___Chẳng bấy lâu sau,chiếc xe dừng lại trước cổng của một bệnh viện. Nơi đây được coi là " Nơi cứu thương của Kemono". Với một vị bác sĩ là con người có thể chữa được cho cả quái vật,còn vị còn lại là Kemono với sợi tơ vàng quý hiếm và kỳ diệu.
Inugami bế Kabane đến trước cửa phòng khám. Shiki,Akira và Nobimaru theo sau. Khi còn ở Văn phòng,Nobimaru đã thay lại bộ quần áo sơ mi vest đen vốn có quen thuộc. Đồng thời đeo tai nghe,giấu đuôi và tai đi.
- " Bệnh viện không làm ca đêm. Đợi giờ hành chính mà quay lại." - Giọng nói mệt mỏi của một bà lão vang lên.
- " Lần này là ca khẩn cấp. Bệnh nhân là Kemono. Cụ thể là Kabane." - Inugami vừa nói vừa bồn chồn gõ cửa.
Ngay lập tức,cánh cửa phòng khám bật mở ra. Bà Ohana bước ra với vẻ nghiêm túc và đăm chiêu,đặc biệt là sau khi nhìn thấy dáng vẻ của bệnh nhân. Ánh mắt có một chút ngỡ ngàng. Aya cũng từ đó mà theo sau,vẻ mặt nghiêm trọng hơn bao giờ hết,cau có và lo lắng :
- " Kabane!? Anh bị làm sao thế?Sao thân người lại...Tai và đuôi sao!?"
Hơi thở của Kabane từ lúc "ngất" đi vốn đã không được bình thường. Hơi thở nông và cạn. Cộng thêm với các triệu chứng người vẫn nóng ran dù cơ thể đã ngủ. Cơn sốt qua bao lâu vẫn không hạ xuống. Mắt sưng to,còn mặt thì lại rất đỏ. Nhịp thở nông khiến Kabane trông như đang hấp hối. Chiếc tai và đuôi thi thoảng lại cứng lại một cách bất thường.
Rồi cô hối thúc và giục giã thật vội vàng :
- " Mau,đưa anh ấy vào phòng khám khẩn cấp."
Lúc trước,khi tất cả mọi người bị mệt,ngoài việc đưa mọi người đi khám ở bệnh viện thường trong Shibuya thì Inugami còn đưa ba đứa và lôi cả Mihai đi khám ở bệnh viện cho Kemono này. Tuy nhiên khi đó bác sĩ Ohana cùng Aya cũng đều bị mắc triệu chứng mệt không rõ nguyên nhân,cả hai đều nói một là quá mệt để khám tổng quan cho cả năm người,hai là cả hai cũng đã tự khám cho nhau nhưng không tìm ra được nguyên do. Sự việc lần này ở Kabane phần lớn mọi người đều nghi ngờ là từ do " biến chứng" của triệu chứng mệt ở quái vật mà ra,tuy nhiên không biết liệu có khám ra được nguyên nhân chính xác hay không...
- " Tất cả ra ngoài! Không ai được đi vào phòng khám." - Aya đẩy mọi người ra hàng ghế ngồi chờ bên ngoài phòng,rồi nhanh chóng mặc quần áo bác sĩ,đeo khẩu trang và găng tay chạy vội vào phòng khám theo lời gọi của bác sĩ Ohana.
Hai vị bác sĩ tuy đều rất mệt nhưng vẫn cố gắng hết sức để điều tra tình trạng bệnh của Kabane. Dùng rất nhiều kiến thức và phương pháp để giúp cho cậu giảm triệu chứng thở nông và bị sốt. Các triệu chứng phần lớn thuyên giảm nhanh nhờ thuốc,kim tiêm và sợi tơ vàng. Tuy nhiên mấu chốt của vấn đề là sự mọc và phát triển tai và đuôi thì vẫn chưa được sáng tỏ.
Sau một hồi,cánh cửa phòng khám mở ra. Mọi người tiến đến và Inugami sốt sắng hỏi :
- " Thằng bé sao rồi?"
Bà Ohana bước ra,dáng vẻ mệt mỏi và trầm tư,nghiêm túc trả lời :
- " Các triệu chứng đau đớn đều được chữa trị hết rồi. Tuy nhiên,sau khi làm một vài kiểm tra ADN và các bước khám tổng quan khác,phát hiện gen trong người thằng bé có sự biến đổi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NobiKaba ] - Cảm xúc chỉ sự sở hữu.
Fanfiction- " Kon,Cáo cũng có lúc cắn người sao?" - " Ừm,đúng rồi. Theo Kon biết,người ta thường gọi đó là Cắn Hôn." - " Vì sao Cáo lại Cắn Hôn?" - " Là để đánh dấu con mồi."