ten

208 34 16
                                    

_________

Nếu Naruto là một ly Single Malt Whisky nồng cháy như thứ lửa bị hóa lỏng và đậm vị truyền thống cổ xưa, thì pheromone của Sasuke như thế nào?

*Single Malt Whisky là loại rượu Whisky nguyên chất, không pha trộn được ủ lâu năm.

Nồng đậm quyến rũ hương nho như Martini đỏ, ngọt dịu ấm áp như Rum trắng, hay nhạt nhòa không mùi vị nhưng lại say bí tỉ như Vodka? Hoặc không nhất thiết phải là một loại thức uống có cồn, như một ly đá chanh tuyết chẳng hạn. Chua, ngọt nhẹ, vụn đá xay tan trên đầu lưỡi kích thích cả tâm trí đang trì trệ, một ly nước thích hợp để xua tan nóng bức sau trận bóng rổ nhiệt huyết.

Nhưng không, Naruto khẳng định một trăm phần trăm rằng pheromone của gã có chứa chất kích thích, có lẽ nó là cồn, hoặc giống loại bột trắng mà mấy tên khối 12 thường trốn sau nhà thi đấu hít với nhau. Vì nó quá gây nghiện.

Trong đêm ở công viên đó, Naruto phải tự cảm thán rằng mùi hương của Sasuke phải gọi là quá nhẹ. Trên người gã chỉ nồng nặc mùi rượu, lấn át gần như hết cả pheromone, cộng thêm hôm ấy Naruto cũng phóng thích quá nhiều, làm hương rượu càng nồng đậm. Nếu ai không biết hẳn sẽ tưởng Sasuke là một beta, không mùi hương không tuyến thể, nhưng phong thái của gã toát lên gì đó của một kẻ thống trị. Điển hình chính là cái nhếch mày thiếu đòn ấy, nó nằm trên mặt gã càng làm biểu cảm trở nên mất dạy gấp ngàn lần.

Mùi hương nhẹ nhàng, mát lạnh trượt qua đầu mũi khiến Naruto dừng lại động tác vài giây vì cảm giác sảng khoái như luồn lách vào tận dây thần kinh. Chanh. Hắn mường tượng hương chanh thơm mát như hóa thành chất lỏng, chảy trong cổ họng xóa đi cảm giác cháy bỏng đang hiện hữu. Nhưng khi đôi đồng tử trở nên mơ màng, như bị phủ một lớp sương mỏng trong suốt thì Naruto mới nhận ra. Mình say rồi.

Tưởng như sự kết hợp lạ lùng, đôi lúc hơi mâu thuẫn này sẽ khó mà lấy lòng ai đó. Vị chanh thanh mát lại kết hợp với thứ rượu Tequila có nồng độ cồn cao ngất ngưởng, không phải dòng rượu cay xè đốt cháy ma men nhưng chính vị nhẹ nhàng âm trầm ấy mới làm lên một ly cocktail tuyệt phẩm. Từng giọt rượu chầm chậm luồn lách, thấm đẫm từng tấc trong cơ thể, đến khi mơ màng chiếm lĩnh bản năng, chính lúc ấy nó sẽ bùng cháy, như đám lửa nhen nhóm được tưới thêm xăng.

Naruto cũng chẳng phải là "cao thủ" hiểu biết quá nhiều về rượu hay pha chế gì đó. Đa số những lần hắn đi bar hay club không phải thưởng thức rượu hay ngồi nhâm nhi rồi tận hưởng, mà là mấy con điếm nuột nà khiến hắn chẳng nhớ được bất kì vị ly cocktail nào.

Chẳng biết có phải vì vết thương vẫn còn nhói đau nên Naruto mới đưa tâm trí lang thang hay không, cũng có thể hắn lại nhớ đến những cử chỉ gần gũi với người kia lúc nãy, hồi tưởng lại đêm ở công viên ngửi được mùi pheromone gây nghiện ấy. Hoặc cảm giác hối lỗi vì hành động của mình vào hơn hai tháng trước.

Trong khi tâm trí vẫn đang say trong pheromone hương rượu thơm ngào ngạt, bỗng một bàn tay vỗ mạnh vào lưng làm Naruto bừng tỉnh khỏi hồi ức.

|narusasu| - ᴍᴀᴍɪʜʟᴀᴘɪɴᴀᴛᴀᴘᴇɪNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ