổi được.

Nhưng anh ta còn chưa kịp nói gì, Ninh Lâm đã đứng ra giải thích: "Cô đừng nói như thế, chúng ta là đồng đội của nhau, giúp đỡ nhau là chuyện nên làm. Tôi tin Thương Lộc cô cũng không phải là một người ích kỷ."

Ninh Lâm bắt đầu hát bài ca đạo đức, trong lòng cô ta nghĩ chắc rằng nói đến mức này rồi thì Thương Lộc không dám nói gì nữa.

"À, giúp đỡ nhau à?" Thương Lộc làm như không hiểu ý cô ta, cười tủm tỉm hỏi lại: "Tôi còn tưởng rằng mạnh ai nấy hưởng đấy!"

[Thương Lộc nói vậy tui mới hiểu ra vấn đề đấy. Tui vẫn luôn cảm thấy lời của Ninh Lâm chẳng có vấn đề gì nhưng nó cứ sai sai đâu ấy, cuối cùng tui cũng hiểu ra vấn đề.]

[Vốn dĩ Ninh Lâm chẳng có điểm, Tống Trạch Khiêm thì bị điểm âm, còn Diệp Lục có số điểm chẳng cao lắm, trong bốn người thì Thương Lộc là người có điểm cao nhất. Dựa vào đâu mà mấy người khác cướp điểm của cô ấy một cách trắng trợn như vậy? Lại còn tự làm đẹp cho hình ảnh của bản thân nữa chứ?]

Fan Ninh Lâm nghe vậy thì cảm thấy khó chịu.

[Mấy người có nhầm không đấy? Ninh Lâm đang muốn giúp cả đội cùng thắng mà? Chia như thế thì có làm sao đâu? Thương Lộc chẳng có chút tình đồng đội nào à? Người ích kỷ như thế chẳng xứng cùng đội với chị Ninh Lâm nhà chúng tôi! Không có cửa so cùng chị ấy luôn nhá!]

Trong lúc các khán giả đang xem livestream đang chửi nhau ầm ĩ, bắt đầu có người sáng suốt phân tích tình hình hiện tại của Thương Lộc.

[Lầu trên, tui mới là người muốn hỏi lầu trên có nhầm hay không đấy! Thương Lộc là gián điệp, là gián điệp đó! Cũng là người của đội đối thủ đó!]

Thấy vẻ mặt cứng đơ của Ninh Lâm, Thương Lộc cảm thấy hứng thú, cô giả giọng điệu bình thản khi uống trà của Ninh Lâm nói tiếp: "Tôi chỉ đùa một chút thôi, tôi tin cô cũng không phải người dễ tức giận với người khác nhỉ?"

Thương Lộc nói vậy sao Ninh Lâm có thể nhận được. Cô ta chỉ có thể làm vẻ vì chuyện chung mà nhún nhường, cố gắng cười trừ: "Không sao. Thế bây giờ chúng ta tính điểm một chút đi."

Ninh Lâm cố gắng chịu đựng Thương Lộc, bởi lẽ đúng là lúc này cô ta cần điểm của Thương Lộc thật.

Nếu bị loại thì sẽ bị đưa vào phòng tối, nhưng trong kịch bản quay của chương trình này không có phân cảnh quay trong phòng tối.

"Tính gì? Tôi không đồng ý." Thương Lộc vẩy vẩy mấy tấm thẻ trong tay, sau đó quay đầu đi về hướng khác, nói: "Tôi đi đây, ba người cố lên!"

Ninh Lâm không nhịn nổi nữa, cô ta trực tiếp đuổi theo Thương Lộc, hơi tức giận nói: "Thương Lộc, cô không được như vậy. Chúng ta cùng đội với nhau mà!"

"Cô như thế cũng không được nha." Thương Lộc nói thẳng: "Tuy rằng chúng ta là đồng đội, nhưng nếu cô muốn thắng thì nên tận dụng thời gian, xuống tầng 1 đi tìm tấm thẻ có giá trị để không kéo chân sau tôi, chứ không phải cứ ở chỗ này chìa tay xin điểm của tôi nhé!"

[DROP] NỔI TIẾNG SAU KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH "NHỮNG NGƯỜI TÔI GHÉT NHẤT"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ