Hậu sự xuất hiện đầy bất ngờ của vợ chồng South Korea, mọi người đã tụ họp lại nhà cậu và mở một buổi tiệc nho nhỏ coi như mừng sự trở về của hai vợ chồng.
Căn phòng khách được chuẩn bị tân trang đẹp mắt, tone chủ đạo là trắng đỏ xanh, quả là sự kết hợp hài hòa. Do dạo này các thành viên bị kẹt tiền nên các món ăn khá đơn sơ như trứng cá tầm, tôm hùm alaska hay cua hoàng đế chẳng hạn, tất cả toát lên vẻ nghèo nàn, thật là nghèo nàn. ( Angel : mấy người đó kêu tui ghi chứ tui không biết gì đâu )
* cạch *
- Cheer.
Tất cả cạn ly trong niềm vui hân hoan sau, họ uống một ngụm giải khát cho mùa hè oi bức và cùng nhau tận hưởng bữa tiệc, xem như là trốn làm đi chơi.
- Phải rồi, France, nghe bảo cậu sắp sinh đúng không ?
Russia quan tâm hỏi thăm bạn thân. France mỉm cười gật đầu nhưng đó là cười khổ chứ chẳng phải vui vẻ gì. Cậu biết là mình sắp phải đối mặt với tử thần rồi và luôn trấn an rằng mọi chuyện sẽ ổn. Hôm nay đi tiệc, tất nhiên một người mang thai như cậu cũng khó khăn trong ăn uống rồi.
- Rồi cho tui hỏi luôn, Venezuela đâu rồi ?
Japan muốn gặp lại cô bạn xinh nhất trường năm xưa nhưng chẳng thấy bóng dáng cô trong bàn tiệc. Mọi người cùng nhau nhìn xung quanh mới nhận ra sự thiếu vắng ấy nhưng có lẽ lúc này, người biết được Venezuela ở đâu chỉ có China và US. Sắc mặt họ có phần biến sắc, từ vui thành buồn và nghiêm túc báo tin.
- Cậu ấy đến đất nước khác sinh sống rồi và có lẽ sẽ không về lại nữa.
Mọi người đều buồn bã khi được báo tin, song họ vẫn vui vẻ khi Venezuela vẫn sống tốt.
__________________________________
Ở đất nước xa xôi, trong một căn dinh thự uy nga, Venezuela trên tay cầm điếu thuốc tàn, gương mặt trầm ngâm suy nghĩ về quá khứ.Nửa năm trước, khi cô biết được quá khứ của Laos, người con gái có ngoại hình giống Brazil, cô đã chấp nhận việc em họ Việt Nam từng mang thai với người con trai khác để theo đuổi Laos. Tuy nhiên cô lại không được đáp lại như mong đợi sau bao nhiêu tháng theo đuổi. Chính cái ngày định mệnh ấy, ngày mà Laos nói sự thật với Venezuela rằng cô ấy chỉ xem cô là một người chị gái. Cô ấy nói rằng cô ấy vẫn yêu người con trai ấy và mong một ngày nào đó sẽ gặp lại và sống cùng người ấy. Với một người đang đơn phương như Venezuela, đây chẳng khác nào một con dao cứa thẳng vào trái tim cô, thật sự đau nhói cho một người cả đời theo đuổi tình yêu của mình và rồi lần nào cũng trắng tay ra về.
Nhớ lại khiến cô bật cười, cô dập tắt điếu thuốc xuống đồ gác thuốc sau đó khoác lên mình một chiếc áo khoác và ra khỏi nhà.
__________________________________
Trong khi mọi người đang vui vẻ trong buổi tiệc nhỏ, bỗng dưng em bé trong bụng France không an phận thủ thường mà đòi ra bên ngoài. Cơn đau thắt khiến vợ của Germany đau đớn mà nắm lấy đầu của chủ tịch tập đoàn Berlin. Mọi người vội vàng chạy lại, người thì gọi cấp cứu, người thì trấn an và xoa dịu cơn đau.- Ông Trời ơi, mong người cho vợ con bình an. Vợ con mà bình an, con sẽ không tạo cơ hội cho người khác thích con nữa.
Germany bên ngoài chấp hai tay cầu nguyện. Mọi người đều ngồi ở đây gần nửa tiếng rồi mà vẫn chưa có động tỉnh gì cả. England lúc này muốn đi ra bên ngoài để dễ thở hơn vì ở đây ông thần Germany làm lố quá làm cậu khó thở và ngột ngạt. Bỗng nhiên khi vừa đứng dậy, cậu đã thấy chống mặt và đứng không vững, may mà Việt Nam, Russia và Japan đỡ lấy cậu không thì toang.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Country Human | Thắng tôi ? Em nằm mơ à ?
FanficĐạt 15k người đọc tớ sẽ đăng một chapter tri ân Độc Giả. Author : Corn Angel. Write : Corn Angel. Idea : Corn Angel. Old name : Ngôi trường the World. Gạt bỏ tình yêu để báo thù cuối cùng nhận lại được gì ?