12

1.2K 124 10
                                    

Bước chân được vào nhà của Song Hye-kyo không phải dễ, ai có căn mới vào được. Han So Hee cởi giày ra, mang vào đôi dép bông màu tím, cô không nghĩ chị ấy lại thích mấy thứ màu sắc như thế này, vì bình thường quần áo Song Hye-kyo mặc chỉ có hai màu chủ đạo đen và nâu.

Căn nhà cũng chỉ có hai màu trắng pha xám, nội thất đơn giản nhưng lại có thứ gì đó khiến cô cảm thấy đặc biệt thoải mái, như chị vậy.

Han So Hee nhân lúc Song Hye-kyo đi vào phòng vệ sinh, đã âm thầm đi khám phá một chút.

- bàn ghế cũng toàn màu trắng, tối giản dễ sợ.

So Hee dùng ánh mắt soi xét toàn bộ căn phòng, liền để ý tới cái tủ kính đựng đầy sách, tiến đến gần hơn để nhìn, cô vô tình va phải một tập tài liệu để gần đó. So Hee cúi xuống nhặt lên thì nhìn thấy một cái tên quen thuộc.

- Nam chính Kang Do Young...

Han So Hee không kiềm được tò mò, lật trang đầu của tập tài liệu ra xem.

- Dự án phim " Hoa Nở Trái Mùa" , nam chính Kang Do Young, nữ chính... Song Hye-kyo?

- em muốn uống gì không?

Song Hye-kyo bước ra từ phòng tắm, tóc nàng còn hơi ướt.

So Hee giật mình vội để tập tài liệu về chỗ cũ, ngay ngắn bước tới chỗ nàng.

- ờm... Chị ăn sáng chưa.

- lát nữa.

Vừa nói, Song Hye-kyo vừa lấy khăn lau khô mái tóc, nàng bước vào bếp lấy ra hai chai nước lọc. So Hee để ý bên trong tủ lạnh của nàng ngoài nước ra thì chẳng còn gì khác, đúng là không biết chăm sóc sức khỏe gì hết.

- có chuyện gì à, sao lại tới tìm chị?

- bình thường không có chuyện gì thì em cũng tìm chị mà, chị thấy phiền hả.

Song Hye-kyo nhẹ nhàng gật đầu.

- cũng có chút phiền.

So Hee xịu mặt.

- không giỡn nữa, thật ra em có chuyện này.

So Hee lấy tập kich bản ra đặt lên bàn, nhìn nàng rồi nói.

- kịch bản của anh Choi đó, anh ấy nhờ em mời chị làm nữ chính.

- với ai?

Song Hye-kyo lấy kịch bản lên đọc một lúc sau đó lại đặt xuống.

- em?

- sao không được là em.

- chị có việc bận rồi.

Điện thoại của Song Hye-kyo cất tiếng chuông, màn hình hiện lên dòng chữ Kang Do Young. Nàng liền nhấc máy lên rồi đi ra ngoài.

- chị nghe điện thoại.

Tâm trạng So Hee bây giờ khó chịu vô cùng, cô bứt gần trụi lá cái cây để trên bàn, khi nhận ra thì cái cây đáng thương ấy chỉ còn lại mỗi cành xơ xác. So Hee liền giấu đám lá vào trong túi áo, giãn da mặt ra rồi chỉnh cho mình một nụ cười tự nhiên nhất. Đến khi Song Hye-kyo bước vào.

- em còn chuyện gì nữa không, chị có việc bận phải ra ngoài.

Han So Hee vội đứng lên, kéo tay nàng lại.

- đợi đã, chị chưa trả lời em mà, cái kịch bản này...

- chị không nhận được.

- tại sao.

Song Hye-kyo lắc đầu, dùng ngón tay day day hai bên thái dương, nhăn mặt.

- chị muốn nghỉ ngơi một chút,vừa mới xong phim nên chị còn mệt.

So Hee nhìn về phía tập tài liệu lúc nãy, nở một nụ cười ẩn ý.

- không phải là chị không muốn đóng với em à.

- em nói vậy là sao.

- chị thừa biết còn gì, chuyện em thích chị.

Song Hye-kyo không nói gì, chỉ im lặng nghe cô nói, khuôn mặt chẳng mang lấy một cảm xúc nào.

- đối với người khác chị luôn thân thiết, còn với em thì chị lại tạo khoảng cách, chị sợ phải nảy sinh mối quan hệ với em đúng không?

- em tự nghĩ vậy thôi, chị đối với em giống như một người em thân thiết không hơn không kém.

So Hee vẫn cười, nhưng lần này có chút khác, cảm xúc của cô như bị đốt cháy, trong lòng dâng lên một ngọn lửa lớn. Cũng coi như là tỏ tình thất bại đi, nhưng mà chị ấy lại thẳng thừng khẳng định như vậy khiến cô không can tâm.

- em cố gắng đến gần chị, ở bên an ủi chị, quan tâm đến mọi thứ thuộc về chị, mọi chuyện em làm đều vô ích cả sao.

- em không cần làm vậy.

Song Hye-kyo như mặt nước lặng thinh, không gợn lên bất kì một trận sóng nào dù là nhỏ nhất. Khuôn mặt vẫn bình thản tiếp lời.

Lời nói của Song Hye-kyo có tính sát thương cao, nhưng điều cô để ý chính là biểu cảm của nàng, đôi mắt mà cô say đắm ấy lúc này lại là thứ vô cảm nhất, khiến cô phải tự chất vấn bản thân xem đó có phải là thật hay không. Hình như cô đã quên mất một điều, Song Hye-kyo chính là một diễn viên đại tài.

Quay lưng lại với So Hee, như chưa hề có chuyện gì, nàng không quan tâm So Hee vẫn đứng chết lặng ở đó mà bước vào phòng thay đồ, lát sau nàng quay lại với quần áo chỉnh chu, xách theo một chiếc túi da.

- em không làm thì chị chờ Kim SoHo làm cho chị sao, hay Kang Do Young, bọn họ có hiểu được chị muốn gì không.

So Hee như muốn níu kéo lại thứ gì đó nhưng càng nói lại càng khiến người kia lạnh lùng hơn với mình.

- đó là chuyện của chị, chị chẳng chờ đợi bất kì ai làm gì cho chị cả.

- vậy tại sao chị lại...

- chúng ta chỉ nên dừng ở mức này, chị xin lỗi nếu đã khiến em nghĩ chúng ta có thể đi xa hơn mức bạn bè.

Hình ảnh xung quanh dần nhoè đi trong mắt cô, nước mắt từ từ ứa ra rồi nhỏ giọt xuống sàn.

- chị nói chị mệt, nhưng vẫn nhận lời đóng phim với anh ta, em chỉ nghĩ, tại sao chị phải nói dối em. Giờ em hiểu rồi.

















[Fanfic]Kế Hoạch Theo Đuổi Nữ Thần SongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ