1

4.6K 223 5
                                    

"Một vụ tai nạn xảy ra ở ngoại ô, hiện trường xuất hiện một chiếc xe hơi bị đâm nát phần đầu, một người bị thương bây giờ đã được đưa đi cấp cứu, thông tin sẽ được cập nhật tiếp sau khi điều tra."

Nữ phát thanh viên vừa dứt lời, đã có người đứng dậy ngay lập tức, cô nhanh chóng với lấy chiếc áo khoác ngoài rồi chạy nhanh ra bãi đỗ xe, vừa đi vừa gọi điện thoại cho ai đó.

- là bệnh viện nào.

Người quản lí đầu dây bên kia trả lời.

- dạ, chưa chắc là cô Song đâu ạ, chỉ vừa mới điều tra..

Tút tút tút.

Đầu dây bên kia tắt máy, bên này đã phóng xe đi với tốc độ bàn thờ tới bệnh viện Seul, lục tung tất cả các phòng lên cuối cùng cũng tìm được Song Hye-kyo. Con người này thật biết cách làm người ta lo lắng mà.

Han So Hee, diễn viên mới nổi nhưng được rất nhiều người yêu thích nhờ tính cách phóng khoáng và nét diễn đầy thực lực của mình, cô nhanh chóng trở thành nhân vật được săn đón nhiều nhất năm, nhận được không ít hợp đồng đóng phim và quảng cáo.
Có biết bao nhiêu sao nam mong muốn được đóng cặp với cô, cô cũng được ship couple với rất nhiều bạn diễn nhưng ít ai biết rằng.

-Han So Hee tôi, là gay, tôi thích con gái đó, người tôi thích nhất là chị, Song Hye-kyo.

Lần này thì gay go rồi.

Mấy anh quản lí xì xào bàn tán nhau về chuyện hôm qua, Han So Hee uống rượu say sau đó đến quậy phá phim trường, đã vậy còn comeout trước mặt mọi người. May là ở đây chỉ toàn là người quen nên không ai làm lộ chuyện ra bên ngoài. Chỉ là sau ngày hôm đó, mọi người trong đoàn phim đều biết. Han So Hee thích Song Hye-kyo.

Quay trở lại bệnh viện, chị quản lí ngăn So Hee lại ngoài cửa. Cô cười một cách thân thiện.

-Cho em vào đi mà, chị. Em hứa sẽ không làm gì gây phiền đâu.

- Nhưng mà, cô Song...

Lúc này, Song Hye-kyo đã tỉnh lại, nàng ngồi dậy tựa lưng vào thành giường, ra hiệu cho chị quản lí để So Hee vào.

Cô nhanh chóng chạy tới giường của Song Hye-kyo, miệng không ngừng hỏi han

- chị à, chị có sao không ạ, chân chị có làm sao không, chị có đau lắm không, chị có đói không để em mua đồ ăn cho chị nha

Song Hye-kyo cười hiền, chỉ nói.

- không sao, chị chỉ bị thương nhẹ thôi.

- chỉ bị thương nhẹ? Chị bị gãy chân đó, không biết là tên nào bị mù đâm trúng xe của chị, nếu em biết được em sẽ băm hắn ra làm trăm mảnh.

Cô vừa nói vừa làm động tác băm băm thịt. Song Hye-kyo chỉ biết bất lực ngồi cười. Thực ra nàng biết ai là người đứng sau chuyện này, chỉ là chưa tới lúc để vạch mặt kẻ đó.

- Chị Kyo, dù có chuyện gì chị cũng phải nói với em đó, em sẽ giúp chị làm tất cả những gì chị muốn.

Cái giọng mùi mẫn của So Hee làm nàng có chút nổi da gà, lập tức muốn đuổi cô về dù cô có tìm lấy ngàn lí do để nán lại. Cuối cùng vẫn bị đuổi về nên trông mặt So Hee nuối tiếc lắm vì không được ở lại chăm sóc crush.

- mai em lại tới nha, chị nhớ ăn uống đầy đủ.

Nói rồi So Hee luyến tiếc rời đi. Song Hye-kyo ngồi một mình trong căn phòng bệnh rộng lớn, ánh đèn vàng mờ hiu hắt chiếu vào khuôn mặt ám buồn của nàng. Người chồng mà nàng tin tưởng nhất, hôm nay, đã phản bội nàng. Dưới ánh đèn, dòng nước mắt chảy xuống từ gò má trở nên lấp lánh nhưng cũng không làm cho sự thật trở nên bớt đau lòng.

Song Hye-kyo và anh gặp nhau lần đầu trong buổi casting phim, trùng hợp hai người được nhận vào đóng chính, cả hai đã đem những rung động đầu đời trao cho đối phương, sau bộ phim đó, hai người đã chính thức hẹn hò và không lâu sau, hai người tiến đến kết hôn. Cứ ngỡ tình yêu của mình sẽ đẹp như trong phim nhưng chỉ sau vài năm kết hôn, vì công việc quá bận rộn nên tình cảm không còn mặn nồng như xưa nữa, nói đúng hơn là anh ấy đã không còn yêu nàng như ngày xưa nữa. Nhưng không ngờ, hôm nay Song Hye-kyo đã bắt gặp hắn ta đang ngoại tình trong chính căn nhà của mình.

- em nghe anh giải thích.

Anh ta bước lại gần nàng.

- đừng lại gần tôi.

Song Hye-kyo ôm đầu gục xuống, nước mắt không kìm được mà chảy ra.

- không phải như em nghĩ đâu, anh và cô ấy chỉ...

Chưa kịp nói xong anh ta đã ăn trọn một cú tát của nàng.

- anh và cô ta chỉ trần truồng chơi đùa với nhau thôi đúng không.

- em không thoả mãn được anh thì anh đi tìm người khác, có gì đâu.

- anh còn liêm sỉ không hả.

Song Hye-kyo cười, không tin vào tai mình, đây có phải là người mà nàng từng yêu say đắm hay không.

- tôi sẽ công khai chuyện này ra cho mọi người biết bộ mặt thật của anh, đồ giả tạo.

Bước lên xe, nàng chạy thật nhanh ra khỏi căn nhà đó, trời đột nhiên đổ mưa, như trút xuống nỗi buồn giúp nàng, không để ý đằng sau có một chiếc xe hơi màu đen đi theo từ nãy tới giờ, qua một đoạn cua, chiếc xe kia tăng tốc vượt lên trước rồi quay đầu lại đâm thẳng vào xe của nàng. Trước khi bất tỉnh, Song Hye-kyo chỉ chập chờn nhìn thấy biển số xe qua màn mưa.

Đó là xe của anh ta.

[Fanfic]Kế Hoạch Theo Đuổi Nữ Thần SongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ