chappie 3 -- pocketful of sunshine :)

299 6 4
                                    

-- Francine's pov

"hey, walk out girl..long time no see" 

natigil ako sa paglalakad at napalingon sa lalake na naka-shades at nakasandal sa kotse na lalake.

tinitigan ko muna sya bago ko marecognize.

inalis nya ng pa-cool effect ang shades at BOOM! tama ang hula ko.

it's Gerald Niklaus Salvatore. 

lumapit sya saken habang tinuturo ako.

at inikutan pa ako bago magstop sa harapan ko ng nakaturo parin.

"parang nakita na kita na ganito ang itsura ah..mugto ang mata..at naglalakad ng parang wala sa sarili....viola~ you walked out AGAIN" naka-smirk na sabi nya.

tinapik ko yung finger nya na nakaturo saken sabay tulak sakanya para makaalis na dun.

"thank you for stating the obvious" i sarcastically said then nagpatuloy na sa paglalakad palayo sakanya.

then i heard him shout.

"you're welcome!" 

napailing nalang ako at naghanap ng taxi then i texted lenny,marco and ,jay 

kulang ng isa? well syempre alangan naman na itext ko din si kurt eh , isa din sya sa nakakainis ngayon!

| tambayan. now | 

*sent*

--Gerald's pov

nagulat ako ng makita ko si walk-out girl na naglalakad nanaman ng parang wala sa sarili im guessing 

she walked-out AGAIN.

and surprisingly... tama nga ako.

 "thank you for stating the obvious" she said.

so i said welcome.

at naiiling ko nalang sya pinanuod na naglalakad pasakay ng taxi.

what an INTERESTING GAL. 

i want to know more about her. im curious.

so i called one of my friend to investigate. what school she's in. and the rest is up to me.

--Kurt's pov

shit!

DAMN IT! 

a**h*l*

tanga! 

i cursed myself habang nagdri-drive!

why didnt i do something para ipagtanggol sya!

duwag.

oo na naduwag na ako, it's because baka pag sinabi ko na hindi kame nagdadate or nothing going on between us...

francine will be hurt.

pero kung sasabihin ko naman na 'she's my girlfriend!' 

it will just make the situation worst.

baka lalo pa sya pagchismisan o may sabihin pa sakanya na hindi maganda.

i dont like that.

ugh!! BWISIT!!

umuwe ako sa bahay na sobrang init ng ulo. 

"kurt!! tamang tama dating----" natigilan sya sa pagsasalita ng makita nya itsura ko.

My Boyfriend got MARRIED?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon