eight

270 44 8
                                    

_________

Cái thứ Naruto quan tâm từ khi trận đấu bắt đầu chẳng phải cả hai đội ghi được bao nhiêu điểm hay những cú ném đẹp mắt ra sao, giờ hắn chỉ quan tâm mũi hắn có lẽ bị điếc nên chỉ ngửi được pheromone của bản thân trên người Sasuke. Hắn cứ đăm chiêu mà nhìn gã, đôi lúc lại tiếc nuối vì đêm qua hắn lại không tìm được một em hàng ngon nào ở quán bar hợp ý. Tại gã làm ảnh hưởng hắn quá nhiều, giờ hắn cần tìm một em xinh tươi có cái lỗ tuyệt vời, bất kể là trước hay sau, mùi của bản thân tỏa ra từ người gã làm hắn hứng đéo chịu được.

Hắn toan rời khỏi kháng phòng, nhưng ngay khi nhấc chân đứng dậy lại có xung đột trên sân đấu, mọi người nhao nhao đứng dậy ngó nghiêng tạo ra đám đông hỗn loạn, hắn chẳng muốn hóng hớt hay nhúng tay vào. Biết cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng không?

Đáng lẽ hắn không nên chọn cái chỗ ngồi quái quỷ sát rạt với đường biên. Thành viên hai đội xô xát trên sân, thế nào mà lại dồn nhau về góc hắn đang ngồi. Lũ xung quanh cũng vì thế mà túm tụm hóng hớt làm Naruto chẳng còn đường mà chạy ra, đành ngồi mà xem kịch bất đắc dĩ.

"Địt mẹ mày, mày đang khích tao đấy à?"

"Gà thì câm."

Tên đầu húi cua càng thêm bực tức, túm lấy cổ áo Sasuke mà gào lên ngôn ngữ tục tĩu. Sasuke vẫn nhìn gã đối diện bằng nửa con mắt, trong khi thành viên hai đội nhốn nháo can ngăn.

"Nước bọt của mày tởm quá đấy, tao nôn mẹ ra đây mất." Sasuke đấm vào ngực đầu cua khiến nó lộn nhào một vòng rồi ngã lăn ra đất. Sau đó gã còn làm bộ lè lưỡi nhếch mép cười.

"Mới đùa có tí mà giãy lên như bị chó cắn vậy cu?". Sasuke nhặt quả bóng bên cạnh chân, vừa xoay quả bóng trên ngón trỏ vừa hất cằm nhìn kẻ ngã dưới sàn đang bò dậy.

'Vãi thật.' Naruto chứng kiến cảnh tượng trước mắt không nhịn được mà bình phẩm, ngón trỏ không tự chủ mà xoa xoa môi dưới. Hắn tự nhủ nếu có bỏng ngô ở đây thì hẳn đã ăn hết vài bịch. Trận "giao lưu" giữa át chủ bài của hai đội cũng chỉ diễn ra được vài phút cho đến khi giáo viên thể dục xuất hiện, gã đầu húi cua màu bạc đứng dậy quẹt vết máu dính trên mép, con ngươi hình viên đạn vẫn dán chặt vào kẻ nhếch mép cười khẩy đứng phía trên. Gã lủi thủi dần về phía cửa ra, bên cạnh là đồng đội khúm núm đi theo.

'Con mẹ mày, hai mươi nghìn euro của bố.'

__________________

Đám đông chẳng mất bao lâu để tản ra, không khí trong lành hẳn, Naruto nghe phong thanh tiếng cười cợt, hả hê đâu đó. Nào là thua cược gì đó, nào là đáng đời vì chơi bẩn. Hắn vội liếc nhìn bảng tỉ số vẫn đang nhấp nháy ánh đỏ.

39-47.

"NÀY! Gì mà đăm chiêu thế?" Kiba đến gần đánh một cái rõ to vào vai Naruto, âm lượng giọng nói cũng chẳng kém cạnh. Cứ mỗi lần Naruto tập trung suy nghĩ, Kiba luôn nổi máu trêu chọc vì mặt cậu ta trông hài đếch chịu được.

"Cút." Naruto giật bắn mình, lườm nguýt Kiba, gạt mạnh tay của cậu ta đặt trên vai mình rồi tiến ra phía cửa.

Tỉ số không phải còn chẳng đến 10 sao?

|narusasu| - ᴍᴀᴍɪʜʟᴀᴘɪɴᴀᴛᴀᴘᴇɪNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ