The World được mệnh danh là ông hoàng của những ngôi trường danh giá bậc nhất thế giới, không nói quá khi nó được là vua vì cơ sở hạ tầng tối cao, không gian học tập thoải mái không mang không khí ràng buộc. Những học sinh trú ngự trong ngôi trường này phải gọi là cực kì ưu tú, không giỏi về trí tuệ thì cũng sẽ giỏi về thể chất hoặc một chủ đề nào đó như âm nhạc, thể thao,v...v... Sau một trăm hai mươi băm trôi qua, ngôi trường đã có tổng cộng mười hai đời thủ lĩnh. Thủ lĩnh là một danh xưng mà các học sinh trong trường ưu ái gọi cho một thành viên nào đó họ tín nhiệm. Vai trò của thủ lĩnh cũng không hẳn là ngồi trên vinh quang hưởng thụ lời tân bốc nịnh nọt, họ mang trách nhiệm đèo lái băng đảng của ngôi trường dẹp loạn bọn trường khác quấy rối hoặc những tên tệ nạn xã hội làm phiền nhà trường. Tất nhiên băng đảng này làm việc dưới sự bảo vệ của nhà trường, họ bảo đảm sự an toàn tuyệt đối dành cho các học sinh trong băng nhóm này.
***
Buổi lễ tốt nghiệp của các học sinh lớp mười hai đã được diễn ra, ngày hôm nay cũng là ngày biểu quyết và bình chọn thủ lĩnh mới cho băng đảng của trường. Các thành viên của nhóm sẽ được kết nạp do thủ lĩnh họ chọn lựa mà không cần nhà trường can thiệp. Thủ lĩnh đương nhiệm cùng các thành viên trong nhóm đứng trên khân sấu của hội trường rộng lớn, chỉ thấy anh ấy có phần nuối tiếc khoảnh khắc này và rồi anh bước lên phía trên, hạ người xuống gần micro hơn. Trong tay anh là một chiếc băng đeo trán khắc tên băng đảng và rồi mọi người đều hồi hộp xem ai sẽ là người kế nhiệm. Chỉ thấy màn hình dần xuất hiện hình ảnh của người kế tiếp, mọi người không mấy ngạc nhiên vì đã đoán được từ trước đó không ai khác là Ameru. Không khí nóng hổi hơn, tất cả học sinh ở đó đều cho cậu chàng một tràn vỗ tay nồng nhiệt. Không ai nói rằng cậu cũng rất hân hoan trong lòng đây, thật sự cái danh thủ lĩnh cậu không nghĩ một ngày nào đó mình sẽ có được.- Chúc mừng em !
Họ bắt tay nhau, cái bắt tay ấy như một lần chuyển giao thế hệ và cũng mang đầy sự mong chờ của cựu thủ lĩnh dành cho thủ lĩnh đương nhiệm. Anh trao chiếc băng trán cho cậu, nhìn nó thật sự xứng với Ameru. Cậu tự tin vẫy tay chào tất cả học sinh nơi đó, ai ai cũng vui mừng cho cậu đặc biệt là Chen. Chỉ thấy cậu ngồi bên dưới, ánh mắt đầy tự hào và nở một nụ cười rạng rỡ, hai tay liên tục vỗ vào nhau nhưng không tạo cảm giác thái quá.
Phòng thiết bị cũ của nhà trường chính là nơi mà băng đảng cư trú. Tên băng đảng đã được truyền từ đời này sang đời khác, nó có một cái tên khác đặc biệt chính là " EZG ". Nhìn sơ qua tất cả đều hiểu ý nghĩa của cái tên ấy, nó có phần khiêu khích và châm biếm đối thủ " Easy Game ". Chỉ thấy Ameru cởi bỏ chiếc băng đeo trán xuống nắm nó trong lòng bàn tay, anh nhìn nó một cách đầy tự hào, miệng bất giác cong lên tạo thành một nụ cười hoàn mỹ.
- Ghê...đúng là mày xứng đáng với nó thật !
Chen ngồi xuống chiếc ghế sofa đặt bên trong căn phòng rộng lớn, không nhịn được mà khen ngợi Ameru. Anh ngồi xuống cạnh cậu, không nói gì liền căng dây và đeo nó lên đầu cậu khiến cậu ngỡ ngàng và đưa tay lên sờ lấy thứ vật quý báu này. Ameru nhìn biểu hiện của Chen liền bật cười, suy cho cùng chỉ có một cậu bạn thân này mới có thể khiến anh nở nụ cười tươi tắn thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Country Human | Thắng tôi ? Em nằm mơ à ?
Fiksi PenggemarĐạt 15k người đọc tớ sẽ đăng một chapter tri ân Độc Giả. Author : Corn Angel. Write : Corn Angel. Idea : Corn Angel. Old name : Ngôi trường the World. Gạt bỏ tình yêu để báo thù cuối cùng nhận lại được gì ?