seven - R16

428 47 3
                                    

_____

Naruto cứ cắn lấy môi gã như để lấp liếm đi cái hứng thú ở hạ bộ. Hắn thề hắn phải cắn sứt môi gã, để người ta nghĩ hắn đã đấm vỡ mồm gã, hắn cần chừa lại chút thể diện chứ nhỉ. Con mẹ nó, Sasuke cứ thở hổn hển mãi, gã ở đây mà chưa được nếm nụ hôn kiểu Pháp bao giờ à, hoặc là do kĩ thuật gã yếu nên mới bị tên Itachi gì đấy đá hay sao? Vậy nên hắn sẽ dạy.

Nhưng nếu hắn hôn gã đến tắt thở mà chết thì được gọi là gì nhỉ? Thôi buông tha cho gã đi, còn nhiều thứ để Naruto khám phá, mà cái vị kinh tởm trong miệng hắn cũng không thích lắm.

Naruto chuyển ánh nhìn xuống yết hầu đang nhấp nhô khi gã cố hít lấy không khí và nuốt nước bọt. Gã có nghĩ mình trông giống một con điếm đang quyến rũ hắn không? Gã trông hệt miếng shushi trần trụi đặt trên đĩa mời gọi Naruto. Thật ra chẳng quan trọng, ai mà quan tâm gã nghĩ cái đéo gì, hắn thấy thích là được rồi.

Naruto buông tay ở phần tóc sau gáy, chuyển ra phía trước ấn đầu gã xuống nền gạch, trông hắn cứ như một con chó đang gặm khúc xương yêu thích. Lưỡi hắn mân mê ở nơi không bằng phẳng trên cổ gã, làm nó ướt nhẹp. Gã như thấy nhột mà nhíu mày đôi ba cái, hắn càng hứng mà khuyến mãi cho gã vài chấm đỏ li ti.

_____

Gã mơ màng, không mở nổi mắt nhưng ngửi thấy hương rượu vang thoang thoảng, à không, nó trở nên mãnh liệt từ lúc gã cảm giác như ai cướp mất hơi thở của mình. Hoặc có lẽ không phải, gã uống rượu mà, có thể nó chính là từ bản thân ra.

Thú thật là Sasuke chẳng muốn tỉnh, sợ mở mắt ra không thấy anh nữa. Nhưng gã luôn thấy mơ hồ, có cảm giác không thoải mái trên cơ thể, nhưng gã chẳng hé mi, muốn buông bỏ mọi thứ.

_______

Naruto nhận ra hắn phóng quá nhiều pheromone khi hắn chẳng cảm nhận được mùi thanh mát ngoài hương rượu vang nồng đậm của hắn. Con mẹ nó, thế chẳng khác gì hắn đang chơi với một xác chết? Chán bỏ mẹ. Hắn hẳn đang phí thời gian với một con hàng miễn phí, lần đầu với alpha của hắn không vui chút nào, dù chỉ hôn nhưng hắn đã thấy nhàm.

Có lẽ hắn không nên quá đòi hỏi, "miễn phí" mà.

Naruto dừng lại động tác, hắn nên tìm ngay một omega có cái lỗ khít và kĩ thuật thượng thừa để lấp đầy cái hố thất vọng vừa rồi. Hắn vẫn thắc mắc bên dưới của gã trông thế nào, cả đằng sau và đằng trước, nhưng nhàm chán lắm, hắn không đủ kiên nhẫn để khám phá. Chẳng lẽ hắn sẽ lột quần và đâm gã luôn à? Không, hắn sẽ tính đến thân bài nếu mở bài đẹp, ít nhất là tạm ổn, chứ đéo phải như gã. Nếu là một bài văn thì hắn sẽ cho gã một điểm, hoặc không, hắn nên trừ nửa điểm vì gã là alpha. Pheromone cũng nhẹ lắm, hắn phải dí sát vào gáy mới ngửi thấy, vậy nên gã sẽ là không điểm.

_______

Sasuke tỉnh dậy khoảng ba giờ sáng, gã đau đầu, mi mắt nặng trĩu, thứ chào đón vẫn là bầu trời đen kịt và vầng trăng khuyết, sẽ chẳng có anh. Gã thấy mình nằm trên nền gạch lạnh toát, cổ họng khô khốc, nuốt ngụm nước bọt mà nhíu mày. Có ai ghét gã đến mức đợi gã ngủ rồi đến đấm vào mồm à? Xàm cứt vãi.

Sasuke loạng choạng chống tay đứng dậy, có lẽ gã phải về nhà, người ta nhìn thấy hẳn sẽ nghĩ gã là thằng lang thang nghiện hút vô gia cư. Sasuke chỉnh lại cái áo sơ mi không mấy gọn gàng, hẳn là đằng sau nó đầy vết đất cát đen ngòm xám xịt, nhưng khi gã xốc lại cổ áo, mùi rượu vang xộc thẳng vào mũi. Gã chỉ thấy nó quen thuộc, có thể đã gặp ở đâu đó, hoặc có vẻ chính là vài chai gã uống hôm bữa. Nhưng nó nồng hơn tưởng tượng, giờ toàn thân gã toàn mùi rượu. Thôi dẹp đi, quan trọng hơn là về nhà, ngày mai có một trận đấu bóng rổ với lớp bên, gã không muốn lơ đãng đâu.

__________

"Miệng làm sao thế?" Juugo nghiêng đầu hỏi gã khi vừa bước chân đến hành lang, trùng hợp là Naruto đang đi từ cầu thang tầng ba xuống quảng trường.

"Chó cắn."

Naruto giật mình, gã đang ám chỉ hắn? Thôi đi, hôm qua có chịu tỉnh đéo đâu, hắn cũng không nên nghe lén chút nào, hắn không hứng thú với gã. Juugo khó hiểu nhìn gã, nếu Sasuke không muốn nói thì hắn ta cũng không ép, nhưng có biết câu trả lời của gã rất ngớ ngẩn không? Và có vẻ không chỉ bị chó cắn ở mồm, cổ còn có vài vết phớt đỏ, hẳn gã nghĩ Juugo ta đây ngu ngốc lắm.

"Một anh chàng nào đó có pheromone là mùi rượu Whisky à?" Suigetsu chen ngang vào không khí sượng trân giữa hai thằng đực rựa, dò xét nhìn Sasuke.

"Mày điên à, tao uống rượu." Gã thề là gã đã tống khứ cái áo sơ mi bẩn thỉu kia đi, và tại sao thằng này lại nghĩ đó là pheromone của ai đó chứ, nó làm tình nhiều đến nỗi não nó chỉ có tinh trùng à?

"Thôi đi ông cố, không có rượu nào mà mùi nồng như thế, cũng không có rượu nào giữ mùi lâu như thế, pheromone có đặc trưng để nhận biết đấy, trước trốn tiết giảng về pheromone à?" Suigetsu cảm thấy bản thân như thầy giáo đang trách mắng một học sinh cá biệt, và học sinh cá biệt đó là Sasuke, tự hào làm sao.

Đúng là gã không chú ý nghe giảng mấy cái tiết học về sinh lý vớ vẩn ấy, nhưng gã sẽ không nghe lời thằng não chứa đầy tinh trùng kia, nó làm như nó là bậc thầy.

"Thôi đi, hôm nay có trận bóng rổ mà, nói toàn mấy cái luyên thuyên." Gã đành phải chuyển chủ đề sau khi bị Suigetsu chặn họng, hai thằng đực rựa kia nhìn nhau cười thầm, cũng chiều ý gã mà nói về bóng rổ.

__________________

"Khối 12 lại đấu bóng rổ thì phải, nghe nói mỗi đội đều có thành viên của đội hình trước chúng ta đấu đấy, tức là hai đội đang cân bằng, thú vị vãi." Kiba hào hứng mà độc thoại, nó chẳng quan tâm rằng có ai nghe lời nó nói hay không. Mấy thằng bên cạnh cứ gật đầu, chỉ mong nó câm mồm.

"Ê mà cái thằng tóc đen kia hết què chưa? Thiếu nó là thấy không ổn."

"Mày quên là thiếu nó nhưng mình vẫn thua à?"

"Đéo ai so như thế."

___________________

Bắt đầu với thế trận cân bằng, hai đội ngang tài ngang sức, vì vậy bảng điểm khó mà nhảy số.

"Naruto, tao ngửi thấy pheromone của mày." Kiba hít hít, thì thầm vào tai Naruto. "Nhưng không phải trên người mày." Nó lại làm ra điệu bộ thông thái, như biết tuốt. Naruto thì ra vẻ bình thản, chỉ bảo mũi nó điếc.

Hắn lại quên mất, hôm qua hắn phóng quá nhiều pheromone không kiểm soát, giờ trên người gã toàn mùi rượu vang của hắn, đã thế còn rất nồng. Chết mẹ. Hắn ngủ với nhiều omega trong trường này, mấy con nhỏ ấy mà nhiều chuyện thể nào cũng loan tin là gã ngủ với hắn nên mới có mùi của hắn, mà không chỉ riêng mấy omega đấy, có vài thằng bị hắn dọa bằng pheromone nữa. Phiền phức vãi cứt, nhưng mà nếu có tung tin đồn thì nhớ bảo hắn là người nằm trên nhé, hắn chủ động hết mà, hắn không muốn bị hạ nhục đâu.

____________________________

Fuckboy

|narusasu| - ᴍᴀᴍɪʜʟᴀᴘɪɴᴀᴛᴀᴘᴇɪNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ