V.

395 53 8
                                    


Nobimaru điều chỉnh nhịp thở của mình. Thật là khó chịu. Hiếm khi nào cậu ta phải ép ham muốn của mình xuống đến như vậy. Một con cáo đáng lẽ ra phải có được mọi thứ mà nó mong muốn. Nhưng bây giờ thì không thể. Nobimaru nghĩ chắc rằng sẽ có rất nhiều chuyện phức tạp xảy ra khi xâm phạm đến "cậu bé quả đào" mà được rất nhiều người yêu quý này. Thế nhưng một con cáo sẽ phải có được mọi thứ mà nó mong muốn. Nên chỉ bây giờ thôi,chỉ lần này mà thôi.

- " Sao cậu lại ở đây? " - Kabane hỏi.

- " Thì tất nhiên là cùng với mấy người bạn của cậu đưa cậu đến viện rồi."

Đáng ra là Nobimaru vẫn còn đang ngủ. Nhưng đến gần sáng thì đột nhiên bị tỉnh giấc. Vừa mới mở mắt thì bị mùi hương của Kabane xộc thẳng vào mũi. Điên chết được. Cậu ta cũng đoán ra ngay kiểu gì đây cũng là nguyên do khiến cho cậu ta thức dậy giữa chừng. Và...mùi hương càng gần khiến Nobimaru càng trở nên " bị hấp dẫn ",có lẽ,cậu ta biết Kabane đang ở gần đây. Và trúng phóc,khi đó Kabane đang đi qua phòng cậu ta. Rồi chẳng biết sao,đáng lẽ ra cậu ta phải tránh khỏi cái mùi mê hoặc này,nhưng cậu ta lại thức dậy để lần mò theo đuôi,bám Kabane đến tận nhà vệ sinh. Giờ thì phải đối diện với thứ mồi mình muốn ăn nhất nhưng không thể.

- " Ra vậy. Cám ơn cậu. Mà mọi người đâu rồi?" - Kabane nhìn xung quanh,có ý muốn bước ra khỏi nhà vệ sinh.

Nobimaru lùi về đằng sau để Kabane đi ra.

- " Không cần phải cảm ơn tôi. Chỉ là tiện đường thôi. Họ đang ở trong các phòng nghỉ bên cạnh phòng khám khẩn cấp. Mọi người đều ở đây để trông cậu hết đấy."

- " Ừm..Được rồi." - Kabane không nghĩ gì nhiều,định trực tiếp đi đến chỗ phòng của chú Inugami-san để hỏi về mọi chuyện.

Nobimaru đi theo. Vừa đi vừa nhìn vào cái đuôi ở phần thắt lưng của Kabane. Như lúc trước,kích cỡ và sự hình thành của nó đã làm cho phần quần cộc bị trễ xuống một chút. Nobimaru thấy chiếc đuôi cử động một cách thật lạ. Nó không giống như với cảm xúc đang hiện ra trên khuôn mặt của Kabane. Lúc thì đơ cứng,lúc thì lại cong lên,khi thì ngoe nguẩy sang hai bên. Trông thật sự rất chướng mắt đấy.

- " Kabane-kun có vẻ vẫn chưa biết cách điều khiển những bộ phận này nhỉ?" - Nobimaru cười mỉm và hỏi.

- " Có lẽ vậy. Tôi cảm giác khá lạ lẫm. Nó không di chuyển theo ý tôi muốn..."

- " Hể...vậy sao? Hay để tôi dạy cậu nhé? " - Nobimaru gợi mở ra một lời mời. Cậu ta biết cậu ta muốn gì mà.

- " Dạy? " - Kabane quay sang nhìn Nobimaru như muốn chắc chắn một câu trả lời.

- " Ừ. Tôi sẽ hướng dẫn cả cách để giấu đuôi và tai đi nữa." - Cậu ta đưa một tay lên chống cằm,mắt mở to hướng nhìn đi nơi khác. - " Hừm,mặc dù tôi cũng không rõ sự biến đổi gen có thể làm được như thế không."

- " Biến đổi gen?" - Kabane tỏ vẻ khó hiểu - " Tai và đuôi ở người tôi là do biến đổi gen sao?"

Nobimaru phẩy phẩy tay :

- " Ây da,tôi không chuyên về mấy cái như này đâu. Thế nên là có gì thắc mắc thì để tí nữa đi hỏi bà Ohana gì đó đi nha. Giờ thì chúng ta đi đến phòng khám khẩn cấp nào. Làm việc này cần có sự riêng tư một chút." - Cậu ta tiến đến,mắt cong lên và nhắm lại, dùng hai tay đẩy đẩy vào lưng Kabane để cậu tiến đến phòng khám nhanh hơn.

[ NobiKaba ] - Cảm xúc chỉ sự sở hữu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ