______
Cũng xấp xỉ một năm, tưởng chừng như hắn cũng đưa chuyện này vào dĩ vãng nhưng khi nghe mấy câu của Gaara, hình ảnh tên mang áo số 10 ghi trọn 3 điểm lại hiện lên rõ rệt, cả giọng nói khiêu khích mà gã ta thả vu vơ.
Thật muốn đấm tím mắt thằng chó đấy.
Rõ ràng hắn nghe thấy lời tên khối trên kia nói rõ từng chữ một nhưng chính bản thân hắn lại chẳng muốn thừa nhận, là hắn tự lừa dối bản thân. Rằng bản thân hắn không đủ tư cách làm một shooting guard đứng trên sân đấu, một shooting guard biết ghi 3 điểm, một shooting guard nhanh nhẹn và có kĩ thuật.
Hắn chưa bao giờ cảm thấy bị xúc phạm bởi một lời nói mà không có một từ tục tĩu nào như thế. Khoảnh khắc nghe được câu ấy, hắn sực tỉnh nhưng như hóa đá, chẳng thể cử động. Có lẽ chính là lúc hắn nhận ra bản thân yếu đến nhường nào.Cũng vì thế mà hắn dành nhiều thời gian để trau dồi kĩ thuật, tốc độ. Thể hình hắn thay đổi đáng kể, hắn cao hơn, từng múi cơ cũng được hiện rõ. Nó là lý do chính khiến mấy omega nhỏ bé si mê hắn. Qua thời gian được thỏa mãn, hắn cũng quên đi mục tiêu của bản thân, giờ hắn tập thể hình để quyến rũ các omega chứ không phải để đợi một ngày tuyên chiến với đội bóng rổ. Nhưng dù hắn chơi bóng ít hơn nhưng hắn chắc chắn không bao giờ có chuyện tỉ số kia lặp lại. Năm ấy, thể hình của lớp hắn chênh lệch, nhưng giờ đây có thêm vài thằng cao to lớp bên, trung phong của đội hắn cũng phải cao ngang đội đối thủ.
______________
Đội bóng rổ khối 11 có thời gian một tháng để chuẩn bị tất cả, chiến thuật, lối chơi, bày trí đội hình. Hắn cùng đội luyện tập ngày đêm, chỉ cần tan học là chạy xuống sân bóng, tập đến khi chiếc áo sơ mi trắng ướt nhẹp chuyển sang trong suốt.
Nhưng hắn chẳng thể ngăn dục vọng của bản thân, dù chơi bóng đến tận 10 giờ tối, hắn vẫn dành vài tiếng còn lại để thỏa mãn chính mình. Hắn thường đến một quán bar, hàng ở đây ngon bổ rẻ, cũng ngoan ngoãn, lại chỉ có omega, hắn rất ưng bụng. Hắn kinh tởm khi thấy giữa alpha và beta quan hệ, thậm chí là cả alpha và alpha. Thích đi ngược tạo hóa à? Chúng mày vốn dĩ đâu có dành cho nhau.
12 giờ đêm như bao hôm, Naruto bước khỏi quán bar với tinh thần sảng khoái sau đêm mây mưa mặn nồng với một omega có mái tóc đỏ. Cậu ta cũng khá ngoan ngoãn. Lê bước trên con đường đêm điểm vài ánh đèn vàng, đôi cái còn nhấp nháy như sắp hỏng, hắn muốn về nhà ngủ ngay lập tức, còn gì thoải mái hơn giấc ngủ sau khi làm tình.
Một bóng người mờ ảo dưới ánh đèn vàng lúc ẩn lúc hiện, cách hẳn một con đường nên hắn chẳng thể thấy rõ, hắn thấy nó quen thuộc.
Giày jordan, bóng rổ.
!!!
Thân ảnh tập tễnh bước đi một mình trong màn đêm hiu quạnh, Naruto thấy gã ta cô độc, hắn chuyển ánh nhìn xuống chân đối phương. Là chân phải.
__________________-"Thấy sao?" Kiba hớn hở cầm mẫu áo đấu mới trên tay, ngó lên ngó xuống, nhìn vào số áo khiến cậu ta tự hào.
"Mày chọn màu vàng thật à? Xấu đéo chịu được, đổi màu tối đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
|narusasu| - ᴍᴀᴍɪʜʟᴀᴘɪɴᴀᴛᴀᴘᴇɪ
Fanfictionauthor: neyuz. omegaverse, alpha × alpha || ᴡᴀʀɴɪɴɢ: Rating M, đề cập HS khi chưa đủ tuổi, có tình tiết miêu tả bạo lực, quấy rối. summary: vốn dĩ không dành cho nhau ᵕ̈