33

1K 101 4
                                    

- hôm nay con ra siêu thị mua chút đồ về nấu đi.

- ủa, đồ hôm qua mẹ mua còn nhiều mà.

- mẹ mua mỗi thức ăn nhưng lại quên mua gia vị, con đi nhanh đi để còn về kịp bữa trưa.

Mẹ không khoẻ hay sao nhỉ, trước giờ mẹ có hay quên thế này đâu.

So Hee tắp xe vào bãi rồi đi vào trong siêu thị, người ta nói oan gia ngõ hẹp cũng đâu có sai. Hai người đâu phải là oan gia mà sao cứ gặp nhau hoài thế. So Hee nhanh chóng lấy chai dầu cùng với bịch muối vứt vào xe đẩy rồi luồn qua ngõ bên kia để đi sang quầy tính tiền. Nhưng vì cô rất ít khi đi siêu thị nên không rành lối đi ở đây, luồn lách một lúc thì So Hee không còn biết mình đang ở quầy nào nữa rồi.

- mình bị lạc rồi hả??- cô tự hỏi.

- ừ, em bị lạc sang quầy đồ dùng cho em bé rồi, hay là em đang có bầu??

- ai vậy?

So Hee giật nảy mình khi nhìn thấy con người mà cô cố trốn tránh nãy giờ.

- bực thật, à nhầm trùng hợp nhỉ, chị cũng bị lạc sang đây hả, hay chị cũng đang có bầu.

- cũng?- Song Hye-kyo nhìn cô với ánh mắt đầy nghi hoặc.

- hơ hơ, em đùa đó.

Song Hye-kyo tỏ ra không để ý cô, nàng quay lưng đi lựa vài bộ áo của trẻ em, bây giờ người dùng ánh mắc nghi hoặc đã chuyển sang So Hee.

- hàng xóm của chị có một đứa con, hôm nay là lễ thôi nôi nên chị mua chút quà cho nó.

- em đâu có bảo chị giải thích.

- cách em nhìn chị giống như đang tra khảo vậy đó. Nhưng mà dì đâu rồi, hôm nay sao lại là em đi mua đồ?

Không thấy ai trả lời, Song Hye-kyo quay sang thì thấy không còn ai ở đó nữa. Nàng nhớ con người này chưa bao giờ phũ nàng như vậy.

So Hee nhanh chân rời khỏi đó, cuối cùng cũng tìm thấy quầy tính tiền. Vừa mới đặt đồ xuống cô liền phát hiện ra một chuyện động trời.

- ví của mình đâu mất tiêu rồi.

- chị trả bằng thẻ hay tiền mặt ạ?

Trước sự thúc giục của nhân viên siêu thị, So Hee tái xanh mặt định giải thích thì đã có một bàn tay cầm thẻ đưa tới.

- trả bằng thẻ của tôi đi.

Chị nhân viên cầm lấy thẻ, sau một lượt thao tác thuần thục thì việc thanh toán đã xong, nàng cũng thanh toán luôn đồ của mình. Hai người cùng nhau bước ra cửa, khi cô định đi tìm ví thì nàng cũng kịp thời chặn cô lại.

- chị đi tìm cùng em.

- em tự đi một mình được.- So Hee đảo mắt từ chối sau đó bước đi.

Song Hye-kyo thì mặt dày đi theo cô dù hai người bước cách xa nhau mười bước. Cái ví bị rơi ở gần bãi giữ xe, rất may là bên trong chưa bị mất gì. So Hee cúi xuống nhặt ví lên thì vô tình làm rơi chùm chìa khoá, bằng một thế lực nào đó mà chỉ có mình chiếc chìa khoá xe bị văng xuống cái cống gần đó. So Hee bực bội dậm chân thật mạnh xuống đất.

- hôm nay là ngày gì vậy trời, sao xui dữ vậy nè.

Khi đó thì Song Hye-kyo đã nhặt một cành cây khô đưa cho cô, tỏ ý muốn cô dùng nó để khều lấy chiếc chìa khoá lên. Do dự một lúc thì So Hee cũng cầm lấy rồi ngồi xụp xuống gần cái cống, chọt cành cây vào lỗ nhỏ ở nắp cống để lấy chìa khoá lên. Song Hye-kyo cúi xuống gần hơn với cô để chỉ điểm. Bỗng nhiên So Hee quay người đột ngột đứng dậy khiến nàng không kịp thẳng người lên, má nàng chạm vào môi cô một cách vô tình, chỉ là vô tình thôi nhé.

Rất nhanh chóng So Hee đã tách người ra, Song Hye-kyo vẫn còn đơ ra vì sự kiện khi nãy, mãi một lúc sau mới định thần lại được.

- xin lỗi, em không để ý.

Nói rồi cô quay lưng bước đi thật nhanh dù chưa lấy được chìa khoá. Không một ai thấy được da mặt của cô đang nóng dần rồi chuyển sang màu đỏ như trái cà chua. Vì nhận ra sự thiếu nghị lực của bản thân nên So Hee ngày càng tăng tốc, dần như đang chạy trốn khỏi đó.

Chắc vì Song không nhận ra sự bối rối của Han So Hee nên cứ lẽo đẽo đi theo sau cô mãi.

- chờ chị với, em định đi bộ về nhà thật à.

So Hee tăng tốc hơn nữa, vừa đi vừa chạy ra khỏi vũng lầy này, nhưng cô không hề biết rằng càng cố thoát ra lại càng lún sâu hơn.

- để chị chở em về, nhà em cách đây cũng xa mà.

Đầu So Hee chỉ ong ong cảnh tượng khi nãy, cô lấy hết can đảm quay người sang đối mặt với nàng.

- chị bớt phiền đi được không, đừng đi theo em nữa.

Sao lại không trả lời, So Hee có chút sợ với sự im lặng này, nhưng cô đã lầm.

- Em có tin không, mọi thứ xung quanh chị đã thay đổi, nhưng tình yêu của chị thì không.

Tấn công thẳng vào trái tim người đối diện, So Hee có chút dao dộng rồi.

[Fanfic]Kế Hoạch Theo Đuổi Nữ Thần SongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ