_____
Nhìn tỉ số chênh lệch trên bảng điểm, hắn cùng đồng đội chỉ muốn gục ngã ngay đây. Ba hiệp đấu trôi qua dài đằng đẵng nhưng thứ đội hắn mang về chỉ có 2 điểm ít ỏi cùng cơn mỏi cơ và mồ hôi chảy tưởng chừng không thể dừng lại. Hắn nghĩ trước khi khô cổ họng thì hắn đã uống no mồ hôi của chính bản thân mình rồi. Không những mặn mà còn có thêm vị cay.
Naruto chơi ở vị trí shooting guard¹, với vị trí hoàn hảo để ăn trọn những cú 3 điểm nhưng chắc chắn không phải lúc này. Đội đối phương phòng thủ quá rắn khiến hắn không thể thở, chuyền bóng cũng rất khó khăn, huống chi là ném được một cú 3 điểm ngon lành. Có thể do đội hắn quá chủ quan, hắn chẳng biết gì về đối thủ, chiến thuật, cách chơi, thành viên, ngoại trừ biết họ trên mình một lớp. Hay cũng chỉ đơn giản là đội hắn đã quá dễ dàng để đến được vòng này, những đội kia trong khối hắn quá yếu, lớp hắn giống như một đứa giỏi trong một đám ngu vậy. Ở trên sân này, hắn mới hiểu được "giỏi" là gì. Trận đấu này đối với họ chắc là đấu với trẻ ranh, gọi là giải trí sau những trận căng thẳng cùng khối.
Nghỉ giữa hiệp. Tỉ số lại tăng, 2:61. Điểm số duy nhất của đội chính là cú ném của hắn khi hắn dâng cao đến vòng bán nguyệt khắc trên mặt sân. Nhớ lại khí thế hùng hồn khi đó giờ đã cạn kiệt, hắn lắc đầu ngửa cổ tu chai nước.
"Hiệp cuối rồi, còn gì thì cứ bung nốt đi." Kiba nhắm mắt để dòng nước mát lạnh chảy qua từng phần da thịt, sảng khoái lắc đầu. "Dù sao thì người ta cũng out trình rồi, chơi hết mình xem đến mức nào, đừng để bị ức hiếp thế!" Kiba lớn giọng, ra hiệu bảo cả đội cùng kết hợp. Với khí thế của tên trung phong², cả đội cũng hừng hực ý chí, quyết tâm ghi thêm điểm.
____________
63
65
66
Vãi, đùa à.
Nhìn bảng tỉ số liên tục thay đổi, ý chí quyết tâm cứ thế lại tụt không phanh.
Đội hắn lại cãi nhau.
"Này! Sao mày lại cứ phạm lỗi thế? Tỉ số thế kia rồi mà vẫn muốn cho người ta thêm 1 điểm à?"
"Thêm 1 điểm? Ba hiệp trước đến cả hiệp này là 66 điểm rồi đấy, chơi kiểu chúng ta không phải là cho điểm người ta không à? Tao còn đứng ở đây là may rồi đấy, đáng lẽ từ khi hiệp hai bắt đầu thì tao nên biến mẹ khỏi đây rồi."
"Thế giờ mày cút luôn đi!" Tên béo rõ ràng là không muốn cãi nhau nhưng nghe được câu này, hắn tiến đến gần Kiba.
Hắn túm cổ áo Kiba, giáng một cú đấm vào mặt cậu ta, đẩy mạnh xuống sàn. Khi thấy máu rỉ ra từ khóe miệng cậu ta, tên béo nhếch mép rời khỏi sân, trọng tài chưa kịp đuổi. Naruto chán nản nhìn về phía bóng lưng tên béo, rồi lại quay về nhìn Kiba đang được Gaara đỡ dậy.
"Mày có muốn cút cùng nó luôn không?" Naruto chống nạnh, hất cằm về phía tên vừa bị đấm tím mặt. Kiba cúi đầu tránh ánh mắt hắn, quay lại vị trí của mình. Vậy là đội hắn chỉ còn 4. Đối thủ thấy tình hình đội hắn thì lại thêm dịp để vui chơi, bao phút trôi qua từng tên cứ vờn qua vờn lại trái bóng, đúng thật là coi bọn này là nít ranh.
Còn 30 giây. Cuối cùng cũng sắp thoát khỏi đây.
Tên point guard³, mang áo số 10, gã đang dẫn bóng lên. Naruto làm nhiệm vụ, chặn trước gã. Đối phương nhìn Naruto, nhếch mép cười khẩy, đảo qua đảo lại trái bóng. Ném.
69
Naruto sửng sốt, thế mà hắn lại bị đối phương dùng động tác giả lừa, không thể. Một shooting guard như hắn lại bị một tên point guard ghi 3 điểm ngay trước mặt, nhục nhã để đâu cho hết. Hắn cứ chết chôn ở đấy cho đến khi tiếng còi chung cuộc vang lên.
Chính vì thế mà pheromone của hắn phóng bừa bãi không kiểm soát, vì hội trường kín và đông đúc, vốn dĩ mùi hương của nhiều người đã trộn hổ lốn vào nhau. Mùi hương của Naruto bùng lên như giọt nước tràn ly, biến đấu trường thành thảm họa. Vài omega, cả beta trên kháng đài bỏ chạy, tưởng chừng sẽ bị cưỡng ép phát tình nếu tiếp tục ngửi mùi hương nồng của hắn cùng trộn lẫn với ti tỉ thứ mùi hương khác. Không chỉ thế, vài alpha cũng run sợ trước pheromone này, ngay cả những thành viên trong trận đấu bóng rổ.
Gaara cảm nhận tình hình không ổn, chỉ có thể là tên tóc vàng. Cậu chạy nhanh đến chỗ Naruto. Đúng lúc ấy, kẻ mang áo số 10 của đội bạn đi ngang qua.
"Mày là shooting guard? Xúc phạm quá đấy." Giọng gã trầm nhẹ, mang theo chút khàn và khinh bỉ. Sasuke lướt qua nhanh Naruto và Gaara, sánh bước cùng tên tóc màu bạc, thậm chí còn chẳng để tâm đối phương có nghe được lời mình nói hay không.
Gaara chẳng để ý lời tên kia, đánh vài cái vào lưng thằng bạn như để gọi nó thức tỉnh. Thằng điên này.
Naruto nhanh chóng thu lại pheromone, chửi đổng Gaara và đánh lại vài cái. Ấy thế tại hắn mà chưa có lễ tổng kết trận.
Rảo bước cùng đồng đội về phía phòng thay đồ, Gaara đột nhiên hỏi làm hắn giật mình. "Hình như vừa nãy thằng áo số 10 hỏi mày gì thì phải, nghe thấy không?"
"Không."
Nghe thấy. Chắc chắn là nghe thấy.
Thằng chó.
_______________
¹ Shooting guard: Hậu vệ ghi điểm, nhiệm vụ chính là ném rổ ở khoảng cách xa, nhất là vị trí 3 điểm.
² Trung phong: vị trí center, khu vực gần rổ, có chiều cao khủng và khả năng úp rổ tốt.
³ Point guard: hậu vệ dẫn bóng, được coi là "nhạc trưởng", điều tiết nhịp độ trận đấu và triển khai tấn công, phải có khả năng chuyền bóng tốt và chắc, di chuyển linh hoạt và cướp bóng giỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|narusasu| - ᴍᴀᴍɪʜʟᴀᴘɪɴᴀᴛᴀᴘᴇɪ
Fanficauthor: neyuz. omegaverse, alpha × alpha || ᴡᴀʀɴɪɴɢ: Rating M, đề cập HS khi chưa đủ tuổi, có tình tiết miêu tả bạo lực, quấy rối. summary: vốn dĩ không dành cho nhau ᵕ̈