--Gerald's pov
dahil medyo maaga-aga ako natapos sa office at madame nag-invest sa company diretso ako ng club to relax. pero unlike before i entertained some girls na lumalapit saken
i was already having a great time when an unknown number called my fone.
| Call Convo:
G: hello?
Unknown: hey YOU! go to the airport NOW! i need a ride home.
G: what-----*toot**toot*toot* |
*End Call*
psh. who the heck is that.... makautos akala mo kung sino tsk. bahala sya sa buhay nya. basta ako i'll enjoy my night.
"another drink naman oh" sabi saken nung isang babae tsk. lakas ng loob magrequest pero dahil goodmood pagbigyan na i called the attention of the waiter at pinabayaan na yung babae na umorder.
"thank you" she said flirtly ts. sabi ko kanina i entertained some girls na lumalapit saken but that doesnt mean na nakikipaglandian na ako sakanila im just giving them a free drinks.
maya-maya habang umiinom ako may humablot nun saken at kinwelyuhan ako pero hindi sapat para mapatayo ako sa kinauupuan ko. sa may baba ako nakatingin kaya nalaman ko agad na babae naka-heels ang ganda pa ng legs.
"WHAT THE HELL DO YOU THINK YOU'RE DOING-----paris???!" nagulat ako ng pagtingin ko sa taas si paris na nanlilisik ang mata.
she just smiled sarcastically "the one and only"
"when did you---ooppss.. dont tell me--" hindi ko na natapos ang sasabihin ko agad nya inalis pagkahawak sa may kwelyo ko at sinapok ako.
"kanina PA. may tinawagan kasi ako para sunduin ako pero halos isang oras na hindi parin ako sinusundo .. and now i know why...well yeah IM BACK and i want to sleep let's go" sabi nya habang tinitignan isa-isa yung babae na nasa tabi ko with an amused smile sabay talikod at nauna na saken maglakad palabas ng club.
napailing nalang ako tsaka ako nagiwan ng pera sa table pambayad sa mga nagastos ko pero bago pa man ako makatayo umangal na yung mga babae .
"hey...who's that girl?"
"seriously you're gonna leave us because of her?"
"oh please dont tell me she's your girlfriend"
"she's none of your concern,yes im going and no she is not my girlfriend now if you'll excuse me" sagot ko sabay alis na dun.
[[ parking lot ]]
pagdating ko dun nakita ko si paris na nakasandal sa kotse ko
"finally ! bilis na buksan mo na kotse mo" utos nya pagkakita na pagkakita saken.
hindi ako sumagot at sinunod nalang sya. pinagbuksan ko sya ng pinto at nilagay na sa likod yung mga gamit nya tsaka ako sumakay ng kotse.
"i didnt know you're fond of animals"yan agad sabi nya pagkaupo na pagkaupo ko
i raised an eyebrow at her habang iniistart yung kotse "well actually im not" sagot ko ng mastart ko na at nagsimula na ako magdrive.
"oopps sorry i thought they where monkeys. now i know your taste with girls no wonder you havent got any interest with me except with my lovelife" she said smirking
"shut up!" i answered laughing
"it's good to be back" yun nalang na sabi nya at humarap na sya sa bintana.
"san pala kita hahatid?" tanong ko.
"your place" sabi nya habang nakapikit na
--kurts pov
(A/N: sabay po ang pangyayari sa taas at yung sa club kung nasan sila kurt)
"pero pare paano pagbumalik na si france?" biglang tanong ni marco
"hindi ko alam pero isa lang ang alam ko mahal ko na si jill." yan lang nasagot ko.
ako mismo sa sarili ko hindi alam ang sagot sa tanong na yan. oo mahal ko NA si jill but it doesnt mean na wala na ako nararamdaman kay francine i still love her and i know that for a fact.
"kurt...make up your mind...ano ka ba?" -lenny
"oo nga pre , ngayon palang mag decide ka na habang maaga pa" marco
natigilan ako sa sinabi nila tama sila pero....
"i--i can't let go of francine i still love her...and i dont think i can let go of jill not now that i know i love her.." sagot ko habang nilalaro ang bote ng beer sa kamay ko.
"you'll lose the both of them in the end" sabi ni jay ng seryoso.
--Jill's pov
nandito kame ngayon ni kurt sa mall wala lang naisipan kasi namin na pumunta dito dahil wala kame magawa sa bahay. ang dame tao dito sa mall ngayon hindi ko alam kung bakit...
as usual holding hands kame naglalakad ni kurt kasi medyo siksikan ang dame kasi naka-sale at sa may mga daanan pa pinwesto.
habang nakikisiksik kame para makadaan nagkabitawan kame ni kurt kaya ang ending ayun nahuli ako.
"AWW--sorry po!" may natamaan kasi ako at natapunan sya nung juice na iniinom nya panic naman agad ako.
"ANO BA HINDI KASI TUMITINGIN SA DINADAANAN EH!! TIGNAN MO NGA TO'NG SHIRT KO !" sigaw nung lalake saken.
"sorry po--" hindi ko natapos sasabihin ko dahil may nagsalita sa may likod nya pagtingin ko si kurt lang pala.
"who gave you the right to scream at her?! at yang tshirt mo is that even branded para umakto ka ng ganyan hah? ito oh 1 thousand! bumili ka ng original" sabi ni kurt sabay hila saken palayo sa lalake kanina
"are you alright?" tanong nya habang nakatigil kame sa isang gilid.
"oo naman hindi naman nya ako sinaktan eh" sagot ko.
"sorry kung nabitawan ko kamay mo but promise i wont never do that again...hindi ko na bibitawan kamay mo" he said smiling, napangiti nalang din ako at nagumpisa na kame maglakad
kung ano-ano lang ginawa namin sa mall at eto na nga kame palabas na ng Mcdo hawak parin nya kamay ko talagang seryoso sya sa promise nya kanina.
hanggang sa may nabunggo kame'ng babae at pagtingin ko kung sino nanigas buong katawan ko.
"f-france?" bigla binitawan ni kurt ang mga kamay ko na kanina lang ang higpit ng pagkakahawak nya.
pero mas masaket ng yakapin nya ito na halos nakalimutan na nyang kasama nya ako , hindi ko na nakayanan ang sumunod na eksena kaya agad na ako umalis dun.
hindi naman yun pansin ni kurt eh. dahil busy sya sa paghalik sa taong totoo nyang MAHAL
___________________________________________________________________________________________
Votes and comments are highly appreciated
grabe pasensya ngayon lang update :( ang dame kasi ginagawang summer activities eh pasensya.
BINABASA MO ANG
My Boyfriend got MARRIED?!
Genç Kurgusometimes we never really know why we love someone or why we cant let go of them is it just because of our PRIDE? or is it because of our HEART that loves... story ito ni Francine..ang girlfriend ni kurt na nabiktima sa isang arranged marriage with...