Khi tỉnh dậy, thay vì là khung cảnh bệnh viện với những mùi khử khuẩn đặc trưng thì Việt Nam lại ngửi thấy một mùi nước hoa nhẹ nhàng. Nó gợi cho cậu một cảm giác quen thuộc, thứ cảm giác của sự nhớ nhung nhưng rồi lại dậy lên hi vọng báo thù.
Người con gái ấy ngồi ở một góc trên chiếc sofa và đang tựa đầu vào thành ghế để nghỉ ngơi. Nghe thấy tiếng động, cô mở mắt ra và đi về phía giường.
Nhìn em trai, Cuba nhường như muốn bỏ qua hết tất cả những gì cậu đã ra tay với mình. Mười năm trước, cậu ra tay với cô, Cuba phải tranh giành sự sống khi bị bỏ lại nhà kho một mình. Nhưng khi ấy...China đã giúp cô, cậu đã biết Việt Nam sẽ ra tay nên đã chuẩn bị băng gạt sẵn để sơ cứu. Từ đó cô rất nhớ ơn chủ tịch tập đoàn Bắc Kinh.
- Tên Finland đó đâu ?
Lời nói đầu tiên cất lên không phải hỏi Cuba bao năm nay sống như thế nào mà lại hỏi về tung tích của Finland. Cô thở dài sau đó cười trừ và hỏi.
- Finland nào ? Chỉ có chị với em thôi.
Cậu đưa ánh mắt đầy cay nghiệt nhìn cô. Ánh mắt chứa chan hận thù, nhìn sâu sẽ thấy ngọn lửa đỏ rực rạo rực bên trong.
- Tôi biết cô và anh ta đang âm mưu điều gì...đừng để tôi phải giết cô thêm lần nữa.
_________________________________
Một người con gái đứng trước nhà kho bỏ hoang cùng một người con trai. Laos và China như đúng lời hẹn không báo cảnh sát mà lặng lẽ đến nơi Finland đã đưa địa chỉ. Họ biết bây giờ chỉ có bản thân mới cứu được Việt Nam mà thôi.- Anh sẵn sàng rồi chứ ?
Laos điềm tỉnh hỏi China. Anh điềm đạm đáp lại.
- Ừm, đi thôi.
__________________________________
- Chị xin em mà đừng manh động như vậy.Cuba ngăn cản khi Việt Nam có ý định muốn đi đến nơi mà Finland hẹn người yêu và em họ mình ra gặp mặt. Cậu phũ phàng gạt bỏ những lời khuyên hữu ích đó mà lạnh lùng đẩy tay cô ra khỏi tay mình. Người chị gái năm nào cũng chỉ muốn tốt cho em mình mà thôi.
- Chị làm như vậy cũng chỉ vì em thôi.
Việt Nam nghe chẳng lọt tai chữ nào ? Vì cậu ? Vì cậu mà nhẫn tâm giết chết cha mẹ, bỏ cậu lại để sang đất nước khác du học, cố ý hãm hại để cậu hận người yêu mình thật lòng. Những việc làm trái tận lương tâm đó mà là vì cậu sao ? Thật là buồn cười mà.
- Nếu là vì tôi...thì chị đã không làm. Tất cả cũng chỉ vì sự ích kỉ của chị thôi.
- Chị biết em hận chị nhưng xin hãy tin chị lần này đi mà.
- Tin chị rồi tên Finland đó làm gì người yêu tôi và em tôi thì sao đây ? Chị nghĩ chị quan trọng bằng họ sao ?
Nói xong cậu lặng lẽ rời đi để Cuba ngồi khóc thảm thương trên sàn nhà. Cuối cùng sau bao nhiêu năm cô cũng không thể lấy lại lòng tin của em trai mình. Nhưng lần này nếu để cậu đi ra đó, chắc chắn tên Finland sẽ không để Việt Nam yên ổn.
__________________________________
- Chào tình địch năm nào.Finland đứng đợi sẵn và khi thấy China liền vẫy tay chào và câu chào hỏi khá xốc xỉa. Nhìn thấy Laos, anh ta liền mỉm cười và hạ tay xuống bỏ vào túi quần, miệng thở dài và nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Country Human | Thắng tôi ? Em nằm mơ à ?
FanfictionĐạt 15k người đọc tớ sẽ đăng một chapter tri ân Độc Giả. Author : Corn Angel. Write : Corn Angel. Idea : Corn Angel. Old name : Ngôi trường the World. Gạt bỏ tình yêu để báo thù cuối cùng nhận lại được gì ?