MAR'ADAM'S EPISODE 8

156 8 0
                                    

💗💗💗💗💗💗
MAR'ADAMS
💖💖💖💖
💗💗💗💗💗💗
Book one
Free page

*AYSHA A BAGUDO*

WATTPAD @HAUESH
AREWABOOKS USERNAME
AYSHAABAGUDO

bismillahirrahmanirrahim

Wannan  littafin  na kudi ne mai bukatar karantashi   byn na kammalashi zai  biya 1000 ta wannan  account number din 1438775094 Aishat abdullahi access idan an tura sai a tura 09136918331 alert domin tabbatar da an tura  domin sauraron littafaina a tuntubi chaneel dina  (Hausa bakwai ) a YouTube.

Page 8

"Ahankali  take tafiya cikin sand'a  tamkar   wata  'barauniya  yana   hankalce  daita  duk da idanunshi a runtse  suke amman bazaka ta'ba gane hakan ba  sai wanda yayi masa cikakken sani , da d'an sauri   ta nufi  hanyar d'akinsu  tana sauke numfashi  Tare da ajiyar zuciya ,ta cire mayafinta ta wula saman katifa sannan ta samu waje ta zauna tare da rafka tagumi cikin zullumi da rashin sanin madafa zuciyarta a matukar tsorace take  duk da tasan ba wani laifi tayi ba amman tasan tsoronta baya rasa nasaba da muguwar kiyayya da tsana mai tsananin  da ya adam yayi mata  tayi shiru tana sake zurfafa tunaninta sam  bata hango ta inda zata iya amincewa aurensa ba gara kowa yaje ya nemo abokin rayuwarsa a waje
domin rayuwar aure dashi daidai yake da kamuwa da cuttutuka kala dabam dabam ."

       "mr ATA ya cigaba da zama a parlour'n yana karkada kafarsa daya har sanda  hajiya  zulaiheart ta shigo parlour'n fuskarta a sake amman ganin  yanayinsa yasa ta d'an shiga damuwa muryarta a raunane ta soma mgn "Adamcy nah  har ka dawo ? ya had'e rai sosai  tamkar wanda aka aikowa da sakon mutuwa  tare da gyada mata Kai kawai batare da yayi magana ba "Lafiya naga duk kayi wani iri ?fuskarshi a murtuke ya soma magana cikin tsananin fushi "wa yace waccen yarinyar tayiwa saurayinta masauki  akan  kujerun zamana ?mami ta numfasa irin nasu na manya kana tace " ban da abunka Adamcy wa zai sa tayi haka ?" ta dai yi haka né dan tayi ra'ayi  tô ma  menene aciki dan ta zauna da bakonta  akan kujerarka kwana nawa ne ma ya saura ?"ni  dai babu ruwana da wani kwana nawa ne   ya saura ni dai banaso  dan  ba ra'ayi bane kawai  raini  ne  idan ba haka ba kujerun da  nake zama akai shine ya zama na zancenta?yayi maganar yana shan kamshi ."

"Kai dai wallahi anyi rigimamme wannan zuciya wannan zuciya !! Allah ya sausauta maka, bakaken magana ya dinga fad'a akan maryam batare da yayi la'akari da matsayinta a gurin mahaifiyarsa ba  mami batace komai ba har sanda ya dasa aya sannan ta kira sunansa a tsanake  "Adam !bai amsa ba illa ya tsura mata kwayar idanunshi dake cike da bakinciki yana kallonta ta sake kiran sunansa "adam ! "a karo na biyu  shiru yayi still yaki amsawa tunda yayi haka tasan bazai amsa ba yasa ta soma magana cikin kaukausan murya "zaka iya yin komai da kake so  amman at least kayi respect din emotion din wani idan kai baka  son maryam ka girmama masu sonta  kuma naji dadi da hakan ya faru domin kasan diyata  ba rasa masoya tayi ba yasa zan  hadaku aure."

wani kallo yayi wa mami yana mai rausayar mata da kwayar idanunshi cikin nata muryarsa can kasa yace  "alright  sweetheart amman da me zai hana ku  bar masa ita  ya aureta dan zata fi bukatarsa   da duk wani abinda kuke bukata daga gurina "tabbas nasa zata samu, zata samu duk wata kulawa a wajen duk wanda ta aura acikin masoyanta domin kuwa suna mata   tru love  most especially lawan kalli kaga irin abubuwan daya zo mata dashi ."ta fad'a dan qara masa haushi dan babu abinda ya tsana sama da wannan arayuwarsa ,ai kuwa tayi nasarar takalosa."

     " He most be a fool  da har yake bayyanawa common mace emotiona dinsa  ta wannan hanyar , Kinsan allah sweetheart  ko mafarkina na hadu daita a zahiri bazan iya mata  irin wannan haukan ba ta zabga masa harara alokacin da yake kokarin yunkura wa  zai mike  ta dakatar dashi "adam !koma  ka zauna ya koma ya  zauna a kufule yana dubanta "kowani dan adam da yadda yake irin tashi soyayyar idan kai abubuwan bai maka ba watakilla su samarinta  ya masu ,dan  kyauta yana da matukar kyau ga masoya domin yana qara damkon soyayya  dan haka kar na sake jin  ka fadi haka ,kai kullum kana yin kuskure amman kai gani kake daidai kake aikatawa ,kowani dan adam yana kuskure amman wannan bana tunanin akwai wani kuskure acikisa sai ma kyautatawa soyayya sam  sam bana jin dadin abinda kakeyi ...."

MAR'ADAMSWhere stories live. Discover now