III.

453 60 4
                                    


Có cái gì đó rất lạ...Cơn nóng trong người vẫn chưa dứt,cơn đau đầu vẫn âm ỉ còn vùng thắt lưng vẫn tê buốt. Khi Nobimaru bật đèn lên,Kabane cảm thấy mình bị choáng trước ánh đèn. Khó chịu quá...Tại sao Nobimaru lại trông ngạc nhiên thế kia? Cậu ta đã nhìn thấy gì...


Trước mắt Nobimaru,cảnh tượng thật đáng ngạc nhiên. Kabane đã biến thành thú vật? Từ một bán yêu? Hai cái tai tương đối dài và to đang dựng đứng ở hai bên đầu. Một cái đuôi dài đang nhô ra và mọc dần lên từ vùng thắt lưng,hình thành càng ngày càng rõ các khớp sụn rồi đến lông làm chiếc quần cộc hơi bị trễ xuống một chút. Dáng đuôi không to như của Nobimaru nhưng dài bằng,nó trông thon nhỏ như đuôi mèo. Cả tai và đuôi đều có màu đen...

- " Thảo nào...từ khi gặp cậu tôi đã thấy cậu có mùi rất lạ."

Nobimaru nói,vẫn bất động đứng nhìn dáng vẻ quằn quại và cách chiếc đuôi,đôi tai đang hình thành và cử động một cách linh hoạt.

- " Ư....uhm..."

Kabane vẫn bị đau. Nobimaru ý thức được điều đó,đi đến sờ trán cậu và nó nóng ran. Có vẻ gần giống các triệu chứng khi bị sốt. Nhưng bây giờ một mình Nobimaru không có cách nào để Kabane ngưng lại những dấu hiệu đau đớn này.

- " Kabane-kun,tôi thật sự không biết làm gì để cậu hết đau đâu. Ngoại trừ..."

Nobimaru đưa một bàn tay lên ngang đôi mắt đang nhắm rồi lại hé mở theo từng cơn đau và cái nhăn mày chịu đựng kia. Kabane cảm thấy tự nhiên buồn ngủ đến lạ. Mọi thứ trước mắt dường như mờ ảo đi và cơn buồn ngủ xộc đến choán hết tâm trí. Thứ duy nhất cậu nhìn thấy được trước khi thiếp đi là bàn tay cùng hình ảnh của Nobimaru đan xen qua các kẽ tay dần trở nên mờ ảo,mơ hồ.

- " Đừng lo,tôi chỉ giúp cậu ngủ ngon hơn thôi."

Sau khi Kabane thiếp đi được vài phút,chắc chắn rằng cậu đã ngủ sâu,Nobimaru ngồi lên giường và xem xét tình hình của Kabane.

Nobimaru khá nghi ngờ về các bộ phận của thú tương tự như cáo ở Kabane. Không hẳn là cáo,mà giống mèo hơn. Ngay từ khi nhìn thấy cảnh Kabane mọc đuôi và tai từ cơ thể,Nobimaru đã không thể tin được và nghĩ rằng đó chỉ là một thuật ảo ảnh nào đó. Sao lại có chuyện một bán yêu - nửa người nửa quái vật thi quỷ - lại còn thêm một phần quái vật dạng thú nữa?

Thế nhưng mọi nghi ngờ đã bị xóa tan. Nobimaru ngồi lên giường và chạm vào tai,đuôi vừa được "mọc" và hình thành hoàn thiện. Một cảm giác rất thật. Nó không phải là giả. Lông tai và đuôi rất mềm,có sụn,da thịt và xúc giác thật sự. Cấu trúc đuôi tai giống y hệt ở các loài quái vật thú. Nobimaru không hề cảm nhận được bất kỳ một thuật huyễn ảnh hay một tác động tạm thời hoặc lâu dài từ sức mạnh của quái vật nào trên cơ thể Kabane.

Rốt cuộc là chuyện gì đã xảy ra? Chỉ trong vòng một đêm,Kabane lên cơn sốt đột ngột và trông rất đau đớn. Sau đó tai và đuôi hình thành từ cơ thể. Nobimaru định hỏi Kabane đã cảm thấy như thế nào vào lúc cậu đau nhưng có lẽ thấy Kabane đau đến nỗi không thể nói được nên đã cho cậu chìm vào giấc ngủ.

Nobimaru vén tóc hai bên đầu của Kabane ra,xem xét cái tai thú rõ ràng hơn. Và cậu ta nhận ra một điều nữa : Tai người của Kabane đã biến mất.

[ NobiKaba ] - Cảm xúc chỉ sự sở hữu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ