Tình yêu đơn phương không hẳn đơn giản như bạn nghĩ. Khi đơn phương đã vượt qua giới hạn, những chuyện tiếp theo sẽ không nằm trong viện kiểm soát.
Người ta nói rồi tình cảm của một Alpha chẳng bao giờ trong sáng nổi và có vẻ nó đúng đối với China. Từ khi đánh dấu được Việt Nam, trong đầu cậu toàn nghĩ về hình ảnh cả hai gần gũi với nhau trên giường. Mỗi khi nghĩ đến những thứ không trong sáng ấy, China hay lắc đầu để nó không hiện lên nữa.
- Cậu bị gì vậy ? Không khỏe à ?
Việt Nam ngồi bên cạnh thấy China cứ lắc đầu mãi liền hỏi. Lớp phó kỉ luật cảm thấy bản thân bị bóng tối che mờ mắt rồi nhưng cố gắng học cho xong ngày hôm nay. China thề rằng tối nay không đè Việt Nam chắc hẳn cậu sẽ bị dục vọng đè chết mất.
- Sao bất an cho Việt Nam ghê á.
Frace ngồi chống cằm hướng mắt về hướng cậu bạn. Germany đang viết bài cũng ngước lên và nhìn nhưng mà là nhìn France.
- Sao ít thấy mấy người quan tâm tui thế ?
Germany bắt đầu làm nũng với France. France thở dài sau đó không care người bên cạnh nữa. Điều đó làm Germany vừa quê vừa tự ái.
Khi tan học, ngồi trên chiếc moto mà China lái. Việt Nam thấy bất an trong lòng, cậu thấy hôm nay anh chạy xe rất nhanh và sức khỏe không được tốt.
* rét *
- Cậu ổn thật sao ?
Việt Nam hỏi thêm lần nữa nhưng China không đáp giống như không muốn quan tâm vậy. Cậu thấy vậy cảm thấy lo lắng nhưng không biết được China đang cố tình gây sự chú ý để Việt Nam đi theo.
* cạch *
- Ê...
Vừa đóng cửa lại, chẳng nói gì, China đè Việt Nam vào tường và điên cuồng khóa môi cậu. Sự việc diễn ra bất ngờ, cậu cũng chẳng đề phòng gì nên không thể kháng cự lại. Họ cứ vậy mà thể hiện tình cảm với nhau cho đến khi không còn hô hấp được nữa. China trả sự tự do cho Việt Nam sau đó nở nụ cười đầy hài lòng. Còn Việt Nam ngược lại, cảm thấy khó thở, khó chịu.
- Cậu làm gì vậy ?
Giọng nói đầy yếu ớt của cậu làm cho anh thích thú. China vuốt theo đường gương mặt của Việt Nam sau đó thì thần với cậu.
- Làm tình...
Nói xong, anh đánh dấu vào cổ cậu thêm lần nữa thể hiện rằng Việt Nam là người của China, không ai được làm điều này ngoài anh ra. Việt Nam vừa hận vừa tức, tại sao đai đen karate mà bây giờ lại bị một tên lớp phó kỉ luật đè cơ chứ ?
- Ư...có thôi...đi không ?
China dừng lại, nhìn Việt Nam đang xin xỏ mình. Anh mỉm cười sau đó nói.
- Yên tâm đi, lần đầu tôi sẽ nhẹ nhàng. Tôi không phải hạng Alpha rẻ tiền kia.
Anh lấy tay tháo chiếc cà vạt của cậu ra, cậu có vẻ muốn dừng lại nên đã lấy tay mình chặn lại. Điều đó làm China không vui nên anh quyết định trói em bằng cà vạt của mình.
- Cậu chống cự nữa là tự hiểu tiếp theo cuộc đời mình như thế nào rồi nha.
Việt Nam chưa bao giờ thấy bất lực như vậy. Cậu mệt rồi ! Thấy Việt Nam nghe lời như vậy, China vui vẻ sau đó tiếp tục nhiệm vụ nên làm.
Sau khi thành công bỏ hết tất cả chướng ngại vật trên cờ thể, anh đè cậu ra giường để làm việc đúng với ước nguyện.
- Tôi không tin là lần đầu của cậu đấy ?
China nhìn Việt Nam đang mệt mỏi bên dưới mình nên hỏi một câu cho cậu tỉnh. Cậu chỉ muốn ngày mai hồi phục sức lực cho nhanh rồi đấm tên biến thái bên trên mình.
- Mau im đi...
Việt Nam bây giờ nói cũng không nổi nữa, mọi thứ trước mắt mờ ảo làm cậu khó chịu. Giống như trước mắt mình đang có một màng nước ngăn cản tầm nhìn vậy. Bỗng cậu thấy đau đớn từ cơ thể truyền đến, đau nghìn lần khi bị đứt tay. Từng giọt nước mắt dần rơi, từng ít chuyển sang nhiều.
- Ôi xin lỗi, có đau lắm không ?
China dừng lại, có vẻ anh hấp tấp rồi. Chưa nới lỏng đã cho vào bảo sao con người ta không khóc cơ chứ ? Anh hôn lên những giọt nước mắt ấy sau đó vỗ về cậu.
- Thôi đừng khóc nữa, tôi không cố ý đâu, cậu khóc tôi đau lòng đó.
- Cậu cũng biết đau lòng sao ?
Câu nói có phần quở trách, vừa thắc mắc ấy khiến China nín mỏ. Anh chỉ biết cười trừ sau đó tiếp tục công việc của mình. Hình như muốn trả thù lần trước bị giận dỗi vô cớ nên China ra tay không thương tiếc khiến Việt Nam đau đớn kinh hồn.
Sau khi đã thấy thõa mãn cũng như là xong công việc, China dừng lại và nhìn người bên dưới. Có vẻ mệt quá nên Việt Nam đã ngủ từ bao giờ rồi, không hiểu sao lúc này cậu lại dễ thương thế chứ lị. Trong đời lớp phó kỉ luật chưa bao giờ mềm lòng với một ai, thích thì yêu, không thích thì bỏ nhưng Việt Nam chính là ngoại lệ duy nhất.
- Cậu đáng ghét thật đó ! Làm tôi mất ăn mất ngủ mấy bữa nay. Tôi yêu cậu nhiều lắm đó.
Lời tỏ tình nhưng chỉ mỗi China nghe thấy. Anh bế cậu lên và đi vào nhà vệ sinh để tắm rửa sạch sẽ trước khi ngủ, sẵn thay ga giường luôn chứ không sao mà ngủ được.
Hoàn thành xong tất cả, China ôm Việt Nam vào lòng và chìm trong giấc ngủ sâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Country Human | Thắng tôi ? Em nằm mơ à ?
Fiksi PenggemarĐạt 15k người đọc tớ sẽ đăng một chapter tri ân Độc Giả. Author : Corn Angel. Write : Corn Angel. Idea : Corn Angel. Old name : Ngôi trường the World. Gạt bỏ tình yêu để báo thù cuối cùng nhận lại được gì ?