10

100 26 0
                                    

Tôi tiếp đất an toàn, nhưng không được lâu...

Tên Taiju lao đến tung cho tôi cả trăm cú đấm vào mặt, chúng đều được chặn lại bởi hai tay tôi.

Tên đó đấm điên cuồng, tôi chỉ có thể đỡ đòn, vì tầm nhìn bị che khuất làm tôi không xác định được tên quái nhân này.

Khi tên to xác đó dừng lại thì tay tôi đã tê cứng, nhức kinh khủng khiếp.

-Haha tưởng mày cũng ngon hóa ra cũng yếu x-?

Tao nhảy lên lập lại đòn tấn công khi nãy, vì hắn mất tập trung đã bị trúng đòn của tôi.

Tên đó lảo đảo lui ra vài bước rồi cũng đứng vững được, còn xoa chỗ bị tôi cho ăn cước rồi cười hô hố, như thằng mới trốn viện.

-Haha được được, Tao thấy nóng người rồi đó!- Taiji bẽ tay râm rắc nhìn tôi.

Thằng cha này chắc tới lắm rồi, lạnh bỏ mẹ ra còn còn ở nóng này nóng nọ. Nóng thì về nhà ngủ đi ba, ở đây đánh đấm làm mẹ gì đéo biết?

Câu trên tôi cũng chỉ nghỉ trong lòng chứ không nói ra.

- Chơi đủ rồi tao dứt nhỏ này nhanh thôi!-

Taiju lao đến dơ chân nhắm vào đầu tôi, biết tay mình không thể chặn thên xác thương nào nữa tôi liền né tránh đòn đó, này là điểm mạnh của tôi a.

Ô nhưng sao cú đá kia lại bị chặn lại thế kia? ai đấy?. Long mày kểu chó gì thế kia bị chó táp phần giữa à? tóc thì tím lịm, mặt còn bầm hơi rỉ chút máu như mới bị ăn gậy vậy.

- A mẹ nó! đánh vậy còn không gục!!- Tên có sẹo to ngay mắt mặt mày đỏ chót quăng thanh sắt đang gướng máu xuống sàng.

- Taka-chan?!- Hakkai hét

- Mitsuya-kunn?!- Takemichi và chifuyu đồng thanh.

Taka-... Mitsubu à? tên ngộ. Thôi gọi 'táp lông mày' cho hay

-đánh con gái vậy không hay đâu, Taiju!- người bị chó 'táp lông mày' lên tiếng.

Taiju tên đó lại ngẩn đầu cười tiếp, bị mẹ gì mà cười quài cha, ai diễn hài cho cha coi đâu mà cười như giật kinh phong vậy chaa!?.

Tôi không làm gì nữa, chỉ đứng một góc khuất quan xác, nói thẳng ra hóng chuyện, cũng đỡ tay. Coi bộ cũng kịch tính phết.

Táp chân mày tính solo với Taiju nhưng bị hay tên Kokonut? và 'sẹo mắt' ngăn lại lấy cây sắt chơi hội đồng, cậu Hakkai thì i chang khi nảy hét lớn tuyên bố ba câu xàm xí gì đó, kết cục bị Taiju bón hành, Chifuyu giúp 'táp lông mày' ngăn hai người kia, bà chị kia thì tỉnh lại tính lao vô thì bị 'táp lông mày' khuyên gì đó rồi ổng cũng cởi áo lao vô mà đứa nào đứa này bị tên Taiju bón hành còn cha điên đó chỉ bị một chút xác thương ngoài da, riêng Takemichi tả tơi nhất... mà nhắt đến cậu ta tôi mới nhớ từ khi tôi xuất hiện cậu ta cứ nhìn tôi dè chừng.

Nhìn đám người đang dần đúi sức hết kia, nhìn mà chán. Rồi lại nghe tiếng đẩy cửa phía cửa chính, khi hình bóng đó xuống hiện.. tôi cảm thấy mình nên rời khỏi đây...

Tôi co chân chaỵ nhanh ra ngoài... qua người đó. Có nói khẽ một câu.

-Em lỡ ăn Taiyaki rồi, lát mua lại cho anh!-

Sano Ema | Cái ChếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ