Edit + Beta: Minh An
Các khách mời phải đến nhà ma để tìm các mảnh ghép khác nhau, đội nào tìm được đủ các mảnh ghép trước, ghép được hình vuông thì sẽ giành thắng lợi.
Vì tim Tưởng Tinh không được tốt lắm nên cô không thể tham gia trò chơi đáng sợ này được. Do đó, Tưởng Tinh không chơi trò chơi này mà ở trong biệt thự làm bữa trưa chờ mọi người về.
Sáu người còn lại được chia làm hai đội, mỗi đội sẽ phân ra hai người đi vào trong nhà ma tìm đồ, một người còn lại ở bên ngoài, chờ đồng đội mình đi tìm mảnh ghép xong thì sẽ ghép hình lại, hoàn thành phần chơi.
Những người trong cùng một đội được cấp cho bộ đàm, có thể gọi và nói chuyện cho nhau bất cứ lúc nào. Đội nào thua sẽ bị uống nước mướp đắng.
Quyền chia đội được giao vào tay Tưởng Tinh. Cô có thể xếp đội cho bất cứ người nào, đặt tên hai người bất kỳ lên một trái một phải, như vậy là đã chia đội xong.
Vì thế, Tưởng Tinh hớn hở đặt tên của Thương Lộc và Dụ Tô bên cạnh nhau trước.
Bầu không khí trong phòng livestream vô cùng vui vẻ.
[Haha cô Tưởng Tinh à, không phải cô định đi đầu trong việc đu CP này đấy chứ?]
[Cho Thương Lộc và Dụ Tô cùng chung một tổ, ý của cô ấy quá rõ ràng rồi còn gì?]
[Tưởng Tinh à, không phải chị bị mấy người họ dạy hư rồi đó chứ? Đừng quên chị là tiền bối trưởng thành đó!]
Sau khi quay xong hai số của chương trình, Tưởng Tinh cũng hiểu ra người có công lớn nhất trong việc mang đến độ hot cho chương trình chính là Thương Lộc, chỉ có thể làm việc dính dáng đến Thương Lộc mới có thể được khán giả chú ý tới.
Nghĩ nghĩ, Tưởng Tinh lại đặt tên của Diệp Lục cùng chỗ đó.
Diệp Lục: "?"
Tại sao lại nhét thêm anh vào trong cái đội đó vậy? Làm vậy để anh tiếp tục nhìn Thương Lộc khen Dụ Tô đẹp trai sao? Trời ơi! Anh không phục!!!
Có người cùng một câu triết lý để tóm tắt lại đội này.
[Thành viên đội bao gồm: Thương Lộc và Dụ Tô - người cô ấy cảm thấy đẹp trai nhất. Cùng với đó chính là bóng đèn Diệp Lục.]
[Fan của Diệp Lục kiểu: Muốn phản bác lại, nhưng cười xong đã rồi nói tiếp.]
Đương nhiên dù lúc này, Diệp Lục không muốn chung đội với hai người kia, nhưng không sửa được kết quả chia đội nữa.
Lâm Nhan Nhan cũng cảm thấy rất không vui. Bởi vì cô nàng muốn được ở chung với Thương Lộc, mà không phải trở thành đối thủ của Thương Lộc.
Hơn nữa...
Cô không muốn để Thương Lộc ở chỗ Dụ Tô!
Thương Lộc xinh như vậy, cô ấy mà chủ động tán, nhỡ đâu Dụ Tô đổ thật thì phải làm sao bây giờ? Nếu hai người bọn họ yêu nhau thì sao? Nếu Dụ Tô là một thằng đểu cáng, làm Thương Lộc đi lên vết xe đổ thì phải làm thế nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] NỔI TIẾNG SAU KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH "NHỮNG NGƯỜI TÔI GHÉT NHẤT"
RomanceTên Hán Việt: Tại "Toàn viên ác nhân" đích tổng nghệ lí bãi lạn bạo hồng Tác giả: Trúc Ngoại Sơ Cuồng Số chương: 86 chương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Xuyên thư, Hào môn thế gia, Nữ phụ, Giới giải trí, Nhẹ nhàng, Đô thị...