chappie 14

186 1 2
                                    

[[ Gerald's pov ]]

nang tawagin na ang pangalan ni paris nakita ko sya nagpaling-linga , alam ko na inahanap nya si kurt.

nagdadalawang isip pa ako kung pupuntahan ko sya at ako nalang mag eescort sakanya.

pero bigla may nahagip ang mata ko na lalake nagmamadali habang lumusot-lusot sa mga students na nakatayo.

nung tinitigan ko dun ko lang nakilala na it's kurt heading to paris' way na paakyat na ng stage.

pero bago pa sya makalapit *ting* i got an idea...

 inunahan ko sya palapit kay paris just to make him jealous.. he should feel jealousy...para mawala ang pagkakampante ng ugok na yun.

after ng graduation ceremony naglalakad na kame ni paris papunta ng parking but before we continue i hold her hand to stop her from walking i think i have to warn her first.

"ano problema mo?" tanong nya ng naka taas ang kilay.

 "kurt is in the parking lot...and he's going to beat the hell out of me...just telling so you wont get shocked" i said.

"huh? what are you talking about kurt is not here! he's with her wife" napalitan ng irita at dissappointment ang mukha nya.

"no he was there at your graduation..and i saw him rushing to you, pero inunahan ko sya to make him jealous" i said grinning

pinalo nya ako sa may braso at tumawa ng mahina.

"tsk. bad ka talaga" 

habang hindi pa inaalis ang hawak ko sa kamay nya hinila ko na sya para ituloy ang paglalakad papunta sa parking lot at pagpunta namin dun tama nga ako, nakita ko si kurt na nakasandal sa kotse nya.

nang medyo malapit na kame napatingin na sya samen kaya naman tatanggalin na sana ni paris kamay nya sa pagkakahawak ko pero hinigpitan ko pa pagkakahwak at ngumiti sakanya alam nya na yung ngiti na yun kaya napailing nalang sya at nagtuloy kame sa paglapit.

pero hindi pa kame tuluyan nakakalapit sakanya...

*BUUUGGSSHH* sinuntok nya ako dahilan para medyo mapaurong ako hindi naman ako weak para mapaupo sa ganun-ganun lang na suntok.

"WHY ARE YOU WITH HER HUH?!" sabi nya habang hawak na ako sa kwelyo ko. ngumiti lang ako at inalis ang hawak nya sa kwelyo ko.

"it's not like you're the only guy that can be with her, you should be jealous with the other guys around him." bulong ko sakanya yung tama lang na hindi marinig ni paris.

he just glared at me at hinila na si paris papasok ng kotse nya.

nang masara na yung pintuan nung kay paris umikot sya at bubuksan na sana ang pintuan sa may drivers seat pero nagsalita pa ako.

"Take care of her or i might just Take her away from you" i said smirking then i looked at paris na nakasakay sa kotse she had this what-are-you-two-talking-about-i-need-all-the-details-later look.

nginitian ko lang sya tsaka naglakad papunta sa kotse ko.

  i might just Take her away from you bakit ko ba nasabi yun? hayaan na nga. napailing nalang ako tsaka inistart yung kotse ko

overnight nanaman ako sa office nito ts.

 -- Kurt's pov

dumiretso lang kame ni francine sa mall dun na kame kumain then sinamahan ko sya magshopping.

store to store lang kame sabi kasi nya kailangan nya magbigay ng regalo sa sarili nya natawa nalang ako nung sinabi nya yun eh lagi naman atah nya ginagawa to...

My Boyfriend got MARRIED?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon