06

119 26 0
                                    

-Hồi hợp ghê, muốn gặp Kazutora mau quá!-.

Takemichi tươi cười nói với Draken, Kazutora vào trại tận 10 năm lận mà.

- Mày háo hức quá rồi đó, haha.-

- Cậu cũng vậy thôi, Draken-kun cũng vui khi đi gặp Kazutora mà!-.

-Ui da... cớ gì đánh tôi!?-

Takemichi ôm cái cục u trên đầu khóc không ra tiếng.

- Ai biểu mày bắt bẻ tao!.-

Thủ phạm là thanh niên cao kều kia.

'Mắc gì tự nhột rồi đánh tui vậy chaa?' Takemichi chửi thầm trong lòng chứ sợ nói ra không còn u một cục nữa...

Hai người họ cười nói trên đường, băng qua từng đường xá và giờ họ đứng trước trại cải tạo

' Ngôi nhà thứ hai của Kazutora ' .

Họ cùng bước vào tính kể sẽ nói thật nhiều chuyện cho Kazutora không cô đơn, nhưng có lẽ họ tính xa quá. Vì có người đến trước các cậu rồi.

Hai người họ có chút đờ ra khi thấy một cô gái tóc ngồi trước chỗ thăm người, và nói chuyện với Kazutora trong hai người họ rất vui vẻ làm Takemichi và Draken chỉ biết đứng đờ ra vì không muốn phá hỏng cuộc nói chuyện hăng say của hai người.

- Nhỏ đó cậu biết không Takemichi?.-

- A tôi không biết, nhưng tôi từng nghe Mikey gọi người đó là Ema -

- Tôi cũng nghe Baji gọi là Ema và người đó gọi cậu ta là Kei.-

- Quao tên thật luôn, mà hình như cả Kazutora cũng biết người này!.-

Takemichi bất ngờ không ngoài dự đoán của Draken vì ngay cả cậu cũng bất ngờ, ngay cả Mikey thân với Baji từ nhỏ cũng chưa từng gọi Baji bằng tên thật, Có một thời gian một số người gọi tên thật Baji, cậu ta đã nổi cáu chửi bới hết người này người kia chả ngán ai.

Mà người này là ai mà Baji lại để nhỏ gọi tên mình tự nhiên vậy?

Chắc chắn nhỏ này có vấn đề!

- Tôi thấy người này có vẻ hơi nguy hiểm, cậu có thấy vậy không?-

Draken nghỉ sao là hỏi ngay.

- A tôi không biết, gặp máy lần rồi mà chưa bắt chuyện.-

Hai cô cậu bên kia còn đang nói chuyện hăng máu dữ lắm, chợt Ema có liếc sang bên thì thấy bốn con mắt đang nhìn mình chằm chằm ở không xa, hai người chụm đầu như đang nói xấu ai đó, Chắc là tôi?...

- Tora à!.-

-Hở? sao thế?-

Kazutora nhìn theo nhìn theo ánh mắt của tôi, bắt gặp hai con người đang nhìn trộm... à nhìn công khai.

-Takemichi, Draken!!-

Kazutora hét lên, Hai người nghe thấy không nói xấu người khác nữa mà bước đến chỗ Kazutora. Tôi cũng đứng dạy khi thấyhọ bắt đầu dơ chân bước đi.

Trước khi đi tôi không quên nói với Kazutora một câu quang trọng rồi tạm biệt anh ấy.

Tôi lước qua hai người rồi nhanh chân bỏ đi. Họ cũng nhìn tôi rồi lại thôi.

Sano Ema | Cái ChếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ